Pinahubadan na ni Kate ang anak ni Castro.Sigaw ito ng sigaw at iyak ng iyak sinubukang niyang magpumiglas ngunit kulang siya sa lakas kaya naman madali siyang nahubaran.
Pinaupo ang anak ni Castro na si Lili at ibinuka ang kanyang dalawang hita.
Dinilaan ng tauhan ni Kate ang Ari nito at kinagat kagat. At nilalabas pasok ang daliri nito sa ari ni Kate.
Sigaw ng sigaw si Kate.
At walang magawa ang ama niya kund tingnan ang anak.
Pinahawakan ni Kate ang ulo ni Castro upang iharap sa ginagawa sa anak niya.
Nilalamas lamas ang dede ni Lili at hinalik halikan siya.
Ipinasok na ng tauhan ni kate ang Ari nito sa ari ni Lili labas pasok labas pasok labas pasok hanggang sa binayo na niya ito ng binayo.
Iyak lang ng iyak si Lili at Castro.
Halos mawasak ang ari ni Lili ilang minuto ay nilabasan nadin ng sperm cell ang tauhan ni Kate at sumunod ang isang lalaki naman ang babayo sakanya. Labas pasok labas pasok muling binayo si Lili.
At habang binabayo siya ng isa ipinasubo naman sakanya ang ari ng isa. Wala siyang nagawa kundi isubo dahil sakal sakal siya nito.
Ilang minuto din ang lumipas akmang lalabasan na ang lalaki ngunit nilabas niya ito sa ari ni Lili pagkatapos ay pinutok sa bibig ni Lili ang sperm cell niya.
Pinalunok niya ito kay Lili.
Hinang hina naman ang anak ni Castro.
Kumuha ng bote ng coke si Kate at ipinasok niya iyon sa ari ni Lili baon na baon ang bote.
Napasigaw ng malakas si Lili at castro pagkatapos ay Binaril na ni Kate ang anak ni Castro.
"Magbihis na kayong dalawa! Kailangan ko ulit ng dalawa pang lalaki!yung malakas bumayo!"
Muling may naghubad na tatlong lalaki. Napakalaki ng katawan ng mga ito.
Hinubadan na si Castro at pinatalikod pinaghahampas ang pwet nito ng dospordos hanggang sa pulangpula na at halos nangingitim na ang pwetan nito.
Ang isa ay pinasubo kay Castro ang ari niya at binabayo niya ito sa bibig.
Ang isa naman ay binabayo siya sa pwet.
Ang isa naman ay hinahatak hatak ang bayag at ari niya.
Hanggang sa sabay na labasan ang dalawa ang isa sa pwet lumabas ang isa sa bibig ni castro lumabas.
Kumuha ng gunting si Kate at ginupit nito ang ari ni Castro.
Sigaw ito ng sigaw sa sakit hanggang sa makita nitong putol na ang kanyang ari.
Muli siyang kinantot ng mga tauhan ni Kate.
Tatlong beses nilabasan ang mga tauhan niya hanggang sa pinutol din ni Kate ang bayag ni Castro.
At sabay binaril niya nadin ito.
Itinapon muli ang bangkay ni Castro at Lili sa bangin.
"Kailangan ko muna magpahinga bukas na ang iba!"
"Sige mam Kate!"
Umalis muna si Kate at nagpunta ito sa kaniyang Mansion.
At duon ay naligo ng ilang ulit.
BINABASA MO ANG
Bad Princess "Ang Paghihiganti"
RandomStorya tungkol sa babaeng maghihiganti sa mga taong sakanya'y nang api. Hanggang saan hahantong ang kanyang paghihiganti? Mapagbabago kaya siya ng lalaking makikilala niya?. Sana po magustuhan niyo ang story na to feel free to comment and suggest p...