Chapter 15

11.3K 290 9
                                    

Titig na titig ako sa natutulog na kenzie. Alam kong mahimbing na ang tulog niya kanina pa "Sasamahan kita sa pag hihiganti kenzie. Andito lang ako. Good night" hinalikan ko ang noo niya.

- - -
Loisa POV

"You know guys i were talking about harrold! Hindi na siya nag paparamdam!"

Vash: "Ayun? Hahahaha Ung manliligaw ni kenzie? Hahaha Ang puts niya!"

Patrick: "Takot yun alam niyo?"

Duff: "Trope! Wag niyo na ngang pagusapan yang gagong lalakeng yun!"

Vanessa: "Bakit ba?"

Shuan: "Pinag sabihan namin siya na wag na wag na siyang lalapit kay Kenzie" sabi ni shuan at tumingin kay kenzie.

Xyra: "Let him!"

Duff: "Nakakainis lang na Lumalapit pa yung lalakeng yun sa pinakamamahal kong bababe"

Shuan: "Tsk"

Duff: "Dahil nag seselos ako!"

Vash: "OO na! Pareng shuan alam mo ba kagabi hinahanap ka nang babae mo"

Shuan: "Tanginang babaeng yan. Alam niya ngang Ayoko siya! pilit parin niyang lumalapit saakin!" At tumingin ulit kay kenzie.

Duff: "Pre Maganda naman ung babae eh. Why don't you gave her a chance"

Shuan: "Pera lang ang kailangan niya saakin. I don't fucking like her" TUMINGIN ulit kay kenzie! may something si shuan eh! Tingin nang tingin kay bessy kenzie!

Patrick: "Gago ka"

"Shuan" tumgin naman saakin. "Mag usap tayo" sinundan niya naman ako patayo.

Shuan: "Ano yun?" Tanong niya nang kaming dalawa nalang ang Tao dito.

"May something ba sainyo ni kenzie?"

Shuan: "W-w-wala, Anong pinagsasabi mo?"

"Kakaiba ung tingin mo sa bestfriend ko eh"

"K-ka-kakaiba kasi siya ngayon"

"Kakaiba? Wala namang nag babago sakanya. Tahimik parin siya"

"Wala nga" tumango nalang ako at umalis na siya. Bumalik na ako sa canteen at nakita ko doon na nakaupo narin si shuan.

Kenzie: "Ano pinag usapan niyo?" Sila duff, Tixie basta lahat ay nanlaki ang mata.

Trixie: "Nag salita ka?"

Patrick: "Totoo ba to? Nag salita si kenzie?"

Kenzie: "Idiots" saka na nag earphones si Kenzie.

Shuan: "Hayaan niyo na yan"

- - -
Kenzie POV

"Vash pwede bang ayayain kita mamaya mag dinner?"

"Hah?! Ako? Mag didinner date tayo?!"

"Parang ganon na nga"

"Oo ba!"

"Pero wag mo nalang sabihin sa mga iba na nag dinner tayo"

"Hahaha OO ba!"

"Sunduin mo ako mamayang gabi, 7:30. Sa louilen. Bye" saka na ako umalis.

"Andali saan pala bahay niyo?" Saka ko binigay ang address card ng bahay namin at umalis na ako.

- - -
Vash POV

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon