Kenzie POV
Jen: "Bat naka T-shirt ka?! Tangalin mo! Unfair!" Sabi niya saakin! Naka Tshirt kasi ako dahil nahihiya akong iexpose ang katawan ko.
"Anong unfair? Tignan mo nga si Vanessa naka shirt lang" saktong lumabas si Vanessa sa CR.
Loisa: "Ano? Ikaw lang ang naka shirt noh" sarcastic na ani niya saakin.
Vanessa: "Pinilit nila ako na tangalin eh" ani niya saakin "Ok na 'to, sulitin, Wag KJ pag andito parents ko papagalitan ako sa suot ko ngayon. Once in a lifetime iexpose ang katawan ko! Wohhhh" naka two piece kasi siya.
"Kayo na maka two piece!"
Trixie: "It's nice when you wear two piece"
Loisa: "Wag kang magalala hindi ko isusumbong kay kuya nathan"
"Anong--"
"Hahahahaha Joke!"
Jen: "Sige na! Hintayin kana namin sa labas! Mag swiswimming na kami!" Naiwan ako sa room namin na lumabas na silang tatlo.
- - -
Jen POVPatrick: "Huwet wew naman ang mga girls!"
Shuan: "Ang lalaki ah!"
Vanessa: "Bastos kayo. Nahihiya tuloy ako" namula ang mga pisngi ni vanessa.
"Hay nako Vanessa. Hayaan mo na sila. Enjoyin mo na ang pag susuot nang two piece! Ngayon lang yan!"
"O-o-o-ok"
Asa Coron Palawan kami ngayon na nag oouting it's been 8 hours or more than ang bihaye namin. Kaninang gabi pa kami nakarating dito sa coron.
Duff: "Asaan si Lavidabs ko?"
"Lavidabs?"
Duff: "Si crush!"
"Ayun pinag papalit namin ng Two piece"
Duff: "What?! I can't believe it! Excited na ako!"
Vanessa: "Ayun na pala siya oh!" Turo ni Vanessa sa kakalabas nang nirent namin na bahay sa tabi nang beach.
Duff: "Whoa"
Loisa: "That's my Best friend"
Vash: "Sexy!"
Shuan: "Perfect"
Trixie: "Pang Model!"
Duff: "Pang FHM"
Partrick: "Watch out for you banana Duff" napatingin naman kami kay duff ay PFFT! YUCK! Hahahahahahahahaha!
Duff: "PUTANG*NA MO!!!" Tumayo naman siya at tumalikod.
Shuan: "Ayan kasi!"
Kenzie: "Akala ko naliligo na kayo?"
"Like OMG Kenzie! It's perfect!"
Loisa: "Tara na!"
***
Gabi na at nag inuman naman kami sa Kubo kung saan free ang cottage. "Tara laro tayo"Loisa: "Truth or dear!"
Vash: "Mamaya na yan!"
"I know! Gusto niyo ba ung laro nila Gerald tapos si Archi?! Ung 'Did you ever?'"
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...