Chapter 29

8.1K 194 8
                                    

Kenzo POV

"Baby ko!" May nag salita sa likudan ko. I even don't know who was it. Andito ako ngayon sa hospital kung saan pinag tratrabahuan ni Jaymn "Uy baby ko!" May kumalabit naman sa balikat ko.

"Jamyn"

"Snob si baby ko oh"

"Baby?"

"Oo! Endearsment natin"

"Baby?"

"Yes baby! I love you!" Saka niya ako hinalikan.

"Akala ko may meeting pa kayo?"

"Oo nga. Hindi natuloy. Bukas nalang daw. Tara na" hinila niya ako papuntang parking lot at pumasok sa kotse ko.

Baby?
Is that call sign of Sweet lovers?
Don't say!! "Girlfriend na kita?"

"OO! Hinalikan mo ako kahapon eh! It means you love me too. You're mine Kenzo"

"Whoa"

"Bakit?" Should I say? Or wag na? Nakakahiya ehh!

"N-n-ngayon lang kasi ako nag kagirlfriend"

"WHAT REALLY?! FOR SEEK?!"

"Yup"

"THE HECK?! SA GWAPO MONG YAN?!Hindi kapa nag kakagirlfriend?" yan ang sinasabi ko eh. Sa lahat ng nakakaalam na wala pa akong girlfriend they would say this line 'Sa gwapo mong yan hindi kapa nag kakagirlfriend?'

"Hindi pa nga"

"Hahahahahaha"

"Bakit ikaw? Sa ganda mong yan hindi kapa nag kakaboyfriend?" Hamon ko.

"Sabagay"

"Oh! Kitam!"

"Meant to be talaga tayo eh!" Baliw talaga tong babaeng to. Masayahin. "Edi.... First kiss mo ako?" Lumapit naman siya saakin! Sobrang lapit!

"Tumabi ka nga dyan! Hindi ko makita ang daanan! Baka mabungo tayo oh!"

"Pero first kiss mo ako?" Hay ang tigas ng ulo!

"OO NA! IKAW UNG UNA! Tumabi ka nga dyan babae ka!"

"I love you" hinalikan naman niya ako sa pisngi at umupo nang matuwid. Nakarating na kami sa mall ay dada ng dada ang babae ko. "Uy ang daming tao! At napansin ko lang bat sila nakatingin sayo? Nag seselos na ako ah" nakahawak siya sa braso ko.

"Gwapo kasi tong boyfriend mo" biro ko.

"Ha-ha! Tatawa na ako! Ha~Ha~Ha"

"Totoo naman ah!"

"Oo na! Doon nga tayo!" Hinila niya ako sa toyRush "Anong mas cool? Eto o eto?" Pakita niya sa kotseng may remote.

"This"

"Ako nga rin eh! Tara bilhin na natin"

"Wait, Buy that too"

"Isa lang!"

"No it's for me. Gift ko sakanya"

"Hala! Talaga?!"

"Oo"

"Wow naman! Ang sweet pala tong boyfriend ko!" Napapailing nalang ako.

Girl1: "Ang gwapo niya oh"
Girl2: "IKR! Kanina pa ako nakatitig sakanya!"
Girl3: "Mga girls, may girlfriend na siya oh"
Girl4: "Sayang naman!"

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon