Kauna-unahang POV po to ni Kath sa story. Sana magusthan nyo ^^
___________________________________________
Sinabi ko na sa kanyang gusto ko sya..
Akala ko mahirap..
Akala ko lang pala yun. Well, mahirap naman talaga pero kinaya ko..
Hindi ko akalain na mag-kakagusto ako sayo.
Hindi ko 'yun naisip.
Hindi ko 'yun naisip.
Hindi ko 'yun naisip.
Pero naramdaman ko lang bigla...
Natatakot ako, baka sa araw-araw na pagkikita, pag-sasama at pag-uusap natin ay unti unti na ko mahulog sayo.
Pano nalang ako? Alam ko naman hindi mo ko sasaluhin dahil may Kia ka. Sinabi mo sakin na mahal na mahal mo sya dati. Kaya ako eto, hindi ko hahayaan ang sarili kong mahulog sayo. Okay na yung gusto kita. Wag lang mahal.
Pero kaya ba pigilan ang puso?
Pasensya na ha, sayo ko lang kasi to naramdamn.
Ang hirap pala ng ganitong sitwasyon. Bakit kasi kailngan may mahal ka pang iba? Alam kong gusto mo ko.. Pero mag-kaiba yun sa mahal..
Teka teka, bakit ganito ba ako mag-isip?
Gusto pa lang naman kita.............
Hindi pa kita mahal...
Naalala ko lang, parang wala lang sakin dati kapag kausap kita o nakakasama. Pero ngayon, ibang iba na. Sa tuwing mag-kausap at mag-kasama tayo parang gusto ko ihinto ang oras para mas mapatagal.
Makita lang kita, buo na araw ko.
Yakapin mo lang ako, para akong nakukuryente.
Hindi ko na talaga maipaliwanag tong nararamdamn ko sayo..
Nkakaasar na..
Bakit kasi kailngan pa kita magustuhan ng ganito?
Alam ko naman, kahit umamin na ko si Kia pa rin talaga..
Ayokong makagulo sa inyo.
Iiwasan nalang kaya kita? Ayoko naman. Hindi ko ata kakayanin yun.
Inaya mo ko maging prom date, hindi mo ba alam na sobra mo kong napasaya dahil dun? Ikaw lang nagpasaya sakin ng ganon.
Sabi mo sakin, ako yung gusto mo mkapartner sa prom... Hindi mo alam, ikaw yung pinapangrap ko na mkasayaw. Ikaw yung pinapangrap ko maging first dance ng buhay ko.
Ikaw kaya?
May first dance ka na?
Sana ako nalang...
Sana.....
BINABASA MO ANG
The Man Who Can't Be Moved. [WILL REVISE - CURRENTLY EDITING]
Fanfiction(Magulo pa ho story neto. Aayusin ko muna! :) ) So quick to believe, I've fallen so deeply inlove and now I'm falling apart.