Chương 2. Tiểu Vũ bị bệnh

520 40 1
                                    

Longfic: Bên cạnh nhau
Chương 2: Tiểu Vũ bị bệnh

- Á, tớ không dám xem đâu!

Tiểu Vũ bỗng nhiên la toáng lên rồi lấy 2 tay che mặt lại, thì ra 2 cậu nhóc đang xem phim truyền hình, lúc này là cảnh hay nhân vật chính gặp lại nhau, họ đang hôn nhau dưới mưa, một cảnh phim kinh điển trong những bộ phim hàn quốc sướt mướt, tiểu Thanh đang ngồi bên cạnh thì giật mình nhìn sang, thấy tiểu Vũ dùng hai tay che kín lấy mặt thì cảm thấy khó hiểu.

- Này, cậu sao vậy?

Tiểu Thanh định gỡ tay tiểu Vũ ra nhưng cậu không chịu, cứ một mực che kín mặt mình, cậu lắc đầu.

- Mẹ tớ bảo đó là những cảnh người lớn, con nít không được xem, cậu cũng che mắt lại đi.

Tiểu Thanh hiểu ra nên đã với lấy điều khiển TV tắt phim đi.

- Được rồi, tớ tắt rồi!

Tiểu Vũ hơi hé tay, xác nhận được sự thật phim đã tắt, cậu mới thở nhẹ buông tay xuống, tiểu Thanh lúc này mới nhích lại ngồi sát cậu, mắt ngó xung quanh nhà, ra vẻ rất kì bí, sau khi xác định được trong phòng khách không có ai, tiểu Thanh ghé sát tai tiểu Vũ, thì thầm.

- Tớ kể cho cậu nghe chuyện này.

- Ân?

Tiểu Vũ tò mò, mở to đôi mắt tròn xoe của mình, chờ nghe chuyện tiểu Thanh sắp kể.

- Hình như tớ đã thấy phim người lớn rồi, mà không, không phải phim, mà là ở ngoài TV kìa.. nhưng mà.. nhưng mà cũng hình như không phải.

Tiểu Thanh nói cứ lung tung cả lên, làm cho tiểu Vũ không hiểu.

- Tớ không hiểu?

Tiểu Thanh làm bộ như một ông cụ non, để tay lên cằm giả vờ suy nghĩ một lát rồi mới nói tiếp.

- Lúc nãy hai anh chị đó là nam nữ thì gọi là phim người lớn, nhưng mà tớ thấy ba Văn với ba Khải cũng thường xuyên làm giống như vậy, nhưng hai người đó là nam, vậy có được xem là phim người lớn không?

Dường như đã hiểu ra lời tiểu Thanh nói, tiểu Vũ lập tức giả bộ làm ra vẻ mặt nghiêm trọng, hai đứa nhóc 6 tuổi ngồi trên sofa, suy ngẫm đủ thứ trên đời, qua vài phút sau, chúng nhìn nhau, cả 2 chỉ đồng thanh nói 3 từ.

- Tớ không biết!

- Hay để tối nay tớ hỏi mẹ tớ?

- Ừm, vậy cậu hỏi mẹ cậu rồi nói tớ biết với, nhưng mà đừng nói với ai tớ kể cho cậu nghe nha.

- Ùa, tớ biết rồi.

Sáng hôm sau, tiểu Thanh đang ngồi ở ghế đá gần cổng trường để đợi tiểu Vũ đến, không hiểu sao hôm nay tiểu Vũ lại đến muộn hơn thường ngày, làm tiểu Thanh khó chịu không yên.

- Tiểu Thanh!

Tiếng gọi của tiểu Vũ từ xa, trên tay cậu còn cầm một hộp gì đó, cậu đứng ở từ xa vẫy vẫy tay với tiểu Thanh, rồi nhanh chóng chạy về phía tiểu Thanh, nhưng mà do chạy vội quá mà cậu không hề để ý, rồi * phịch * một cái, cậu bị vấp và té ngã nhào xuống đất, cái hộp mà cậu cầm trên tay văng lên rồi cũng rớt xuống, thức ăn trong đó văng tứ tung.

Fanfic Thanh Vũ: Bên cạnh nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ