Chapter 51

7.1K 168 10
                                    

David POV

"Kailangan kong maagaw si Nathan kay Kim! Putang ina nun!"

"Kenzie, sino ba yun Kim na yun?"

"Ung Kim? Ung Girl.friend ni Nathan!" Nabigla at napatulala naman ako sa sinabi ni kenzie. Talaga? May girlfriend na si nathan?! What the?! Pinaasa niya lang si kenzie! "At alam mo ba HAHAHAHA mag papakasal na daw sila!"

"Mag papakasal?!"

"Oo! Masakit diba?!! Eh sana Nag pakasal na ako doon sa paolo na yun! Baka siguro may anak na kami!" May tama na ata tong si kenzie. "ISA PA NGANG BEER!"

"Kenzie tama na nakakasampong bote kana oh"

"I don't care. Alchol doesn't cure pain" nang dumating ang boteng beer ay agad niyang ininom iyon. "Ang sakit eh! Alam mo yung ginawa ko ang lahat para makatakas at makawala lang sa fix marriage na yan!"

"Tama na OK? Lasing kana"

"Hindi pa ako lasing. Alchol doesn't make you drunk, it's your choice if you will act like a drunk" nag pout na ako. Ako ang kawawa dito. Ako ang mag babayad nang inorder namin. "Let me ok?"

Hanga sa maka 13 bote na beer na siyang ininom kaya hula ko na lasing na lasing na si kenzie. "Nathan!!! Mas maganda pa ako sa Kim na yan!!! Iwanan mo nalang kasi siya!!!"

"Kenzie tara na uwi na tayo" bubuhatim ko na sana siya kaso pinalo niya ako.

"AYAW!" Ang sakit nang palo niya, siguro volleyball player to? "I need Nathan" parang batang nag sasalita si kenzie.

"Ok. Ok. just stay here OK? Wag magulo" ngumiti naman siya nang malapad at tumango parang wagas na parang bata. Inumpisa ko ng tawagan si nathan.

"Hello? Bakit David? Napatawag ka?"

"Aaahhh"

"Asa bar ka?" Ang lakas kasi nang sounds eh.

"Oo pare eh. Pare punta ka naman dito oh"

"Pare busy ako pasensya na, Tsaka pass muna ako sa pagiinom"

"Hindi pare. Hindi iinom. Kailangan ka ni-----KENZIE! DITO KA NGA! DIBA SINABI KO SAYO WAG KANG AALIS! Tigas ng ulo ng mga lasing!" Sigaw ko dahil sumasayaw na siya sa dance floor with boys.

Kenzie: "Tara! Sayaw tayo David! Ang saya!"

Nathan: "Lasing si Kenzie?! Saang bar yan? Pupunta ako!"

"T-text ko nalang sayo" lagot ako dito!

- - -
Nathan POV

"San! Saan ka pupunta?!"

"May pupuntahan lang ako. Importante. Alis na ako"

"Bye san! Ingat ka!" Pinatakbo ko ang kotse ko sa 80. Hangang sa makarating na ako.

Ayokong may humaharot na lalake kay kenzie, ayokong nag susuot siya nang shorts, Hula ko naka shorts yun ngayon. Baka bastusin siya! Tang*na! Ayokong nag iinom siya. Ayokong malasing siya.... pero.... Bakit siya uminom? For what reason?

Agad akong pumasok sa bar at hinanap si david. Lumapit naman siya saakin "Asaan si Kenzie?!"

"Ayun oh. Ayaw mag paawat! Lasing na lasing!" Turo niya sa dereksyon na sumasayaw si kenzie with boys, Eto na nga ba ang sinasabi ko eh naka shorts ang babae!

"Kenzie!" Galit na lapit ko sakanya.

"NATHAN! YOURE HERE! TARA SAYAW TAYO!" sayaw niya sa twerk it like miley. "Tara! Ganito lang oh!" Hinablot ko namana ang kanyang braso at kinaladkad sa table nila.

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon