Chapter 41 - Freed
Sebastian
Ikapitong araw na ngayon ng pagsasama namin ni Hilary sa iisang bubong.
Para lang kaming bagong kasal sa loob ng isang linggo. Nagkukulitan at naghaharutan sa umaga at siyempre 'alam niyo na' sa gabi.
Huling araw na ngayon ng napagkasunduan namin ngunit kampante na ako. Ramdam na ramdam ko ang pagmamahalan namin sa loob ng pitong araw. Ni minsan hindi ko naramdaman ang pagdududa sa katapatan ng kaniyang mga salita. Alam ko na ang resulta. May tiwala ako na ako ang pipiliin niya.
"Ano ba mahal mahal. Nagluluto pa ako oh. Mamaya na iyan."
Gikgik niya ng hawakan ko ang magkabila niyang mayamang hinaharap mula sa likod at pisil-pisilin ito habang marahan ko naman siyang kinakagat-kagat sa tainga.
"Uhmm. Maya na iyan. Patayin mo muna. Maligo na tayo. Sige na, please mahal mahal. Sasabog na sa sakit itong puson ko."
Tinanggal niya ang pagkakahawak ko sa dibdib niya at hinarap ako.
"Hoy Mr. Saavedra, kakatapos lang kaya natin bago ako magluto ng tanghalian. Lahat ng sobra nakakasama!"
Sinasabi niya iyan habang nakapamaywang pa.
Hindi naman ako nagpatinag.
Niyakap ko siyang muli mula sa likod. Hindi niya naman ako pinigilan kaya isinagawa ko na ang aking plano.
Nagsimula akong gawaran siya ng maliliit ngunit nanunudyong mga halik sa kaniyang pisnge patungo sa kaniyang leeg habang dahan-dahan kong pinapadaosdos ang isa kong palad sa kaniyang itinatagong balon. Nang mahanap ko iyon ay maingat ko itong minasahe.
"Uhhmm.. B-Briner."
Wala na siyang nagawa pa nang tuluyan ko ng ipasok ang aking kamay sa suot niyang short at panloob. Doon ay nilaro-laro ko ang kaniyang maselang parte. Napangiti ako ng panay ungol na lang ang isinasagot niya sa akin.
"Ano, hindi pa rin ba tayo maliligo mahal mahal?"
Halos maghurumentado ako sa galak ng patayin niya ang kalan at hinarap niya ako. Siya na rin mismo ang nagsimulang maghubad ng suot kong t-shirt.
"Impatient?"
Inirapan niya naman ako.
"Tse! Ikaw nagsimula nito eh. Now, suffer the consequence."
Inalalayan ko siya nang baklasin niya na ang sinturon ng suot kong pang-ibaba.
"Well, I'd love to have that consequence either."
Nang mahulog na sa sahig ang suot kong pantalon at tanging brief na lang ang natirang saplot sa katawan ko ay iniangat ko na siya at pinaulanan ng malalim ngunit maingat pa ring mga halik.
Nasa kalagitnaan kami ng makapugtong halikang iyon nang biglang tumunog ang door bell.
Wala sa loob kong humiwalay ako sa mga labi niya.
"Buwesit! Abala!"
Natawa siya dahil sa hilatsa ng mukha ko.
"Buti nga! Ako na magbubukas. Baka ayan na iyong mga inorder kong damit. Ayusin mo na lang muna iyang sarili mo riyan."
Iyon lang at tinungo na niya ang pinto ng sala. Ginawa ko naman ang sinabi niya at inayos ang sarili ko. Inantay ko siyang bumalik sa kusina. Malay niyo, matuloy ang naudlot.
"Ba't ang tagal niya yata?"
Dahil doon kaya nagdesisyon na akong puntahan siya.
"Mahal mahal. Ano, iyan na ba----"
BINABASA MO ANG
Hilary Joyce
General FictionSebastian Briner Saavedra hate the word 'love'. After series of failed relationship, he surrendered and became cold hearted. Not until he came back to his apartment and found a gorgeous possess goddess. She is the most stunning and alluring woman h...