Chapter 56

8.2K 191 6
                                    

"Uy uy uy!!! Sweet talaga!!!" Tukso nila saamin ni nathan dahil mag kahawak kami ng kamay.

Sila: "WWWWHHHHAAAAA!!!!!!"
"AYIIEEE!!!!"
"WWWHHHOOOAAAAA!!!!!"
"DREAM COME TRUE!!!!!"
"LOVE LOVE LOVE!!!!!" Parang asa palengke sila alam niyo un? Ang iingay ung nag titinda ng mga isda?! Haha.

.

.

"Tan may tumatawag sa phone mo oh" nakacuddle kasi ako sakanya habang nanunuod ng Movie sa kwarto niya.

"It's mom" umayos naman kami ng possisyon. "Mom?........ Mom!!.... is dad OK?!!! Si Loisa?!!! What??!!!!! Mom!!!!! Susunod na ako dyan!" Nag panic naman ako.

"Tan what happened?"

"Mom and dad is in danger"

"What?!! Why?!!!"

"I love you kenzie" hinalikan naman niya ako at nag simula siyang may tinatawagan sa phone niya at nag iimpake.

"Tan! Saan ka pupunta?!"

"Sa Canada"

"Nathan naman! Huhu Wag mo akong iwan!"

"Kenzie. Babalik ako. I promise" sabay halik niya saakin "Hello Blue, book a flight para saatin babalik tayo sa canada"

"Nathan"

"Mhm?"

"What's going on?"

"Kenzie. Alam mo naman na ung world ng mafia diba?"

"Oo! Pero----"

"I'am a mafia OK?" I want to cry. Inilagay naman niya ang mga baril sa isang bag. Nang matapos na siya sa pag iimpake ay rinig ko ang mga sasakyan sa baba. Bumaba naman kami ni nathan ay sila blue. "Here" abot ni nathan sa mga maleta niya. "Kenzie. Take care OK?"

"Nathan"

"I love you"

"I love you too" hinalikan niya ulit ako ng tatlong beses.

Red: "Boss!"








Wait....... what?!








Nathan: "May problema ba?"

Pink: "Boss tumawag ako kay Silver na asa ospital na raw Daddy niyo"

Nathan: "Good"

Blue: "Boss Ok na po ung flight. Tayo nalang po ang hinihintay"

Nathan: "Good"









Bossss???!!!!!!!









"Wait! Ano ung boss?" Tinignan naman nila ako kaso hindi nila ako sinagot.

Boss? Mafia? Si Nathan lang ang tinatawag nilang boss?

What a life! Bobo ka talaga Kenzie kahit kaylan!!!! Aaarrrggghhh!!!! Gaga!

Now alam ko na kung anong nangyayari. Bakit indanger ang parents niya. "NATHAN!" Pinigilan ko naman siya. "I want to be a Future Mafia Cy queen" ngumiti naman siya. At lumapit saakin.

"You will" hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at hinalikan niya ako. Alam ko na kung bakit.






















The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon