Chapter Thirty Six- Flashback.

6K 85 17
                                    

Inaalay ko kay Ate Idol! Grabe wala lang. Idol na idol kasi kita Ate Idol. Ang galing nya po mag-sulat dba? Alam ko reader rin kayo ni Ate. :D Hahaha. Sana magustuhan mo. :)

____________

Di ko alam kung gaano kahaba ang mauupdate ko dito. T_T Pero tingin ko maikli lang kasi sabaw po ako ngayon. XD Kaya pag pasensyahan nyo na. Onga pala, kung mag papadedicate po kayo (Kung gusto nyo lang po) comment, msg o post lang po kayo sa board ko. :) 

______________________

2 weeks later..

Aamin na rin ako kay Kath na ako yung Secret Admirer nya. Para masaya diba? Kaso hindi ko alam kung pano gagawin, alam kong madali lang naman sabhin yun pero ang hirap talaga. Gusto ko yung maeffort, syempre si Kath yan eh. 

 Anyway, nkaharap ako ngayon sa salamin at pinagmamasdan ang gwapo kong mukha. Shet. Ang gwapo ko talaga. Pero alam nyo yun mahirap maging gwapo, kasi minsan kaya ka lang minamahal dahil sa itsura mo, at kapag pupunta ka sa isang lugar lagi kang pinagnanasaan. Pramis, npkahirap talaga. Kaya nga iniingatan ko tong puso ko eh, baka mahulog sa isang taong mahal lang ako dahil sa itsura ko..

Weh.. Ano ba yang pinag-sasabi ko pero alam ko naman si Kath hindi dahil sa itsura ko kaya nagustuhan nya ako o minahal. Syempre, dahil yun sa ugali ko. Weh. Hahaha! Korni ko talaga.

Malapit na rin pasukan namin, 4th year na kami. Tapos college na, tapos nyan baka mag kahiwalay na kami ni Kath.. Sana hindi. :|

Npkahawak ako sa batok ko.

Ano ba tong pinagsasabi ko, masyado ata akong advance mag-isip. Hahaha.

Basta, namimiss ko lang si Kath.

Oo, lagi ko syang namimiss, bawat segundo , minuto at oras na nangyayari sa buhay ko namimiss ko sya. Eh bakit ba? Inlab ako eh. Paki mo. Hahaha.

Nag ring yung telepono sa kwarto ko kaya kaagad akong bumalik sa kwarto ko.

Nung pagkasagot ko.

"Hello?"

"Hi, Boypren." WAHIHIHI. Si Kathryn pala to.

Tumawa ako. "Umagang-umaga pinapakilig mo ko?"

Tumawa rin sya. "Landi nito. Namiss lang kita."

"Namiss nga rin kita eh."

"Kung namiss mo ako, bakit hindi ka gumagwa ng paraan para magkita tayo?"

"Gumaganon ka.Weird mo kaya mahal na mahal kita eh."

Tumawa sya. "Hehhhh. Sige, bye na."

"Ang bilis naman?"

"May gagawin pa kasi ako."

"Kung alam ko lang tetext mo lang si S.A mo."

"Nag-seselos ka?" Sobra kahit alam kong ako din yun.

"Di ako pa! Sige Bye!"

"Bye."

Pagkababa ng pagkakaba ng call. Nag-isip kaagad ako kung pano gagawin ko, kasi kailangan ko na talaga aminin kay Kath sa lalong madaling panahon. Baka mamaya maunahan nanamn ako. Lagi nalang ako nauunahan, badtrip. Bagal ko kasi eh.

The Man Who Can't Be Moved. [WILL REVISE - CURRENTLY EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon