After the wedding of ate and kuya ay asa reception kami. "Ate jamyn!! Congrats ah!"
"Thank you kenzie!" Niyakap niya naman ako. "Susunod ka na mag papakasal!"
"Pssh! Baka hindi na nga eh"
"Hahahaha Sige siya may palaro pa eh, Doon na ako! Ay kenzie!"
"Bakit ate?"
"Sumama ka sa game mamaya OK?'
"Ate ayoko"
"Sige na! Para saakin. Please please please"
"Urgh ok"
"Yey! Bye" saka na pumunta si ate jamyn sa harapan umupo naman ako sa table na naka reserve saamin.
"Lahat nang mga kababaihan dyan pwedeng tumayo at pumunta sa harapan"
"Tara punta daw tayo" sabi nang isang maid na di ko kilala.
"Sige lang ayoko" palaro kasi, ung Ikakatch mo ung bouquet nang bride.
"Miss kenzie. The bride was calling you" sabi nang emcee kaya tumayo ako at lumapit kay ate jamyn.
"Bakit ate jamyn?"
"Sumama ka! Sige na!"
"Ayoko ate, sa iba nalang"
"Sige na!!!"
"Ayoko"
"Kenzie sumama kana" sabi naman ni kuya saakin.
'Tssk!" Pumuwesto naman ako sa gitna.
"In ONE!!!.... TWO!!!..... THREEE!!!!" Di ko inaasahan na sa pwesto ay dadapo kaya sakto sa kamay ko.
"WOOOOOHHHHH!!!!!!" Sigaw nang mga iba.
Jamyn: "YOU DID IT!!!!" Hinila naman ako ni ate sa side niya.
Sunod naman ay ang mga guys. Napatingin ako kay Nathan na hinila den siya sila Owen at David.
Kuya: "Saluhin niyo to ah!" Tumalikod na si kuya at itinapon ang Garter. Napansin ko naman ay walang sumalo. "Tssk! Saluhin niyo!" Kinuha ni kuya Kenzo ang garter saka itinapon ulit. Si David ang naka kuha kaso ipinasa niya agad kay Nathan.
"WHOOAAA!!!"
"Ayyiiieee!!!!"
"Bagay!"Hinila naman kami sa gitna nang stage. Pinaupo naman ako ni ate jamyn. "Good luck" hawak hawak ko ang bouquet nang bride, si nathan naman ay naka luhod siya sa harapan ko na naka hawak sa garter.
David: "IKAKASAL NA YAN!!"
Owen: "SUSUNOD NA MAG PAPAKASAL!!"
Andrew: "PAGKAKATAON NIYO NA YAN!!!"
"Lang hiya"
"Wala eh. Puro baliw" sabi ni nathan. "Ayusin ko lang ung dress mo" itinaas naman niya ang dress ko hangang sa leg part. Napagat naman siya nang labi at namula.
"AYIIEEE!!!!!!" Sigaw nang iba.
Kuya: "ISUOT MO NA!!" Natatawa si kuya.
Habang sinimulan na ni Nathan na suotin ang garter sa paaan ko ay halata sa kamay niya na nanginginig. Hangang sa malapit na sa hita ko ay namumula na ang kanyang mukha.
"A-a-ayan" inayos niya naman ang dress ko at pinatayo ako. Nginitian ko nalang siya.
James: "MABUHAY!!!"
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...