DIỄN TẬP

1.8K 88 20
                                    

Ngụy Châu đón taxi về nhà.....cậu kêu A Trương ra trả tiền taxi còn bản thân thì đi vào trong nhà.....anh đi vào phòng tắm.....nhấn bộ điều khiển RPRS bên dưới vành tai trái của mình....một miếng dán nhỏ bằng đầu ngón tay....tiệp với màu da....được anh thường xuyên xử dụng.....bộ thiết bị này điều khiển trực tiếp bằng giọng nói đến máy tính chủ của anh....giúp anh xác định được nhiều thứ khi cần....bức tường trắng tinh trong nhà tắm được đẩy lên trên trần rồi mất hút......tất cả 4 mặt bên trong đều là vũ khí.......anh bước đến.....lấy thêm một chai gel trên kệ rồi để ra ngoài....dây nịt và vòng tay anh đổi loại khác.....rồi bước ra ngoài giường.....bên trong bức tường nhẹ nhàng đóng xuống không một tiến động.....ngụy châu nằm xuống giường và nhắm mắt lại....Cảnh tượng năm đó lại ập về......ba cậu mặt ông đầy máu...cậu lôi ba mình ra khỏi xe rồi ôm ông lại..

_ba ơi...

_ngụy Châu.....con không được quên....con là người đứng đầu tổ chức....đừng bao giờ quên mật....kh

_ba ơi....đừng chết........

Đi nhanh vào nhà.......lên phòng ngủ........thân thể mẹ cậu bị nổ không còn Nguyên vẹn nữa....vào phòng em gái mình...cơ thể em cậu không một mảnh vải che thân...mắt trợn trừng...phía dưới thân máu đã lan rộng ra....là xâm hại tình dục cho đến chết...cậu đi vào nhà bếp....tìm súng của ba mình...bất chợt.....

ĐOÀNG

Viên đạn bay vào đầu cậu với tằm bắn ở xa...cậu ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo trong bếp...máu......chảy ra trên khắp gương mặt cậu.....xung quanh đầu cậu đã thành vũng....lửa cháy lớn vô cùng....nhìn ra phía ngoài là một người đàn ông....

_nóng...nóng quá ba ơi....

_cứu con với Ba......đầu con đau quá

_ai đó làm ơn cứu tôi........tôi không thể chết được....không thể chết được....tuyệt đối không thể chết...ai đó.....bất cứ là ai cũng được....giúp tôi đi....

_AAAAAAAA......

Ngụy Châu giựt mình thức tỉnh vì chính âm thanh mà anh tạo ra......anh thở gấp....mồ hôi toát ra trên khắp cơ thể......ướt đẫm áo sơ mi của mình......bước loạn choạng đến tủ lạnh.....anh lôi một bịt thuốc ra ngoài.....loại dịch thể trong suốt.....thứ này suốt bao năm qua đã giúp anh đở đau đớn hơn...điều chỉnh não bộ... đồng thời cũng làm tạm liệt một vài dây thần kinh đang bị kích động....anh mở nắp rồi uống vội.....ngụy châu bò lại về giường.....đầu anh lúc này muốn nổ tung.....anh chìm vào giấc ngủ sâu một cách nhanh chóng.....

Buổi sáng hôm nay anh vẫn dậy rất sớm làm vệ sinh thây đồ rồi bước ra ngoài anh lại nghe tiếng gọi mình

_Thầy Ngụy Châu.....em chở thầy đi dạy

Nở một nụ cười nhẹ....anh tiến bước vào trong xe....Cảnh Du quan sát cơ thể anh........đúng như trí nhớ của cậu...dây nịt.....và vòng tay.....cậu tự hỏi.."tại sao thầy lại mang theo những thứ phòng vệ bản thân ghê gớm như thế chứ......thầy sợ điều gì...."....

Cảnh Du chạy nhanh đến một quán ăn lớn rồi dừng lại....cậu kéo anh vào trong......rồi gọi phục vụ

_thầy dùng gì...?

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ