Chương 16. Người anh yêu.. không phải là em

373 27 0
                                    

Dương Chí Viễn ngồi trong căn phòng của mình, hắn cảm thấy bản thân sao thất bại quá, cuộc đời chỉ yêu đúng có một người, nhưng người đó chỉ xem tình cảm của mình là rác rưởi, hắn yêu Hàn Văn, một tình yêu từ ngây thơ đến thủ đoạn khi Hàn Văn không đáp trả tình cảm của hắn, hắn đến bây giờ vẫn còn nhớ như in cái ánh mắt lạnh lùng cùng hành động xa lánh hắn của Hàn Văn, mỗi khi nhìn Hàn Văn vui vẻ bên Vương Khải, trái tim hắn lại vô thức siết chặt. Chuyện năm đó có lẽ lại càng làm Hàn Văn thêm hận hắn, hắn bỏ đi nhưng trong lòng hắn không cam tâm, vì vậy mà hắn gia nhập mafia rồi không từ thủ đoạn để leo lên được vị trí đứng đầu, tất cả những gì hắn làm, những mưu tính hắn sắp đặt, tất cả cũng chỉ vì hắn muốn cướp Hàn Văn, cho dù trái tim không ở nơi hắn, hắn vẫn muốn cướp được thân xác.

Vương Thanh đã vô cùng sốt ruột, nhất định phải rời khỏi cái nơi quỷ quái này, anh chợt nghĩ ra được một cách, trước hết cần phải nắm rõ xem ý đồ của tên kia và xem xét kĩ nơi này mới có cơ hội bỏ trốn, hơn nữa anh cũng cần phải biết Phùng Kiến Vũ chính xác là đang ở trong căn phòng nào.

Theo lời Dương Chí Viễn, hắn bảo khi cần anh cứ nhấn nút đỏ ở đầu giường là hắn sẽ vào ngay, quả nhiên chỉ với 2 lần nhấn, Dương Chí Viễn đã rất nhanh xuất hiện.

- Con cần gì sao?

Hắn nói với giọng cực kì ôn nhu, có lẽ nếu như người bình thường thì sẽ không cảnh giác với loại săn sóc chu đáo này, nhưng Vương Thanh thì không, bản thân anh ngay từ nhỏ thì đã không tin bất cứ ai trừ hai ba ba của mình và Phùng Kiến Vũ.

- Hôm trước ông nói muốn tôi gọi ông là ba, tôi muốn biết lí do.

- Lí do?

- Phải, nếu lí do của ông tôi cảm thấy thích hợp, tôi sẽ đồng ý gọi ông là ba.

Dương Chí Viễn đứng đó đắn đo một lát, hắn đang cố tìm cho mình một lí do thích hợp, nhưng tìm mãi vẫn không có, thôi thì cứ bịa đại một cái cớ, dù sao Vương Thanh cũng chỉ là một cậu nhóc mới 18 tuổi, hắn không tin với đầu óc lăn lộn trong giang hồ mười mấy năm lại không gạt được một thằng nhóc tuổi đời chỉ bằng phân nửa hắn.

- Thật ra ta cùng Hàn Văn trước đây yêu nhau, nhưng vì hiểu lầm nên chia tay, ta rời khỏi Trung Quốc, không ngờ khi quay lại thì biết được Hàn Văn đã kết hôn với Vương Khải, tên Vương Khải này cũng thật thâm độc, ta ở nước ngoài nhiều năm đã điều tra được trước đây chính hắn đã gây nên hiểu lầm giữa ta và Hàn Văn, hiện tại ta quay về, ta vẫn còn yêu Hàn Văn rất nhiều.

Dương Chí Viễn bịa ra một cái cớ, biểu cảm hoàn toàn giống như thật, hắn quả là có khả năng làm diễn viên, nhưng nếu hắn nghĩ ai cũng bị lừa bởi biểu cảm đáng thương ấy thì hắn sai rồi, Vương Thanh là một người tinh tế cũng rất thông minh, anh hiểu nếu lời hắn nói là sự thật thì Hàn Văn nhất định sẽ không kết hôn cùng Vương Khải mà sẽ một mực sống một mình, mười mấy năm trưởng thành bên cạnh Hàn Văn không phải là vô nghĩa, anh rất hiểu tính Hàn Văn, hơn nữa tình cảm giữa Hàn Văn và Vương Khải được anh chứng kiến từ lúc còn nhỏ, vậy nên những lời Dương Chí Viễn nói, một chút anh cũng không để lọt vào lỗ tai.

Fanfic Thanh Vũ: Bên cạnh nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ