Chương 15. Quá khứ tìm đến

267 19 0
                                    

Vương Thanh mở mắt, toàn thân vô lực cố gắng ngồi dậy, Vương Thanh hơi ngạc nhiên nhìn xung quanh, đây là một căn phòng vô cùng rộng lớn, thiết kế theo phong cách Châu Âu, chiếc giường anh đang nằm cũng là loại Kingsize vô cùng đắt tiền, toàn bộ căn phòng được phủ một màu xanh nhạt làm cho người ta có cảm giác vô cùng dễ chịu.

Có tiếng mở cửa, Vương Thanh đề phòng nhìn người đàn ông bước vào, Vương Thanh nhận ra, đây là tên hôm trước được gọi là đại ca, người này cũng trạc tuổi hai ba của anh, hắn ta hiện tại không còn nét mặt hung hãn như hôm trước nữa. Hắn tiến đến đặt bát cháo lên bàn rồi quay sang nhìn Vương Thanh cười hiền hậu, thật kì lạ, nét mặt này hoàn toàn không hề giống nét mặt mang nụ cười âm hiểm mà trước đó anh nhìn thấy, một thoáng Vương Thanh đã cảm thấy người này rất ấm áp.

- Con tỉnh rồi à, đói không, qua ăn chút cháo đi.

- Ông, ông là ai?

- Ta là ai? Hahahaa..

Hắn ta đột nhiên bật cười lớn không trả lời anh, chỉ đứng đó nhìn anh rất lâu, Vương Thanh rốt cuộc cũng nhớ ra được một chuyện rất quan trọng, anh đứng dậy quát.

- Đúng rồi, Đại Vũ đâu, ông đã làm gì cậu ấy?

Vương Thanh lúc này mới tỉnh táo, điều đầu tiên anh nhớ đến là sự an nguy của Phùng Kiến Vũ, tại sao lúc đó cả hai đều bị bọn họ bắt mà bây giờ chỉ một mình anh ở đây, nỗi lo sợ đã đạt tới cực độ, anh chẳng biết phải làm sao, người đàn ông này vẫn đứng đó không trả lời, anh tức giận đẩy ông ta ra toan chạy ra ngoài nhưng chỉ vừa mới mở cửa, anh hoàn toàn chết trân khi bên ngoài và dọc theo lối đi có hơn mấy chục tên vệ sĩ đang đứng canh gác, đứng ở lan can nhìn xuống, toàn bộ căn nhà này ít nhất cũng phải gần một trăm tên đang đứng canh gác ở mọi ngõ ngách. Vương Thanh quay trở lại phòng, anh chạy đến túm lấy cổ áo hắn ta, gằn giọng.

- Ông muốn gì, ông có thể làm bất cứ điều gì ông muốn với tôi, nhưng tôi cấm ông đụng tới Đại Vũ.

Hắn ta không tức giận, ngược lại chỉ điềm tĩnh gỡ bỏ tay Vương Thanh ra, đứng dậy lấy một cái điều khiển rồi mở màn hình trong phòng lên. Màn hình được chiếu là ở một căn phòng khác nhưng thiết kế hoàn toàn giống với căn phòng hiện tại Vương Thanh đang đứng, trên giường Phùng Kiến Vũ đang ngồi ngơ ngác, dường như cậu cũng chỉ vừa mới tĩnh.

- Có chuyện gì muốn nói thì cứ nói, cậu ta có thể nghe được con nói.

Vương Thanh nghi hoặc nhìn hắn ta, nhưng cũng thử lớn tiếng gọi cậu.

- Đại Vũ, Đại Vũ.

Trên màn hình, nét mặt Phùng Kiến Vũ hốt hoảng nhìn xung quanh như thể tìm kiếm giọng nói của Vương Thanh, rốt cuộc cậu cũng nhìn thấy trên màn hình xuất hiện Vương Thanh đang đứng cùng người đàn ông lạ mặt.

- Thanh ca, tớ sợ lắm, cậu đang ở đó với ai vậy?

- Tớ không biết, cậu cứ bình tĩnh đi, sẽ không sao đâu.

Màn hình phụt một cái tắt đi, Vương Thanh quay sang định nói gì đó nhưng hắn ta đã nói trước.

- Ta sẽ không làm hại hai đứa, nhưng ta có một điều kiện.

Fanfic Thanh Vũ: Bên cạnh nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ