Revised- Chapter 1.

21.3K 260 22
                                    

CHP 1 REVISED TMWCBM

   

    So hard to believe, we ended like this.

    She was everything a guy could ask for. I always thought that she's mine but I was wrong. She was never mine but I'm always hers. And this is how our story....

                                      Ended even before we started...

_____

 They asked me why I moved on too fast from my 2 1/2 years, almost lover. Yeah, almost lover. Almost lover, almost girlfriend whatever you wanna call it. Well, the truth is I never really moved on from the girl who broke my heart, magaling lang talaga ako mag panggap. Nakakapagod na kasi mag mukhang kawawa sa madaming tao but I must admit na sanay na akong wala siya pero hindi pa rin yun sapat para makalimutan ko ang pagmamahal ko sa kanya.

I'm with someone now, someone who makes me happy and someone who thinks I'm the best even though I'm not because until now I keep fooling myself that I already moved on from the past. Nasa akin rin naman ang problema, ako rin ang may gusto na wag muna maka move on sa kanya. Para sa'kin siya lang talaga eh at walang makakapalit sa kanya. Yeah, I know masyado akong unfair with the girl that I'm with now pero sinusubukan ko naman eh though it's not enough. 

If only I can turn back time.

     Lara Villareal messaged you. 


Hindi ko pa pala narereplyan si Lara sa facebook. Si Lara, sya ang girlfriend ko ngayon. Almost 5 months na kami, hindi ko nga alam kung pano kami nag tagal ng ganon na hindi ako masyado nag iinsist na makipagbreak sa kanya. Oo, mahal ko naman Lara pero mas mahal ko pa rin naman siya.

I switch my tab from youtube to facebook.

      Hoy, what are you doing ba? Ang tagal mo mag reply and hindi ka sumasagot sa tawag ko.

Ayoko na sana siyang replyan kaso lalabas sa facebook yung seen.

       Sorry, love. Nanunuod kasi ako sa youtube. Have you eaten your dinner yet? I missed you.

I was too busy watching this video of her, not Lara okay? 

      Anong pinapanuod mo ha? 

 Should I tell her? Syempre hindi. Alam ni Lara yung tungkol samin ni Louisse. Sya yung kauna unahan na naging girlfriend ko after Louisse na sinabihan ko about dun. 

      Some random video. NBA, love.

NBA. Louisse and I used to watch that. Mahilig siya sa basketball, minsan instead na lumabas kami para kumain pipiliin nalang niya maglaro kami ng basketball. Oh fck, I miss her. I miss her so much.

         Hindi ka ba nagsasawa dyan? That's too boring. For me.

 Masyado silang malayo ni Louisse sa isa't isa. Minsan hindi ko maiwasan na icompare silang dalawa. Nakakainis nga eh. 

"Tsss. Hanggang kelan mo ba lolokohin sarili mo, Warren?" Sabi sa'kin ni Troy.

 Nilingon ko si Troy at hindi pinansin yung sinabi niya. "Nandyan ka pala, bro. What's up?"

"Kanina ka pa hinahanap ng tropa sa labas and as I expected nandito ka lang nasa harap ng computer mo chatting with your girlfriend." Minsan lang kasi kami mag sama sama ng tropa tapos hindi pa ako nakikisalamuha sa kanila ngayon.

Hindi muna ako sumagot. 

"Bro, labas ka nalang dun kapag gusto mo na."

I nodded.

The Man Who Can't Be Moved. [WILL REVISE - CURRENTLY EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon