Dalawang araw na ako nandito sa Greece, ibig sbhin 12 days nalang uuwi na ako. Haha. Wala naman kasing ako magawa dito, namamasyal rin naman ako. Kaso tinatamad ako, kaya madalas nasa kwarto ko lang ako. Wala, nakaharap lang sa laptop nag dodota. Oo, nag dodota ako hanggang ngayon. Bakit ba? Haha.
Sa totoo lang, sayang lang yung pag-punta ko dito. Wala naman din kasi ako ginagawa, kung ano gingwa ko sa pinas ganun rin gingwa ko dito. Nakakatamad kasi talaga mamasyal, weird ko lang eh no.
May namimiss lang ako...
Si Kathryn...
De joke....
Si Princess...
Matawagan nga yun mamaya. Hindi ko kasi sya makontak nitong nkaraan araw eh. Busy siguro. Ano kaya pwedeng gawin ngayon? Teka, tawagan ko nalang nga si Ate. Baka maawa sya sakin at ipaadvance na ang pag-uwi ko.
Calling: Ate Kristel..
"Hello?"
"Ate! Pucha, sa wakas sumagot ka! Alam mo bang bagot na bagot na ako dito?"
"Bakit ka kasi nag kukulong dyan sa hotel?! Go explore Greece!"
"Ayoko nga dito. I'd rather explore Philippines than Greece."
"Arte mo. Then just go to the mall. Sa Athens Metro Mall o sa The Mall Athens. Magugustuhan mo dun."
"Pwedeng sa Eastwood nalang o rockwell?"
"Just go to the mall. Kapag hindi mo nagustuhan, then tell me. Tapos papadalhan na kita ng ticket para mkauwi kaagad dito."
Nawindang naman ako dun. "Totoo?! I love you, Ate! Sige sige! Mag bibihis na ako! Bye! Sabi mo yan ha! Sure naman ako mababagot rin namn ako dun! Hahaha! Kaya be ready for my ticket!"
"Oh yeah? Tingan natin. Let's see, Daniel."
Di ko nalang pinansin si Ate. Nag madali na ako mag bihis at pumunta sa mall kasama yung driver ko.
- Sa Mall.
Una kong pinuntahan yung Athens Metro Mall. Mas malapit daw kasi sa hotel namin kesa dun sa The Mall Athens. Ang labo nila no? Haha. Kailangan lagi kasama yung pangalan ng bansa nila sa mga mall? Pssh. Haha.
"Kuya, ano bang pwedeng gawin dito?" Since Filipino naman yung driver ko kaya nag tataglog ako. Pero para naman akong tanga diba? Sa lahat ng pwedeng itanong yun pa yung itatanong ko, eh alam ko naman kung anong gingwa sa isang mall.
"Haha. Sir, mamili nalang kayo ng damit."
BINABASA MO ANG
The Man Who Can't Be Moved. [WILL REVISE - CURRENTLY EDITING]
Fanfiction(Magulo pa ho story neto. Aayusin ko muna! :) ) So quick to believe, I've fallen so deeply inlove and now I'm falling apart.