Someone POV
"Ma'am iba po ang natamaan namin. Ung kapatid niya po ang nataman"
"Bobo ba kayo?!"
"Ma'am humarang po kasi ung kapatid niya, kaya siya natamaan"
"OK. Pasabugin niyo na ang bahay nila"
'Yes ma'am" agad akong lumapit sa kabataan ko "Pasabugin niyo na"
"Pare may mga tao sa loob"
"Sino?"
"Ewan kaso papaalis na sila"
"Pasabugin niyo! Wala akong pake kung may tao pa dyan sa bahay na yan!"
"Sige pare" pinindot naman nila ang bomba.
- - -
Nathan POV"Ssshhhsss tahan na kenzie" mahigpit ang yakap ko kay kenzie dahil humahagulgol siya nang iyak.
"Nathan si Kervie"
"Oo. Maliligtas siya. Wag kang mag alala. Asa operating room nga siya diba? Trust me, He'll be okay" and she hugged me back. Ang lahat nang stress, problema ko ay nawala. I want to be like this everyday. Alam mo ung feeling na, mag kayakap kayo nang taong mahal mo. Gusto kong maramdaman yun araw araw.
- - -
Jacob POV"Sweet nila Nathan at Kenize ano?"
Pink: "Bagay na bagay nga sila"
"Partners sila dati kaso.... Alam mo na lumiwas si Nathan sa Canada for that reason"
"The reason if safe in you right?" Sabi ni pink saakin.
"Oo. Ayokong ako mismo ang magbubulgar ang tungkol kay nathan"
Sila Kenzo at jamyn ay wala dito nag travel sila after their Wedding.
Biglang may tumawag sa Phone ko, napatingin naman sila lahat saakin. "Hello? Bakit pre?"
Rey: "Pre may bomba kaming nahanap sa tabi nang bahay"
"What?!!!!"
"Wag na kayong mag alala dahil pinutol nanamin ang wires niya. Hindi na yun sasabog"
"Sige balitaan ko nalang sila" nanag pag kababa ko nang telepono ko. "Kenzie, ung bahay may nahanap silang bomba. May plano silang pasabugin ang bahay... Good news hindi natuloy, dahil pinutol nila Rey ang wires ng bomba"
Kenzie: "Walang hiyang gumagawa saamin neto. Papatayin ko sila! Dudurugin ko ang pag mumukha nila. I will make them feel again the world of HELL" Kitang kita sa mga nata ni kenzie ay nagaapoy. Babalik ang dating Demonyita. Mararanasan mo ulit ang mundong Empiyerno.
- - -
Nathan POV"Kenzie bili lang ako nang makakain" paalam mo. Tumango nalang siya bilang sagot. "Andrew, Pink, Violet, Blue kayo muna bahal dito... Jacob samahan mo ako" pag labas namin sa room ospital ni kervie ay dumeretso kami ni jacob sa canteen. "Ate pitong order, na ung S2" order ko.
"Kuya kuya" may nang hihila sa damit namin ni jacob.
"Bakit bata?" Tanong ni jacob.
"Kuya may nag papabigay po neto sainyo" abot niya saamin sa isang Sobre, kinuha naman yun ni Jacob, ang bata ay tumakbo na palayo.
"Ikaw na ang bumuksan" abot saakin ni Jacob. Agad ko iyon binuksan ay isang Sulat.
Dear: Kenzieng Anghel
Humanda ka sa mga susunod na mga pasabog ko. Sisiguraduhin ko na mamamatay ka. Ikaw ang susunod na masusunog sa impyerno.
Good luck.
Agad akong nanginig "Jacob isunod mo nalang yan sa taas" saka ako tumakbo papuntang taas, sa mismong room hospital ni kervie. "KENZIE!" Lahat naman ay naka tingin saakin. "You need to read this" bigay ko sakanya. "Bata ang nag bigay yan saamin. Kaso hula ko inutusan lang siya" nakita ko ang sunod na pagyayari. She crumpled the paper.
"Nathan naaalala mo pa ba ung pangalan ng organization?"
"Demetor Organization"
"They will pay for this shits" gigil na gigil ang kanyang mga mata "Andrew and Jacob inform mo sila James na ihanda at linisin ang mga Baril. Call the back up na ihanda nila ang sarili nila"
"Yes kenzie"
- - -
Jacob POV"Brandon, sabihin mo sa mga kasamahan natin na rest is over. May gustong kumalaban saatin"
"Sige pare. Babalitaan ko nakang ung mga iba" saka niya binaba ang telepono.
"Jacob gusto kong makuha ang info nang Demetor org. Nayan"
"Sige"
"And Gusto kong hanapin niyo ang location, address, hide outs nila"
"Makakasa ka" Aalis na sana ako kaso may tumawag sa phone ni kenize.
"Hello kuya?..... What?!!!!.... IS HE OK?!!..... THIS IS SHIT! I DONT KNOW WHAT TO DO!.... Ate Jamyn, si Kervie den nabaril kagabi.... please take care of kuya OK?.... Thank you"
Nathan: "Why what happened?"
"Nabaril si kuya Kenzo"
"WHAT?!!"
"Asa ospital na daw siya" Nagsisimula nang maiyak si kenzie. "I don't know what to do. Pupunta ba ako sa Francisco para kay kuya?"
Asa Francisco kasi sila nang bakasyon. Na mag asawa.
Pink: "Princess sorry if makikiAlam ako... pero you need to go and Vist your Kuya. Ang asawa nang kuya mo ay inosenteng tao lang siya na walang alam sa pag papatay nang tao. Paano kung isunod nila ang asawa nang kuya mo? Kailangan mong manigurado"
Kenzie: "I think pink is right"
"Kenzie paano si Kervie?"
"Call Rey, David, Owen, James at Ibang kabataan natin na siguraduhing protected ang kapatid ko. John and Jacob come with me in Francisco. Mag papabook ako nang flight namin mamaya"
Nathan: "Sorry if hindi ako makakasama. May importanteng gagawin pa ako. Pero sisiguraduhin ko na aaagaan at proprotektahan ko siya rito habang wala ka"
"It's ok Nathan. It's my business. ayokong madamay kapa" Niyakap ni kenize si nathan "Tara na"
.
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...