Kenzie POV
"Ate Jamyn OK lang ba kayo?"
"O-o-oo pero si kuya mo ang hindi... Kenzie natatakot na ako" sabay yakap ni ate jaymn saakin.
"Ate wag kang matakot. Proprotektahan ka namin, because you're part of the family, you're part of Fujjiwarra"
"Gagawin ko ang lahat para maging matapang"
"You should ate. For kuya. For yourself. And for your Future baby"
"Mhmm! Kenzie naman eh! Hindi pa ako buntis! Kuya mo kasi! Ang arte! Gusto niya one month bago daw kami gumawa namg baby" bumusangot si ate jaymn. Ang cute!!!
"Haha hayzz. I know. Medyo nahihiya at na aawkward kasi siya. Alam mo na First time niya"
"Bat ako?! First time ko nga eh"
"Gusto mo na?"
"Mhmm!! Kenzie kasi! Syempre.... Alam mo naman na... mag asawa kami. We should make our baby na, right?"
"Hahahahaha Ang cute niyo ate jamyn!" Tawa ko dahil pulang pula na ang mukha niya. Alam niyo naman tong ate jamyn na to may pagkaChildish.
"Kasi naman eh!"
"Pinapatawa lang kita ate jamyn dahil alam kong mabigat sa pakiramdam ang nangyari" balik emotional.
"Mas ikaw ang mabigat ang pakiramdam mo, Alam ko at nararamdaman ko. Nabaril ang kuya mo pati narin si Kervie. Twice--Double ang sakit at pakiramdam yan"
"Ate, bakit hindi ikaw ang gagamot kay kuya?"
"Pssshh alam mo naman na hindi ako kilala kung sino ako sa Francisco"
"Sabagay" Alam niyo naman na Doktor si Ate Jamyn. "May tumatawag ata sayo" kinuha ko naman ang Phone ko si Rey tumatawag.
"Bakit rey?"sagot ko
"Kenzie"
"Bakit?" Halata sa boses niya na basag at malungkot. I think its a bad news.
"Ang lolo mo"
"Anong nangyari?"
"Nasagasaan ang lolo mo..." Why? Bakit nangyayari to saakin? "Dead on Arivial" nabitawan ko ang phone ko.
No!
No!
No!
No!
No!!!!!!Ayoko tong nangyayari!
"Kenzie bakit?!" Lumapit naman si ate jamyn saakin para alalayan ako.
"Si Lolo" umiiyak na pala ako.
"Bakit si lolo?" Umiling naman ako. Na nag sasabing patay na ang lolo namin. "No... no... This can't be happining"
"Sobra na 'tong ginagawa nila saakin........ Ate Jamyn"
"O-oh?"
"Mag ingat ka. After this ipapaBlock ko ang mga information mo"
"B-bakit mo yun gagawin?"
"B-b-b-baka.... Ikaw ang isunod nila" napalip bite si Ate jamyn. Alam kong takot si ate jamyn. "I need you to stay safe"
"No no no no. Ang gulo tong pinasukan ko!!" nagwawala si ate jamyn.
"Ate jamyn. I said it you. Baka hindi mo makayanan ang mundo namin"
"But I love your kuya"
"Yes. Yes, you love kuya, but lou don't like our World"
"Tinanggap ko ang pagkatao niyo. Pero... Hindi ko inakalang nakakatakot pumasok sa mga Mafia's thingy"
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...