Chapter 50

6.9K 179 12
                                    

"Kenzie"

"Bakit James?" Napatigil ako sa paglalakad nang salubungin ako ni james.

"Nakita ko si Nathan"

"Where?"

"Kanina sa mall" for sure kasama niya nanaman ung babae niyang maharot!

"May kasama siya? Babae?"

"O-o-oo" see!!

"Sabi ko na nga ba eh" bulong ko sa sarili ko.

"Selos?"

"None sense" saka ako umakyat papuntang kwarto ko. "What should I do?! What should I do?!" Inihiga ko ang sarili ko sa kama ko.

"What should I do?" Gusto kong umiyak!

Ahah!!!

I grab my phone. Nathan nathan contact number of nathan.

To: Nathan Cy :)

Nathan can we go out later night? :))

Erase! Erase! Erase! Esare! Urrggghh!!! I hate it!

To: Nathan Cy :)

Hey! Doing good? Tara Labas tayo later! :) pwede ka?

Esare! No!! No!! No!! No!! What to say?!! Nakakalito! I don't know what to do?! Be your self kenzie!

"Just tell him that I want to go out with him later to talk about that girl... Pero... ano naman ang karapatan ko para malaman kung sino ung babae? ARRGGHGG!!!!!"

To: Nathan Cy :)

Nathan let's talk. Later night at Larelake.

Send.

"Sawakas! Pero... Ang cold ko naman yata?! AAARRRGGGHHH!!!!"

1 massage

Agad agad?! "Oh noh"

From: Nathan Cy :)

Alright den.

"Ayun nalang?! The heck?!" What a life! "Hindi niya lang ako susunduin?! Dati rati pag lalabas kami susunduin niya ako! That girl!" Hangang hinintay kong gumabi. I need to be beautiful, I need to be sexy, I need Nathan to fell inlove with me again.

I wear my mini Floral Skrit, Crop Top Strapless, Knit Cardigan Sweater, Sandals Tie Up Leg, I've just contour my face, Lip gloss and my simple accessories.

"You can do it kenzie" biglang may tumawag sa phone ko. "Mhm?"

"Kenzie, andito na ako sa LareLake. Bye" Wow. Ang iksi. K! Humanda ka.

Rey: "Kenzie saan punta mo?"

Owen: "Mukhang ang ganda ngayon ni Kenzie ah!"

"Just Watch the house especially kervie" saka na ako tuluyang lumabas nang bahay at pumasok sa kotse.

.

.

"I'm looking for Nathan Cy"

"This way ma'am" sinundan ko nalang siya.

"Kenzie" tumayo naman siya at inalalayan akong umupo. Hindi ako nagpasalamat. "Soo... ano ung paguusapan natin?"

"Aren't we gonna eat first?"

"Y-yeah sure. Waiter! Please serve our meal"

"Nathan"

"Mhm?"

"Who is the girl on your wallpaper?" Deretsahang tanong ko, ayoko pa tong palampasin pa.

"S-s-si K-kim"

"Kim?"

"Yeah, Kimberlie Husong"

"And who is that kim to you?" Napalunok naman siya.

"San! Andyan na ba---Sanny! Sino siya?"

Nathan: "A-a-a-ahhh... Kim--"

Girl: "You talaga nathan! You didn't call me Munny! I hate you"

Nathan: "Ehhh sorry. Let me introduce you to her... Kim--'"

"MUNNY!" Tsssk!! Ingay! Kaitita!

"Sorry munny Meet kenzie"

"Kenzie? Who is she?"

"M-m-my..." I'm waiting for his answer. Please say girlfriend. Please say girlfriend! "Close friend"

Pak!!! Parang may sumampal sa puso ko.

"Ohhh. Hi kenzie! Ako nga pala si kimberlie Husong! GIRLFRIEND ni nathan"

I need doctor please. May napunit sa puso ko.

"Kim" pilit na ngiting inilahad ko.

"Kenzie" parang ngumisi naman siya. "So?"

Nathan: "Kenzie ano pala ung pag uusapan natin?"

Ano ba dapat kong sabihin? Nalaman ko na. What to say?!

"A-a-ahmm... W-w-wala"

"Ahhh Sorry kenzie ah, mapilit kasi tong Munny ko kaya ipinasama ko" sabi ni nathan.

"Munny?" Innocenteng tanong ko sakanilang dalawa.

Kim: "Oo. Call sign namin! Alam mo yun! Sweet diba? Sanny and munny! Like Thr Sun and The Moon!" Tumango nalang ako.

"Kaylan naging kayo?"

Kim: "5 years na kami"

"Bat hindi kayo mag pakasal?" Deretsahang suggest ko.

Kim: "Mag papakasal na kaya kami! Nag vacation lang kami dito ni nathan. Tapos pag balik namin sa canada ay Mag papakasal na kami"

"Babalik ka ulit sa Canada?" Si nathan ang kinakausap ko.

"O-o-oo"

"Wow. Good luck den" nakita ko naman na itinabi ni kim ang buhok niya na parang nag seseduce siya kay nathan. "So Nathan kaylan bibisita si Loisa?"

"Ahhh hindi ko alam eh. Ang sabi niya mga december pero hindi lang niya alam ang schedule niya"

"Ahhh.. Tell her that I really miss her"

"I will"

Kim: "Kilala mo si loisa?"

"Oo. Best friend ko siya"

"Mhmm"

"Ang init noh?" Kunwaring sabi ko. Tinangal ko ang Knit Cardigan Sweater ko, kaya kita ang shoulder ko. Ang crop top na suot ko kasi ay tube siya tapos may straps sa Ibaba. Halata ko naman si nathan ay napalunok. "Bat ang init?" Itinali ko ang buhok ko. Who you ka saakin kim maputi ng kilikili ko.

"B-b-b-baka... b-b-baka sira u-u-ng.. u-u-ung aircon" nauutal na sabi ni nathan habang titig na titig siya sa katawan ko.

"Baka nga"

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon