Ashirly POV
"Alam mo ba mikee Natutuwa ako"
"And why?"
"Don't you see! Nag kasabay ulit tayo! Pinasakay mo pa ako sa kotse mo!"
"Because your my bestfriend ily. Hindi ka plastic, kahit na wala ako lagi sa tabi mo, kahit na iba ang nakakasama ko, kahit na---"
"Basta ikaw ang bestfriend ko kahit maldita ka"
"Hahahahaha" nakakagaan talaga nang pakiramda. "Come na nga!" Inakbayan ako ni mikee. Mabait talaga to eh! nakarating na kami sa room namin ng Ang dami nan amang tao/Estudyante sa Science laboratory kung saan malapit lang ang room namin.
"Ano meron?" Tanong ko dito kay mikee
"IDK" hinila ko siya papunta doon. Sumiksik siksik kami dito sa pinakadaming estudyante.
"Oh no" nakaalalay na talag si mikee. Nanlambot naman ang tuhod ko.
Sinong demonyong gumawa neto?!
Nakita ko sila Trix, Portia, At Lorren na walang buhay.Si portia ay nakabitay habang may butas ang ulo niya. Tumutulo ang Malansang dugo niya sa sahig.
Si Lorren ay nakaupo sa upuan na halatang minakupan nang mala clown ung mukha niya. Na may tama sa ulo niya. Doon mo makikita na duguan ang mukha niya.
Si tantrix ay Nakahiga sa lab table kung saan doon mag didissect nang frogs, Rats,Cats, Etc... may nakasulat sa Board na tinutukoy si Tantrix. Dissect me.
"Ayoko na" lumabas na kami ni mikee sa lab room. "Mamamatay na sana ang gumawa nun"
"Why is so madaming namamatay dito? Nakakatakot na"
Binalaan kami nang principal na walang kakalat na balita o chissmissssssszzzz tungkol sa mga nangyayari sa loob nang school. Wala den daw aalis at lilipat nang school. Baka daw mahalata nila. If may nakaalam nang balita ay baka Isarado na ang school na to.
"Wag ka nang gagawa nang masama sa school nato, At wag ka na deng mag tiwala sa mga students dito"
Napapaiyak na ako nang nakita ko ang Barkada nila Loisa. Andoon ang mga famous. Na sila Kenzie, Duff, Patrick, Shuan, Vash, Trixie, Vanes, Xy, at si jen. Ang pinaka agaw pansin ko ay si kenzie. Ang lakas nang dating niya na nakatingin nang deretso kay Trixie. Ung bang pinag aaralan ang galaw niya at kung ano ano man.
Nag tataka na talaga ako dito kay kenzie na to eh. Ang weird niya. Nang nagtama ang mga mata namin ay may dumaloy na kuryente sa likod ko.
.
.
.
Napapabukas nalang ako nang mata ko. "Holy gosh! Thankness gracious! Gising kana!"
"H-h-h-huh?"
"Kanina kasi nahimatay ka!"
"A-a-ano?"
"Oo! Nabigla nga ako nang natumba ka saakin! Buti nalang nasalo kita!" What happend? May kakaibang kapangyarihan ata yang si kenzie eh! Ang weird niya. "Nag tama ba ang mga mata niyo ni kenzie kanina?" Paano niya nalaman?
"How---"
"Nangyari na den saakin yan. Yung bang muntikan na den akong matumba. Nag tama ang mga mata namin"
"Kakaiba siya"
"Alam ko"
- - -
Kenzo POV"Kenzo... Eto ang next mission mo. Ang Untalan. Sila ang nag papabagsak sa companya natin. As soon as possible i want them dead"
"Untalans?"
"Mahirap silang kalabanin kenzo. pati ang kapatid mo ay nahihirapan siya. They were separated homes. So hindi mo alam kung saan mo sisimulan"
"Do you mean... Iba ang bahay nang mga anak?"
"You get it right" bumukas nang malakas ang pinto nang opisina ni lolo.
"Kenzie my dear Grandch---"
"Lo i need some clue" bakas sakanya ang galit irritadong mukha niya.
"Nahihirapan kana ba?"
"N-n-n-no---"
"One of your friends"
"W-w-w-what?"
"Isa siya sa barkada mo" ngumisi si lolo.
"Looks like she's in trouble" parinig ko na natawa ako nag mahina pati si lolo.
"Shut up idiot" sabi niya saakin at tumalikod at umalis.
"Hahahahahahahahaha" malakas na tawa namin ni lolo.
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...