Nakauwe na ng Pilipinas si Drek at nagpunta ito agad sa Mansion nila Zach.Ngunit wala siyang dinatnat at sinabe ni Daizel na umalis ang amo niya.
Tinanong niya kung saan ito nagpunta ngunit bigla ng dumating si Zach at Drek.
Pagbaba ng kotse ni Zach at Mica ay nagulat ito dahil nandun at nakaabang si Drek.
Nagkamustahan si Zach at Drek at nagngitian pa.
"Pare pasok muna kayo ni Baby Dianne at kakausapin ko lang si Mica"
"Sige pare hintayin ko kayo sa loob"
"Sige"
Pumasok na sa loob sina Zach at Baby Diane at kinausap naman ni Drek si Mica.
Hinawakan nito ang braso ni Mica at itoy kanyang pinisil.
"Ano ba nasasaktan ako Drek!"
"Talagang masasaktan ka! Tanga kaba?! Diba alam mo namang may plano tayo? Bakit hindi mo sinasagot ang mga text at tawag ko sayo? Nasasarapan ka naba sa katawan ng kaibigan ko! Ha?!"
Sinampal ni Kristel si Drek.
"Pano kung sabihin ko sayong oo? Magagalit kaba? Pano kung sabibin kong mahal ko na si Zach? At pano kung sabihin kong paninindigan ko na ang pagiging Mica habang buhay? Anong gagawin mo?"
"Mapapatay kita at si Zach! Itong tandaan mo subukan mong sumira sa plano at ikasisira din ng buhag mo!"
Napabuntong hininga si Kristel sa sinabe ni Drek.
"Drek hayaan mo na akong maging su Mica dahil kapag naging mag asawa kami ni Zach! Yayaman ako! At bibigyan kita sa yaman na makukuha ko!"
"E pano si Kate?"
"Baliw yon kaya kay Dianne papupunta ang yaman niya at dahil hindi pa pwede si Dianne hanggang bata pa ito at pag napatay ko si Dianne ako nalang ang magiging tagapagmana ni Kate dahil wala na itong ibang pamilya! Naiintindihan mo ba?!"
"Oo at pagnapasayo na si Zach papatayin mo nadin sya!"
"Oo! Kaya magtiwala kalang sakin Drek alam kong ginagawa ko! Kaya wag ka muna mang gulo pwede ba? Kung pwede bumalik ka muna sa ibang bansa! At dipa kita kailangan dito sa ngayon! Dahil hindi makakaporma sakin si Zach kung nandito ka!"
"Siguraduhin mo yang plano mo Kristel, dahil kapag sumira ka dito! ako mismo ang magbubunyag sa pagkatao mo! Pumasok kana sa loob at aalis na ko!"
Pumasok na sa loob si Kristel at nagkunwaring masaya sa harap ni Zach at nilaro pa nito si Baby Kate.
"Nasaan si Drek?"
"Aalis ulit siya"
"Ha bakit?"
"May nakalimutan pa siyang asikasuhin"
"Talaga yang kaibigan kong yan napaka busy na tao.pero teka bakit parang wala ka sa mood Mica?"
"Wala"
"Gusto mo gawin ulit natin?"
Nangiti si Mica.
"Pero meron ako ngayon"
"Ok lang para mas masaya"
Agad na pumasok ang dalawa sa kwarto at nilock pa ito .
Samantala si Baby Dianne naman ay naiwan kay Yaya Daizel.
Alam na ni Daizel ang sikreto ng dalawa.
Babayaran siya ng mas malaking halaga kung mananahimik ito.
At sumang ayon naman si Daizel.
Pagkalock ng pinto ay hinubadan ni Zach si Mica at si Mica ang naghubad kay Zach.
Naghalikan ang dalawa at agad na ipinasok ni Zach ang ari nito sa ari ni Mica.
Kumakadyot kadyot ito ng dahan dahan.
Mas lumalabas naman na dugo sa ari ni Mica ngunit binalewala nila ito at nagpatuloy hanggang malapit ng labasan si Zach.
Dali daling inalis ni Zach ang ari niya sa ari ni Mica at dali dali niyang pinasubo ito sa bibig ni Mica at sa bibig ito pumutok .
Humihingal hingal pa si Zach ng humiga ito sa kama si Mica naman ay niluwa ang tamud ni Zach sa kubeto at bumalik sa kama at niyakap si Zach.
"Zach, hanggang sex nalang ba tayo? Diba tayo magpapakasal? Diba hindi naman kayo kasal ni ate Kate?"
"Oo, pero mag intay lang tayo ng panahon"
Hinalikan ni Zach si Mica at niyakap ng mahigpit.
"Mahal ko si Kate pero mahal din kita. Bakit ganto yung nararamdaman ko.?"
"Ako ang huli kaya ako ang dapat na mas mahal mo. Dahil di ka iibig ng iba kung kuntento kana sakanya"
BINABASA MO ANG
Bad Princess "Ang Paghihiganti"
RandomStorya tungkol sa babaeng maghihiganti sa mga taong sakanya'y nang api. Hanggang saan hahantong ang kanyang paghihiganti? Mapagbabago kaya siya ng lalaking makikilala niya?. Sana po magustuhan niyo ang story na to feel free to comment and suggest p...