Chapter 18

9.8K 263 2
                                    

"Mag hintay ka lang dyan" itinali ako sa upuan. Tinititigan naman ako nang nagtatali saakin "Ano? Masarap bang nakatali sa upuan? Diba ginagawa mo naman to sa mga---*Yawns*"

I'm concentrating.
1.2.3. Get to sleep.

"HOY! ANONG GINAWA MO?!" Sigaw nang isang lalake. Nag kibit balikat naman ako. Hahahahaha buti nga! Nahypnotized ko siya! "ANONG GINAWA MO?!" Sinakal niya naman ako nang nakatingin sa mata ko.

1.2.3. Get to sleep.
Sabi ko sa mata ko.

Kaya bumagsak naman 'to.

"Anong ginawa mo?!" Sigaw nang isang lalake nanaman. 1.2.3. Get to sleep. "*yawns*" saka siya bumagsak.

3 sleeping Idiots.

May narinig naman akong usapang lalake. Pumasok ang mga napakadaming lalake. "Boss ayan na siya... 5angina! Anong ginawa mo sakanila?!" Nag kibit-balikat nalang ako. Hindi po ako makasalita dahil nakatali po ang bunganga ko. Papalapit na ang lalake nang sakto baby! Nakatingin siya sa mga mata ko! 1.2.3. Get to sleep

"I see" may nag salita naman na Matipunong boses. "You're hypnotyzing them" ngumiti naman siya saakin at tumingin sa mga mata ko. 1.2.3. Get to sleep. "Alam mo walang silbe saakin yang hypnotize mo" saka siya lumapit saakin at tingal ang nakatali sa bunganga ko.

"Jake Ballesteros" sabi ko sakanya. Isa siya sa mga mafia boss nang Black mamba organization.

"Mac Kenzie Fujjiwarra. The future mafia queen of Iwammurra Org" Paano niya alam and yes I am not yet the queen but... "Sayang pa naman ang kagandahan mo kung mamamatay ka lang naman" ngumiti naman siya nang nakakaloko. "I'm gonna taste you first"

"Ayos yan boss!"
"Yeah baby! Sigurado akong Masarap siya boss!"
"Boss wag niyo munang patayin yan! Gawin niyong sex slave niyo!"

My heart beats fast. Please help me. Sana may tumulong saakin. Ayoko please.

Nathan!!! I need you!!! Help me nathan!!

.

.

.

.

.

.

.

Ipinahiga nila ako sa kama. With my hands are tied in the corner of this bed. They covered my mouth with cloth so I can't shout. They put me a Sleeping mask so I can't see what will happend.

"You're too hot baby" he said with his hussky voice.

"Asshhkogynv" I can't shout, I can't Talk. I wanna cry. Nararamdaman ko na ang paghina nang katawan ko dahil hinahalikan na niya ang leegan ko. I feel the relaxation but Hatred.

I can only feel is His Lips, his hands and his warm body.

"Oh my kenzie. You have the perfect body" I can feel that his touching my leegs. Ang kanyang mainit na kamay ay nararamdaman ko sa mga binti ko. "They are so perfect" at saka niya hinalikan. Ramdam ko na papalapit na ang kamay niya sa parte ko. Bumibilis ang tibok ng puso ko! Gusto kong umiyak! Gusto ko siyang patayin! Ayoko na!

May naaamoy naman akong kakaibang Amoy. "Drink this!" Hindi ko maluwa ang pinaimon nilang kakaibang liquid saakin. May pinapaamoy pala saakin!

"Now my favorite part" nararamdaman ko nalang na hinahalikan na niya ang leegan ko "Perfect taste" I feel dizzy. Baka epekto nang pagpapainom nila saakin nang kakaibang liquid.

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon