(SPG)
Muling bumalik si Zach sa Mansion ni Kate upang itoy kamustahin.
Nakita niyang umiiyak mag isa si Kate.
"Kate bakit ka umiiyak?"
"Mayroon na naman kasing nang iwan sakin"
"Ha ? Sino?"
"Si Aling Yan, umalis siya ng hindi man lang nagpapaalam."
Patuloy ang pagluha ni Kate at niyakap naman siya ni zach.
"Babalik din si Aling Yan baka may kailangan lang siyang asikasuhin kaya siya nawala."
Nilapit ni Kate ang muka niya kay Zach.
"Kelan ba ko liligaya Zach? Kelan bako magiging masaya? Kelan ko ba mararanasan na maging kumpleto kahit sandali? Diko na nga nakita ang tunay kong mga magulang tapos pati mga kaibigan ko nawala sakin? Ikaw nalang talaga ang meron ako ngayon. At diko kakayanin kung pati ikaw mawawala."
"Gaya ng paulit ulit na sabe ko sayo nandito lang ako"
Niyakap siya ni Kate ng pagkahigpit higpit na para bang ayaw nitong kumawala.
Ngunit may tumawag kay Zach dahil kinakailangan nitong bumalik ng Peru dahil sa kaniyang naiwang trabaho.
Ang business niya ay kailangan siya.
Kaya kinailangan magpunta ni Zach sa Peru para asikasuhin ang naiwan nitong business.
"Kate?"
"Bakit?"
"Gusto mo ba sumama muna sakin sa peru?"
"Aano ka dun?"
"May aasikasuhin lang ako."
"Hindi na. May kailangan din kasi ako gawin dito, pero mangako ka sakin na babalik ka agad?"
"Oo pangako, saglit lang naman yun.Pero!"
"Pero ano?"
"Bago ako umalis pwede ba tayong."
"Pwede tayong?"
"Mag ano!"
"Anong mag ano?"
"Alam mo na"
Nilapit ni Zach ang muka niya at hinalikan niya si Kate. Binuhat niya ito papasok sa kwarto.
Agad silang humiga sa kama at hinubad ang damit ng isat isa.
Naghalikan ang dalawa ng paulit ulit.
Labas masok pa ang dila nila sa bibig ng isat isat.
Habang hinihipo nila ang nag iinit na katawan ng bawat isa.
Si Zach ay hinahalikan ang leeg papuntang dede papuntang tiyan at hanggang sa Ari ni Kate.
Dinilaan niya ito habang nakatingin siya kay Kate.
Mas lalo pa niyang binuka ang dalawang hita nito.
Pinasok ang dila niya sa ari ni Kate.
Sumunod naman ay si Kate hinalikan niya sa leeg si Zach pati dibdib pati abs hanggang sa subo subo na nito ang ari ni Zach
Labas masok sa bibig niya habang siya ay nakaluhod at hawak naman ni Zach ang kanyang buhok.
Muling naghalikan ang dalawa matapos non ay humiga sila at pumatong si Kate kay Zach at ipinasok naman ni Kate ang kweba niya sa Ari ni Zach at duon ay patalon talon siya habang nakaupo sa Ari ni Zach.
Sumunod ay nagbaliktad naman sila ng pwesto at si Zach naman ang umibabaw. At paulit ulit na binayo si Kate habang itoy kanyang yakap yakao.
Ginawa nila ang ibat ibang posisyon sa makikipag talik hanggang sa labasan na si Zach.
Ramdam naman ni Kate ang pagdaloy ng Sperm ni Zach sa loob ng kanyang ari.
Hanngang sa napagod ang dalawa at nagyakapan na lamang .
Lumipas lang ang 1oras ay muli na naman nilang ginawa ang ginawa nila kanina.
At hanggang sa mapagod muli sila ay nagbihis na si Zach at kailangan na nitong ayusin ang mga gamit at kakailanganin sa pagpunta niya sa Peru.
Naghalikan ang dalawa bago umalis si Zach.
Sumunod na nagbihis si Kate.
BINABASA MO ANG
Bad Princess "Ang Paghihiganti"
De TodoStorya tungkol sa babaeng maghihiganti sa mga taong sakanya'y nang api. Hanggang saan hahantong ang kanyang paghihiganti? Mapagbabago kaya siya ng lalaking makikilala niya?. Sana po magustuhan niyo ang story na to feel free to comment and suggest p...