THE END

158 8 1
                                    


Sa mansion ni Zach binurol si Kate at Zach.

Magkatabi ang kabaong nila at may pusong bulaklak na nakapagitna sakanila.

Si Dianne naman ay buhat ni Daizel at iyak iyon ng iyak.

"Mommy gising na. Daddy gising na. Mamamasyal pa tayo diba? Ibibili niyo po ako ng toys. Mommy!Daddy! Daddy pls gising na kayo. Mag sleep din ako sa tabi niyo daddy mommy!"

Iyak lang ng iyak si Dianne.

Kasama naman niya Si Rein,Onald,Migz ,Migo at Daizel.

Si Aling Yan ay naghanap ng matiwasay na trabaho sa ibang bansa at duon nagbagong buhay.

May mga nagpupunta nadin na mga dating kaibigan, kaibigan, katrabaho at pamilya ni Zach.

Maging si Dona Aba na asawa ni Don Digo ay nagpunta rin at ang mga tunay na kamag anak ni Kate .

Nalaman na nila ang totoo tungkol kay Kate.

Sigurado naman na ang kinabukasan ni Dianne dahil sa yaman ng kanyang pamilya.

Si Rein at Onald na ang tatayong Pamilya nito.

LUMIPAS ANG 10 TAON......................

Si Rein at Onald ay nagkaroon ng babaeng anak na si Amanda 7 taon na ito ngayon.

Si Dianne naman ay nag aaral pa ng elementarya sa isang exclusive Private school. Napakaganda niyang babae. Namana niya ang kagandahan ng kanyang ina at katalinuhan sa kanyang ama.

Si Daizel at Migo naman ang nagkatuluyan. Nainlove si Migo kay Daizel at di naglaon ay naging magkasintahan at nakatakda ang kasal nila next year.

Pumanaw naman ang lola ni Dianne na si Dona Aba. 5 taon na ang lumipas.

Si Dianne ang naging tagapagmana ng yaman ng kanyang pamilya at mapapasakanya iyon pag naging 18 years Old na sya.

Sa ngayon ay 12 palang siya at nasa pangangalaga pa siya ni Rein at Onald na siyang official na nag ampon sakanya.

Ang mga bangkay naman ng mga napatay ni Kate nuon ay nakalibing na din sa maayos na lugar at naiuwi sila sa kani kaniyang pamilya.

Nagpunta sila sa Sementeryo kung saan nakalibing si Zach at Kate.

Dianne: "Daddy!Mommy! Sana ok na kayo sa heaven at sana lagi niyo akong binabantayan at sana po masaya kayo sa mga achievements na nakukuha ko and i promise na hindi ako mag papa api sa kahit na kanino. Hindi ako magpapatalo sakanila. Gagawin ko ang lahat para hindi ako maging under. Promise ko po yan.I love you mom and dad. rest in peace."

Matalinong bata si Dianne. Palagi itong may nakukuhang award sa school bawat taon.

Mahilig din siya sa sports.

Sumasali din siya sa mga beauty contest. At hindi pa siya natatalo ni minsan.

Rein: " kate hindi man kita kilala masyado. Pero nandito ko para alagaan si Dianne. At zach hindi man maganda ang pagtatapos natin. Masaya ko na naging kaibigan kita at last."

Nagtinginan si Rein at Onald at hinalikan ang isat isa.

"Mommy Rein wag naman dito sa public place."

"Sorry anak. To kasing daddy onald mo e "

Nagngitian sila at niyakap ang isat isat Kasama si Amanda.

At para silang isang masaya at buong pamilya.

Na ni minsan ay hindi naranasan ni Kate.

Puro paghihirap man ang dinanasan niya kabaliktaran naman nito ang naranasan ni Dianne.




.........................THE END.............................




Bad Princess "Ang Paghihiganti"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon