Chapter 55

8.9K 200 11
                                    

From: Bessy Loisa

Kenzie! Bessy! Tara labas tayo later. With Kim. Let's talk about girly thingy! About you and kuya Nathan! Balita ko you and kuya nathan were dating na!

-

To: Bessy Loisa

We aren't yet dating. Sure Where?

-

From: Bessy Loisa

Sa Mall.

-

To: Bessy Loisa

Sige what time?

-

From: Bessy Loisa

Baka 2:30pm

-

To: Bessy Loisa

Ok.

-

From: Loisa

Bye bee! See ya later! ;***

It's just 10:02 in the morning kaya nag desisyon ako na pumunta sa living at nanuod ng Movie sa Star movies.

"Oh saan ka pupunta?" Tanong ko kay kervie. "Wednesday ngayon, diba may pasok kayo?"

"Oo ate"

"Papasok kapa? Late kana"

"10:45 ang pasukan namin every wednesday"

"Ehhh bat dati mga 5:45 AM umaalis kana ng bahay every wednesday?"

"This month lang ate" saka ngumiti ng kakaiba. Nangilabot ako sa ngiti niyang yun. Ever since hindi niya pa yun ginawa na ngiting nakakaloka!

"Ahhh... Sige Ingat"

"Bye ate" pumunta naman ako sa kusina at kinuha ang fresh fruit salad. Nanuod nalang ako ng 'Me Before You'

"Kenzie, alis lang kami ng kuya mo ah" Nagulat naman ako dahil may nag salita sa likudan ko.

"Sige ate Kamyn. Ingat!"

"Ingat ka den!" Ang lapad ng ngiti ni ate jamyn pati narin si kuya. Kagaya nalang den ng ngiti ni kervie kanina. Oh baka naman mag papaultrasound si ate sa oby niya.

"Live boldly. Push yourself. Don't settle." sabi naman ni william kay louisa, ung sa me before you. True! Ang ganda ng movie neto. Nag commercial break naman ng may mga parating na nag sisigawan.

"Oy hindi ah!"
"Oh ano?! Ikaw naman ung umubos ng cookies ko!"
"Hindi ako! Si Rey yun!"
"Anong ako?! Gago! Hindi ko nga alam kung kanino ung cookies! Akala ko kay Kervie kaya hindi ko kinain!"
"Si Owen ang kumain"
"Hoy mga gago kayo! Hindi ako! Wala ako dito kahapon! Kasama ko girlfriend ko kahapon!"

"Oh? Saan punta niyo?" Tanong ko sakanila na bihis na bihis sila.

"Kenzie!" Ang saya nila ah! Nag taas naman ako ng kilay. "May pupuntahan lang kami.

"Saan?"

"M-mag bobonding"

"Ahh... Bat si John hindi niyo kasama??"

"Mamaya nalang daw siya aalis medyo may sinat daw kasi siya"

"Ok. Ingat nalang kayo" saka sila umalis. Bat ang mga tao ngayon ay umaalis? Bakit pa ako nag tataka? Eh aalis den naman ako mamaya. Me before you na!!!!!!!

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon