Pag mulat ko ng mga mata ko ay.... This is not my room. At wait! May mabigat na nakayakap saakin. Humarap naman ako sakanya... Oo nga pala. Naalala ko ung kagabi. Napangiti nalang ako. Finally my worst plan works.
Hinalikan ko naman ang kanyang labi, kaya nagising siya. "Good morning" bati ko. Kaso hinalikan niya lang ako.
"Good morning den kenzie" pumatong naman ako sa ibabaw niya. "Last night? Thanks"
"The question is... Did you enjoyed last night?"
"Yeah I really enjoyed it. I never knew you were that wild"
"Grabe siya!" Tumawa naman siya at hinalikan ako.
"May tumatawag" sabi niya pinigilan ko naman siya. Because it's kim.
"Kung sasagutin mo yan. Hindi mo talaga ako mahal. Kundi mas mahal mo pa talaga yang kim na yan"
"Kenzie---"
"Sige sagutin mo, alam ko naman eh" walang nagawa si nathan kundi sagutin ang phone niya.
"Hello Kim?... Yeah I forgot... I'm on my condo.... No don't come here anymore. I'll be their at 30 minuets.... Ikaw muna bahala sa meeting... The papers is on my table, the blue one and the White floders give it to them so that they have an Guide which the plan I was planing for... Ok" binaba na niya ang phone niya at kinuha ang towel at pinalibot niya yun sa waist niya. "Ahhmm Kenzie I'm sorry. I need to go" dumeretso naman siya sa CR at naligo.
Hindi niya talaga ako mahal. Do I have to kill myself? Tatanda ata ako ng dalaga. Tumayo ako at nag bihis, kahit na masakit ang bahagi ng katawan ko and my private part ay pilit ko parin tumayo para umalis na. Bago ako umalis ay kumatok ako sa CR ng pinto kaso hindi siya nag salita.
"Alam ko naman eh" bulong ko sa sarili ko at umalis na.
.
.
Pag dating ko sa bahay ay agad na sinalubong ako ni ate jamyn. "KENZIE!!" Niyakap niya naman ako. "Bakit ang lungkot mo?"
"W-w-wala ate"
"Ung kakadating namin dito kagabi wala ka dito, ang sabi ni kervie pumunta ka daw sa welcome party ng bestfriend mo"
"Oo ate"
"Ano?! Kamusta?"
"Ok lang naman ate"
"Ano? May na meet kabang guy?!"
"Nope"
"Why?!"
"Because I'm not interrested"
"Hala!!!!"
"Why?"
"Bad sad ka?! Wala kaba sa mood?! Tara yoga treatment tayo! Mawawala yan"
"No ate masakit ang katawan ko"
"Why?!
"Ate pahinga lang to"
"Saan kaba natulog kagabi?"
"A-a-ate s-sa..."
"Saan?" Napakagat ako ng labi.
"S-s-sa..... Ahhhmmmm"
"Kaninoooo?"
"K-k-kay..."
"kkayyy?"
"Ate" nag pout ako. Ayokong sabihinbb
"Kanino ka natulog kagabi?"
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...