Chương 49. Cùng anh

296 20 9
                                    

Vương Thanh vừa vào đồn cảnh sát thì đã có rất nhiều đồng nghiệp cũ nhận ra, họ vui mừng chạy đến chào hỏi, Vương Thanh sau khi chào họ thì nhanh chóng đi vào trong.

- A, Sư phụ!

- Tiểu Đồng!

Chu Tiểu Đồng trước kia là lính thực tập do chính Vương Thanh dẫn dắt, hiện tại coi như đã có được một vị trí ổn định trong đội, cậu hiện tại đã là tổ trưởng tổ hình sự, Tiểu Đồng trước giờ luôn xem Vương Thanh như thần tượng mà học hỏi, có được ngày hôm nay cậu luôn xem đó là công ơn của Vương Thanh, dẹp bỏ hoàn toàn nỗ lực của chính bản thân, vậy nên vừa nhìn thấy Vương Thanh thì vui vẻ không thôi.

- Sư phụ, anh nửa đêm là bị bắt đến đây sao?

Vương Thanh bị chọc cười đấm nhẹ vào người Tiểu Đồng.

- Cậu gợi đòn sao, tôi đến đây có công việc.

- Ui, vậy mà em cứ tưởng, lâu lắm rồi không gặp anh, hôm nay đột nhiên đến khuya như vậy, có chuyện quan trọng sao?

- Phải, tôi muốn hỏi người tên Lệ Dĩnh.

Vừa nghe nhắc tới Lệ Dĩnh, sắc mặt Tiểu Đồng có chút khó coi, cậu nhăn nhó khó chịu.

- Anh quen mụ điên đó sao?

- Phải, cô ta sao lại bị bắt vậy?

- Ây, cái này em cũng không rõ, chỉ là nghe theo chỉ thị bắt cô ta, thật là, la hét mười mấy cây số, em sắp điên khi nghe cô ta la lối rồi nè.

- Hôm nay chỉ có cậu trực sao?

- À, còn anh Vĩnh Kỳ nữa á, anh ấy đang trong phòng làm việc.

Vương Thanh không nói gì gấp gáp chạy vào trong phòng làm việc của Vĩnh Kỳ.

- Tới rồi sao?

Vĩnh Kỳ tay vẫn lật tài liệu, không ngẩng nhìn cũng đoán ra được là Vương Thanh.

- Nói cho tôi nghe!

Vĩnh Kỳ thản nhiên đặt tài liệu lên bàn, vẻ mặt vô tội nhìn Vương Thanh.

- Tội bắt cóc gây thương tích nghiêm trọng, cộng thêm buôn lậu gỗ.

- Buôn lậu gỗ?

- Phải, chứng cứ mọi thứ đã đầy đủ, chỉ còn chờ ngày khởi tố.

Vương Thanh trong lòng như ai giày xéo thật mạnh, anh không ngờ Phùng Kiến Vũ lại làm thật, như vậy chẳng khác nào ép Lệ Dĩnh vào đường cùng, anh cuối cùng vẫn là không nhẫn tâm nhìn cô ta bị ép vào đường cùng, cố hỏi Vĩnh Kỳ.

- Vĩnh Kỳ, chuyện này khoan hãy xử lí có được không?

- Cậu?

- Chuyện dài lắm tôi sẽ giải thích với cậu sau, nhưng trước hết làm theo lời tôi được không?

- Được, nhưng phải nhanh đó.

- Được.

Vương Thanh còn định nói thêm thì đột nhiên điện thoại Vĩnh Kỳ reo, là Phùng Kiến Vũ gọi đến. Vĩnh Kỳ nhìn Vương Thanh.

Fanfic Thanh Vũ: Bên cạnh nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ