Nathan POV
"Alam mo Tan... Nag tataka ako eh"
"Bakit?"
"Friends mo ba sila Blue?"
"O-oo"
"Paano mo sila nakilala?"
"Sa Canada"
"Paano kayo naging friends?"
"Let's not just talk about this OK? Nahanap niyo ba ang Nommy niyo?" Napakagat naman siya nang labi at umiling. "It's been 8 years. Hindi niyo pa siya nahahanap?" Umiling ulit siya. "Bat hindi niyo pa siya nahahanap?"
"Hindi namin siya mahanap. Ilang bansa na ang naimbestiga at pinahanap si Mommy kaso..." umiling siya.
"Tutulong ako"
"How?"
"Ako bahala"
"Pero--"
"I have friends"
"T-t-thanks"
- - -
Kenzo POV"Baby saan ba tayo pupunta?"
"Basta baby... Baby tawagan mo nga si Jacob"
"Sige sige" kinuha niya naman ang phone ko at dinial si Jacob. "Here baby"
Jacob: "Yes boss?"
"Ready?"
Jacob: "Yes boss"
"Malapit na kami" saka ko binaba.
"Baby malapit na kasal natin!"
"4 days left"
"Baby!! Excited na ako!"
"Mas ako"
"Mas ako baby"
"Mas pinaka excited ako"
"Ako" ganito kami eh.
"Hahahahahaha Oo na excited na tayong dalawa, Araw natin yun eh"
"Hehe I love you Kenzo ko"
"I love you too Jamyn" pag kadating namin ay halata kay jamyn na natatakot siya.
"Baby asaan tayo? Walang kabahay bahay naman to"
"Secret place"
- - -
Jacob POV"Boss" nag bow naman kami kay kenzo at kay miss Jamyn. "Miss jamyn"
"Saan to jacob?" Tanong ni jamyn saakin.
"Si boss lang po ang pwedeng mag sabi sainyo"
Jamyn: "Bat boss?"
Boss: "Just keep shut baby" nag lakad naman kami papuntang underground kung saan ang totoong kami. "Baby. Are you ready to know my real world?"
"Anong sinasabi mo baby?! Natatakot naman ako"
"Jamyn. Sana tanggapin mo ako kung ano ako. Sana matanggap mo ang tinatago ko" nagsignal naman si boss. Binuksan namin ni james ang bakal na pintuan.
Doon mo makikita ang milyong milyong baril. Naka display ang mga iba, Naka sabit sa walls, May malaking box doon na naglalaman ang hundreds of handguns.
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
AcciónIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...