A/N

130 3 2
                                    

So ayun...

Hindi ako satisfied sa ginawa ko!

Sorry kung may mga maddisappoint ako sa sequel ng story, pero kahit ganon sana still ma appreciate nyo sya.

Ilang linggo ko din kasi tong pinag puyatan. And hanggang ngayon, hindi ko pa tapos yung epilogue na dapat natapos ko na kasi June 10 na!

Pero soon ippost ko na yung epilogue...

Yung story, sorry kung medyo minadali ko sya. Ayoko na kasing iklaro ang lahat ng bagay, nakakatamad mag isip ang dami kasi nila e! Hahaha.. Pero kahit ganon ginawa ko naman yung best ko!

Hindi nga lang ako kasing galing ng ibang author, kaya sorry po... Hobby ko lang kasi talaga yung pag susulat ng story at hindi ko talaga sya talent!

Kaya kayo na bahala mang husga sa story na to! Basta ako okay na! Ippost ko nalabg yung epilogue soon.

Yung mga typos at lahat ng mali ay hindi ko na ganung ma eedit. Masyado akong tamad for that! Tska kahit masipag pa man ako, tatamarin din ako! Hahahah.. Nakakatamad naman kasi talaga mag edit! Ang haba kaya nyan para isa-isahin yung mga mali.

So ayun nga, sorry ulit kung maraming typos, kung medyo mindali ko yung story, at kung walang kweta yung ibang chapters! Hahahaha..

Basta tinupad ko na yung request nyo! Ayan na yung sequel! Hahahaha... Love you!

God bless.

Imperfect Love Story (MHSLS Sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon