"Vash... I want you to investigate trixie"
- - -
Nathan POV.Tinext ako ni kenzie na pumunta sa kwarto niya. "Good morning partner" bati ko sa kakabukas kong pinto.
"Good morning den PARTNER!"
"Ganda naman ng partner ko ngayon hah? Without make up ba?"
"Yep. Mag nanaturalan muna tayo. Simplehan lang natin ngayon"
"Kahit Hindi ka naka make up Maganda ka parin eh"
"IKR! Hahaha tara na nga!"
.
.
"Uy anong magandang iregalo sa mga lalake? Like ano gusto nilang mareceive?"
"Pag ako Shirt is fine too me"
"Namimili kasi sila nang gamit! Ayun lang ang ayoko sakanila. Kalalakeng tao ang arte sa gamit"
"Hahahahaha Ibat-iba kasi ang mga lalake. Ang iba type nila ang ordinaryong bagay. Ang iba naman ay type nila ang malaCOOL/Dope/Swag na gamit. Kasi iba ang taste nila. Wala akong pinapatamaan. I'm just saying"
"And I'm just asking"
"Hahahaha Oo nga"
"Para sure doon nalang tayo na Nike"
"Sapatos?!"
"Yep"
"Mahal na yun! Hindi na nila yun matatangap"
"Oh why? Tatangi pa ba sila? Sapatos na yan. Every boys wants a shoe nike"
"Mhmmm" tumango nalang ako dahil totoo. When I was a kid I dreamt to have a Nike shoe. Sapatos ang gusto kong matangap sa nilalapit na kaarawan ko, kaso... Wala ang mga parents ko. Asa ibang bansa sila. Ni isa man lang regalo na bagay ay wala akong natangap. Kundi pera ang birthday gifts ng Mama't Papa ko.
Namimili na siya ng mga saptos. Like Black mamba, Kyrie 2 iD, Nike zoom ascention. "Ano pong size Ma'am?" -salesLady1
"Para sa boyfriend niyo po ba ma'am?" -saleslady2
"Mukhang masuwerte po kayo sir na naging Girlfriend niyo si ma'am" sabi saakin nang Isang Sales boy.
"Bagay na bagay po kayo ma'am sir!" -saleslady3
Kenzie: "N-no. No. No. No we're not boyfriend's or girlfriend's were just partners"
"Partners?" -Saleslady4
"Partners in crime? Wow naman Ma'am! Sir Mapupunta yan sa Romantic" -Saleslady5
Kenzie: "It's better to cut this conversation, We will buy all of those and we will leave" May pag kaslang na sabi ni kenzie sa mga saleslady rito. Lahat naman sila ay nag sialisan at nagsiayos.
"Pssh nakakatuwa naman sila---Outch!" Napasigaw ako dahil siniko ako ni kenzie. "Ang sakit nun partner ah!" Napahawak na talaga ako sa Tagiliran ko dahil ang sakit! Masakit talaga! Plus ung koko niyang mahahaba! Susmiyo!
"Ayan ang bagay sayo. Tara na nga!" Bitbit ko ang mga paper bags na binili namin halos tigiisa na paper bag. Pinag titinginan tuloy ako!
HOY HINDI 'TO SAAKIN! pinag bitbit lang saakin! Di ako rich! Ayan ang gusto kong sabihin sa mga Nakatingin saakin.
"May bibilhin kapa ba partner?"
"Oo. Doon tayo sa MAC" sumunod nalang ako sakanya dahil Hindi ko alam kung saan pa naka base ang MAC stall. "Which one is better? This? This? This or this?" Pakita niya sa mga dark colors na lipsticks.
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...