KABANATA 91: UNKNOWN

2.1K 76 6
                                    

KABANATA 91: UNKNOWN



ON VOICE: FEAR


Umuwi na kami ni Babyloves sa beach house, gulat na gulat 'yung mga tao dun kasi nakita nilang okay na kami.



So, 'yun, sabay-sabay kaming nag-lunch at pagkatapos, sabay-sabay din kaming nag-swimming pero hindi pa rin ako pinasuot ni Babyloves ng two piece kasi baka may mahunaling daw sa'kin e. Feeling ko tuloy ang ganda ko! Hahaha. Pero okay lang na hindi ako mag-susuot ng two piece basta't hindi niya rin tatanggalin 'yung shirt niya, ayaw ko ring pagnasaan siya ng ibang babae no!



'Yung isa pang two piece na binili ko, bukod dun sa ibinigay ko kay Cheesy, e binigay ko na kay Lukrecia. Bagay naman sa kanya. Ngayon ko nga lang na-realize na ang sexy pala ni Lukrecia. Swear! In love na in love nga 'yung mga foreigners sa kanya dito e.



Last day na rin kasi namin dito kaya sinusulit na namin 'yung araw. Last day na pero gusto ko pang mag-extend. Mga one month? Haha. Pero hindi puwede, may pasok pa si Baby Kevs bukas e. Teacher pa naman niya si Sir Boompa, baka ibagsak niya pa 'yung anak ko no!



"Go! Babyloves!" sigaw ko naman kay Heaven. Nag-be-beach volleyball kasi ngayon ang five fingers except kay Niko, may sarili kasi 'yung mundo kasama si Cheesy. 2 is to 3 naman ang hati ng team.



Si Lukrecia at Boknoy ang magkakasama. Habang si Heaven, Darryle at Kei naman ang nasa kabilang team. Scorer naman si Edison. Gusto ko sanang sumali kaso lampa ako sa sports e. Mas magaling ako sa mga analysis kaysa physical activities. Kaya baka 'pag sumali pa ako, baka ako pa 'yung masapak ng bola e. Hahaha. So ito, magchi-cheer nalang ako.



Dinagsa ng maraming tao 'yung game nila kaya medyo natabunan na kami ni Baby Kevin.



"Go Heaven! Go Heaven babyloves!" sabi ko sabay sayaw ng singit dance tapos sinabayan naman ako nung madla.



"Go daddy! Go daddy, babyloves!" sigaw naman ni Baby Kevin. Ang cute.



Medyo naihi ako sa kalagitnaan ng game kaya nagpunta ako sa dagat para umihi. Umupo ako para hindi halata tapos... ugggh. Shet. Langit!



Pero nagsisi akong umihi ako dun kasi panay 'yung langoy ni Baby Kevs dun tapos minsan, nakakainum pa siya ng tubig alat. Ibig sabihin, naiinum niya rin 'yung ihi ko. Nakakalungkot.



Pagbalik ko, hinarang ako ng tatlong babae.



"Excuse me," nag-excuse ako at yumuko para makaalis na pero hindi pa ako nakakalagpas sa kanila ay binuhusan na nila ako ng ihi. Napasinghap ako. Siyempre, ihi 'yun e tapos may kasama pang regla kasi medyo nagkukulay red 'yung ihi.



"B-tch ka kasi," sabi sa'kin ng isa.



"No, not only b-tch. But super bitch."



"Wahahaha!" tapos natawa sila.



"E g@go pla kayo e! Inaano ko ba kayo ha?" Agad kong kinuha 'yung stick na nagkalat sa buhangin.



"XV GENSAAAAN!" itutusok ko sana 'yun sa mga pwet nila kaso...



"What are you doing with my wife?" Napalingon ako nang may biglang nagsalita sa likod ko. Si Babyloves lang pala.



Nilapitan niya 'yung mga b*tch na tinapunan ako ng ihi. Bago pa man masaktan ni Babyloves 'yung mga bitch, agad ko na siyang hinila.



"Hayaan mo na sila," sabi ko sa kanya habang sumusing-singhot-singhot ng sipon. Naa-atching ako sa ihi na tinapon nila sa'kin e.



"Tss," sabi niya naman tapos hinarap niya ulit 'yung mga b*tches na naiihi na sa kaba.

When a Gay Fell in Love with a Girl (Part Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon