"Ano kayang topic?" Tanong ko sa isipan ko.
"May ginagawa kaba ngayon? Mukhang atat na atat ka?"
"H-hindi wala. Di lang ako makapaniwala na... Nag dadate tayo ngayon"
"Date?" Natawa siya. "I thought this is not a Date?"
"A-a-ay oo nga p-pasensya na hehe"
"Ok. This is a date"
"Wow. First date with kenzie. Unbelievable"
"Amaze?"
"Talaga!"
"You seems so handsome today"
"Ayts always naman akong gwapo ah"
"Hahahaha di ko lang nahahalata"
"Sabagay" nag kibit balikat nalang ako. "Di pala ako kasing gwapo! Kulang pa. Parents ko kasi hindi nila ako binigyan nang kasing gwapong mukha!"
"Pfft! Hahahahahahahaha. Binigay nila. di ko lang napapansin dahil ayokong manghusga nang isang tao...... If ever" tuwang tuwa na sabi niya.
Eto pala ung side ni kenzie. Ung bang... Masayahin. Mabait. Madaldal. Ang ganda nang ngiti niya. Hindi siya Poker face. "Sana always ka nalang na nakangiti"
"Pssh" nagiwas siya nang tingin.
"Ang ganda mo talaga kenzie! Putangina talaga ang kagandahan mo!"
"Hahahaha Gwapo ka den naman ah! Crush ka nga nang mga kababaihan sa School"
"Oo nga pero ung crush ko hindi niya ako gusto"
"Sino ba yun? Pormahan mo na kaya"
"Bawal eh"
"Bakit?'
"Hindi ko siya kalevel"
"What do you mean?"
"Di ko siya mareach. Di niya ako mapansin. At... Di den pwede eh. May nag kakagusto na sakanya"
"Then? Mag papansin ka sakanya kahit magmukha ka nang epal"
"Ayun nga eh, pero may mahigpit siyang bantay. Kung nag kagusto ako sakanya baka ung nag kakagusto den sakanya baka kalbuhin at buhusan pa ako nang muriatic acid sa mukha ko! Sayang pa naman ang gwapo ko"
"Hahahaha your funny"
"Napansin na niya ako" bulong ko sa sarili ko dahil ang anghel niyang tignan. "Anyways change topic. Bat mo naisipan na Lumabas tayo? Like kumain?"
"A-ahhm... I-i just wanna to hang out with you guys"
"Bat hindi nalang buong barkada ang ayain mo?"
"It's not my type"
"Team bahay ka noh? kaya mahiyain ka. Like... Hindi sanay sa maraming tao"
"No" umiling eto. "Nah change topic. May Favor sana ako sayo pwede?"
"Sure sure sure ano yun?"
"Pwede mo bang Imbestigahan si Vanessa? Because she seems so weird. Gusto ko lang malaman ang katangian niya"
"S-sure?"
"Saatin lang tong dalawa OK?"
"Ok"
"Thanks" napapangiti nanaman tong puso ko! Ang ganda nang ngiti niya! Ung dimples niya kumbaga!
BINABASA MO ANG
The Devil Queen (Complete)
ActionIsang tahimik na istudyante. Secret gangster sa Campus este Wild gangster, And a Mafia queen. Is their something Mysterious? Is their something suspicious? Is their something Tragedy will happened? Is their catastrophe will happened? Is their someth...