Giải quyết xong bọn tép riu bên này Cảnh Du lập tức trở lại con đường cũ ngay. Lối cầu thang dẫn dần lên cao toàn xác người chết do điện giựt gây ra xúc huyết, đưa tay quẹt nhanh vết máu còn ứ đọng dưới thềm nhà cậu gật đầu.
_đúng đường rồi, anh đang đi đâu vậy Ngụy Châu?
Tung mạnh cửa nơi sân thượng chạy nhanh ra Ngụy Châu nhìn David leo đầy oán hận.
_thằng khốn nạn, mày đã giết chết em gái tao.
_"vậy sao?" nắm trong tay thiết bị kích nổ do bọn đàn em mang đến hắn xoay người nhìn lại vừa nói vừa vươn tay súng hướng thẳng tới chỗ anh mà lên nòng.
Ngụy Châu không mấy quan tâm đến việc đó cứ theo lối nhỏ dẫn đến nơi đáp trực thăng của hắn mà từ tốn đi lại. David leo nhíu mày nhìn chăm chăm vào gương mặt anh một lúc bất chợt nhớ ra gì đó hắn ôm bụng cười lớn.
_con nhỏ yếu đuối đó là em gái mày, xém nữa thì tao quên mất gương mặt của nó rồi.....aaaaa..cái cảm giác khi chơi nó phải nói mới tuyệt vời làm sao.
_câm miệng mày lại đi....thằng khốn.
David leo thấy được sự mất bình tĩnh nhanh chóng gay ra phản ứng khá mạnh từ phía Ngụy Châu như vậy, khiến hắn càng thích thú hơn nữa về trò chơi tâm lý này. Đưa đầu lưỡi thô kệch liếm nhẹ vào nòng súng trên tay mình hắn tỏ vẻ biết lỗi rồi cuối đầu cười lớn.
_nó vẫn còn trinh trắng, mày biết không khi bọn tao xé toạc chiếc váy quyến rũ đó ra phần da thịt thơm ngon nõn nà của con bé xuất hiện trước mặt bọn tao ngay. Hahaha...sự sợ hãi của nó khiến bọn tao thích thú vô cùng và bọn tao đã quyết định sẽ chơi nó cùng với nhau. Khi GON xoa nắn bầu ngực mềm mại kia nó lại kịch liệt vùng vẩy hơn, quỳ hẳn dưới chân tao nó đã cầu xin không tiếc lời. MAY không chịu nổi nữa nên đã đưa hẳn vật đang thức tỉnh kia vào khoang miệng ấm áp của nó......aaaaa cậu ta thật biết thưởng thức nhỉ mày thấy đúng không?
Tim Ngụy Châu như thắt lại từng cơn khi chính tai nghe được tên đã giở trò đồi bại với em gái mình kể về việc đó, hình ảnh Hứa Linh chết thảm trong vũng máu với những vết thương do xâm hại tình dục tràn lan gay ra trên cơ thể vào cái ngày định mệnh đó chưa một giây nào anh quên cả. Xiết chặt nấm đấm trên tay mình cố nén cảm xúc khủng khiếp đang trào dân trong đáy lòng Ngụy Châu liếc nhìn hắn rồi bước nhanh đến.
ĐOÀNGGG
David leo lập tức bắn ngay vào giữa hai chân anh để cảnh cáo. Hắn đi ngược về phía sau gần cạnh chiếc trực thăng rồi gằn giọng.
_tao vẫn chưa kể xong kia mà mày sao lại vội vàng thế hả? mày là thằng anh trai đáng tự hào của con bé đó đúng không? Cơ thể xinh đẹp kia hết lần này đến lần khác được bọn tao phục vụ nhiệt tình, bọn tao đã giúp nó hiểu được thế nào là mùi vị của đời, thế nào là khoái lạc hiếm có. Vậy mà nó cứ mãi hét lên "anh hai ơi cứu em với, cứu em" mày có thấy nực cười không hả? Hahaha.....con ngốc đó đến cuối đời rồi mà vẫn còn hi vọng rằng thằng anh trai kém cõi của mình sẽ về kịp, em gái mày lúc đó chỉ giống một con điếm rẻ tiền mà thôi.
_CÂM MIỆNG MÀY LẠI ĐI DAVID LEO...BỌN CHÓ SĂN SUỐT NGÀY CHỈ BIẾT LÀM THEO MỆNH LỆNH NGƯỜI KHÁC THÌ CÓ GÌ LÀ ĐÁNG TỰ HÀO CHỨ, CHÓ THÌ DÙ CÓ CỐ GẮNG TỎ RA THÔNG MINH ĐẾN ĐÂU CŨNG CHỈ MÃI LÀ 1 CON CHÓ KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM MÀ THÔI.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...