Kezie POV
Pag bangon ko ay ang sakit ng ulo ko pati narin ang aking katawan. Epekto ata ng pagkakalasing ko kagabi. Speaking of lasing last night, I remembered something that happened between me and nathan. Nakakainis nga eh! Bigla nalang tumawag yung kim na yun! Bweshit!!! Fuck!
Nagbabad nalang ako sa bathtub ko instead of thinking the things that happend. Paano ko siya makukuha? I need to flirt nathan. How can I do that?!. I need the worst plan! I grab my phone and started to call nathan.
"Hello? Sino to?" Babaeng sumagot sa phone ni nathan. Nag panic naman ako. BABAERO BA SI NATHAN?!
"Who is this?"
"Ako ang unang nag tanong. Sino ka?" Bwesit na babae!
"Who are you? Asaan si nathan?"
"Naliligo. Sino ba to?"
"Is this kim?"
"Oo. Kenzie?"
"Pasabi nalang tumawag ako bye" bwesit! Bakit si kim ang sumagot?! Mag katabi ba silang dalawa ni kim kagabi? May ginawa ba sila kagabi?! AARRGGHH!! I HATE IT!!
.
.
"Kenzie may nag papabigay ng invitation" bigay jacob na isang Blue na invitation.
"Ano to?"
"Ayan ung Cliyente niyo ni Kenzo. Iniinvite kayo for a party"
"Ok" binasa ko naman ang invitation hindi gaanong importante kaso nakakahiya naman kung hindi ako pupunta. "May date?! Shoks!" Mayayang gabi pa na naman to. Ang aga naman nilang mag paparty hindi lang ako na kapag prepare or buy a dress.
Sino kayang pwedeng idate for this party? Aha! Si Nathan kaya? Pwede yun! Sakto naman na tumatawag si nathan saakin.
"Kenzie bakit ka pala tumatawag kanina?"
"Pwede ba kitang imbitahan na maging date?"
"Date for what?"
"Hindi mo kilala---"
"Ah si Miss Dainna?" How did he know miss dainna? Close friend ba niya? Or siguro nakilala niya sa companya niya.
"Yah"
"Sorry may date na ako eh"
"Oo nga naman oh. Bakit pa kita inaaya. Sige bye" bweshit. Kim na yun! I hate her! Sino kayang pwedeng imbitahan?! Aha! "Hello Duff!"
"Oh, bakit ka napatawag?"
"Wala lang. Kinakamusta lang kita, miss na kita eh" i want to vommit.
"Talaga?! Mas miss kita!" Eww!! Holy molly! I hate it!
"Ayiiee! Duff pwede kaba mamaya?"
"May pupuntahan ako eh"
"Ay ganon ba? Saan naman ang punta mo?"
"Ung party ni Miss Dainna" sakto!
"Hah?! Doon den ako pupunta eh!"
"Talaga?! Nag hahanap ako ng date eh!"
"Please be my date!" Sabi ko agad. Sawakas!
"Sssuuurrreee!!!! Pero hindi ko alam ang bahay niyo"
"Mauna kana. Hintayin mo nalang ako"
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...