Chapter 11

12K 298 1
                                    

No one POV

"Ikaw ba ay isang Untalan?"

"It's my family name" takot na takot ang boses nang babae habang nakatutuk sakanya ang Baril.

"Untalan family name? Oh... Now i know. Thanks for the clue" ngumiti naman siya nang nakakaloka at nakakatakot. "You deserve to die Untalan's" Kinalabit niya ang gatilyo ng baril. "All of untalan... Let's kill them" saka na siya umalis.

"Now it's your first time to see this tragic"

"No... it's my thrid time actually" nag tataka si nathan sa sinabi ni loisa.

"What?!"

"Amen" saka na umalis si loisa. Si nathan ay napapailing at napapaisip dahil concern eto kay loisa.

.

.

In the next day of the evil mission.

"Tantrix Untalan?" Napapaisip naman siya habang nilalaro ang baril niya.

"A-a-ako nga"

"One of the untalan's"

"Sigurado kaba na siya ung papatayin mo?"

"Papatayin niyo ako?!"

"Oo"

"So totoo ung sinasabi nila? Na mamatay tao ka!" Sigaw niya sa harapan ni kenzie. As always nakatali ung target.

"Oo. Alam mo ba... Na ako ang pumatay kay jane?" Ngumisi siya sa pag mumukha ni tantrix.

"DEMONYO KANG HAYOP KA!" Before kenzie replies. She shot the head of trix.

"Next untalan's target"

"Uubusin mo ba ang untalan?"

"Oo"

"Untalan sa school"

- - -
Kenzie POV

"So you are Portia Untalan?" Tanong ko sa babae. Section 2B.

"Y-y-yes i am" nanginginig na ito. Nanginginig dahil sa Kalagayan niya ngayon. Nakatali ang mga kamay at paa niya na naka upo sa upuang Metal.

"K-kenzie eto na ung isa" dumating naman sila Loisa at nathan na dala ung isang babaeng nangangalang Lorren Untalan.

Lorren: "LET ME GO!" I search her info that i can only describe her as a Mean and Bitch. "Kenzie?!"

"Hey lorren. Long time no see...... my friend" sinignalan ko si nathan at loisa na paupuin na siya kagaya ni portia.

Lorren: "TULUNGAN MO AKO DITO KENZIE! Convience them that let me go!"

"I can't"

Lorren: "Why?"

"Because you can't be free"

Lorren: "Are you kidding me?"

"No i'm trying to make you luagh" sarcastic na sabi ko sakanya.

Lorren: "You bitch"

"You bitch" balik na sabi ko.

Lorren: "Bat mo to ginagawa?! May kasalanan ba ako sayo?! Or baka naiingit ka dahil hindi na kita friend?"

"No, I'm not... I will kill you"

"Your crazy"

"No i'm not. Your the one"

Lorren: "Loisa! Tulungan mo akong makaalis dito!"

Loisa: "And why will i do that? Your not my master... your the target"

"Do you want to hear some news?" Sarcastic na sabi ko sa dalawa.

Portia: "I'am scared"

"Do you know... Ako ang pumatay kay jane? From section 3A... Second... Ako den pumatay kay Mickoy... thrid ako ang pumatay kay Mark... Pang apat ako ang pumatay kay jonnas... pang lima ako ang pumatay kay Jijit... Panganim ako ang pumatay kay Tantrix...and the rest Ako ang pumapatay sa mga namamatay na estudyante sa paaralang eto"

Portia: "So totoo ung gossips?"

"Na mamatay tao ako?" Tumango naman to si portia "Yup. Totoong totoo"

Lorren: "MAMAMATAY TAO KA!"

"And my mission is to kill all of untalan's"

Portia: "P-p-p-pati kami papatayin mo?"

"Isn't obvious??"

Lorren: "DEMONYO KANG BABAE KA! MAMATAY KANA SANA!"

"Oo lorren demonyo na ako matagal na. Pero mamamatay? Ikaw ang mauuna" sinignalan ko si Loisa na barilin si Lorren. "Bye bitch" ngumiti na ako. "And you... You seem's so Cute at... Mabait kapa... i'll let you free pero wag mong sabihin sa lahat ang mga nangyari ngayon. Or else i will catch you" inalis na ni nathan ang tali niya saka na siya tumakbo. "Nathan i change my mind shot her" Malayo layo na siya pero nathan is a good shoter. Kaya tapos na den sawakas.

Umalis na den ako sa secret cabin na yun. Pero my feet keeps on.... Alam niyo ung may pumipigil sa paglakad ko? Nahalata ko na wala pala ung dalawa sa likudan ko. Siguro nililinisan nila ung mga patay.

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon