NGỤY VĂN

2.3K 105 36
                                    

A Trương giựt mình......nhìn con người trước mặt....

_cậu Ngụy văn.....sao cậu lại xuất hiện lúc này.....cậu chủ chưa dùng thuốc an thần để ngủ mà.....

Ngụy Văn đi nhanh lại.....ôm đầu mình.....

_ngụy châu vừa nhớ ra vụ nổ năm đó....em ấy là chịu không được mà bất tỉnh.....

_sao cậu chủ lại nhớ ra...không thể nào.....

_tôi không biết nữa.....nó là vì trò chuyện với thằng nhóc Cảnh Du kia mà bị kích động mạnh......

_cậu Ngụy Văn......vậy cậu chủ sẽ không sao chứ

_có tôi bảo vệ em ấy đương nhiên không sao rồi....mấy bữa nay Ngụy Châu giải quyết nhiều việc cho sakura quá rồi.....ở Nhật đã lắng động chưa...?

_dạ rồi cậu......cậu chủ đoán việc như thần....nhờ vậy mà trừ khử được một bang hội chuyên buôn vũ khí ở Nhật....sakura của chúng ta đã rất mạnh rồi thưa cậu....

_chú zusita.....tuyệt đối không được biết ngụy Châu đang ở đây.....tôi đã giúp em ấy lẫn trốn gần 5 năm nay rồi....chuyện cũ vẫn chưa tìm ra chủ mưu.....trong lúc tôi không xuất hiện....đừng để ai biết thân phận của Ngụy Châu cả.....5 năm rồi vẫn chưa tìm ra được tên đó......thì ai cũng là kẻ thù của ta hết....không tin tưởng ai cả...nếu sơ xuất....tên đó biết được còn người sống sót trong vụ đánh bom năm đó....thì sẽ nguy hiểm lắm...

_vâng thưa cậu.....

_hôm nay tôi không xuất hiện.....để cho Ngụy Châu nghỉ ngơi....nếu quá áp lực...não em ấy chịu đựng không nổi đâu.....thuốc của Rita đưa đến chưa...?

_dạ rồi ạ.....

_thuốc an thần loại nhẹ.....đang được giữ trong ngăn tủ lạnh

_được rồi.....ra ngoài đi.....để em ấy ngủ......

A Trương bước nhanh ra khỏi phòng.....Ngụy Văn nằm trên giường......

_ngụy châu....cậu phải tránh xa thằng nhóc đó ra.....ở bên cạnh nó cậu không làm chủ được bản thân nữa.....sao cậu lại dễ dàng đánh nó chứ....trước giờ cậu đâu tiếp xúc với ai....sao lại ngoại lệ vì thằng nhóc đó hả......nếu cậu đi quá đà.....tôi sẽ diệt thằng nhóc Cảnh Du đó.........cậu chỉ cần tôi là đủ rồi...

Buổi sáng thức dậy.....Ngụy Châu thấy khỏe hơn rất nhiều.....mở tủ lạnh lấy chai nước.....toàn là thuốc an thần.....cậu thây đồ nhanh rồi bước ra ngoài.....Cảnh Du đã đậu xe đợi anh trước cửa.......cậu hạ kính xe xuống nhìn Ngụy Châu rồi cười

_thầy.....thầy ơi.....lên em chở thầy đi dạy

Ngụy Châu nhìn rồi bước lại......

_sao nhóc lại đến đây.....nhóc đến khi nào vậy......

_20' trước.....

_Tôi có xe mà....

_đi xe em an toàn hơn...

A Trương dắt xe anh ra.....anh xua tay....

_hôm nay đi với nhóc này....

A Trương khẽ cuối đầu rồi cất xe vào lại bên trong.....Ngụy Châu bước vào xe Cảnh Du.....cậu lái đi.....

_sao lại đổi qua đi 4 bánh vậy....

_em sợ thầy mệt nữa

_Xì........

_hôm qua nhìn thấy thầy ngất dưới đất em lo lắng lắm đó thầy....em định chở thầy đi bệnh viện những cái người lúc nãy nói không sao rồi đuổi em về...

_Tôi bị ngất xỉu sao...?

_dạ

Ngụy Châu xoay mặt ra ngoài đường...."mình sao lại ngất..có chuyện gì sao."...anh đang suy nghĩ thì [ ngụy Châu cậu phải tránh xa thằng nhóc đó ra.....nếu cậu đi quá đà....tôi sẽ diệt nó ] ......Ngụy Châu giựt mình.....anh thở gấp....cái mà đang nói trong đầu anh là cái gì vậy....Ngụy Châu giữ chặt đầu mình....Cảnh Du ngồi kế bên lại hỏi...

_thầy lại sao vậy.....sao mặt Thầy tái mét vậy...?

_không có gì...

Cảnh Du là chở anh đi ăn sáng rồi mới chở anh đến trường......cậu chạy vào nơi giữ xe rồi dừng lại.....Ngụy Châu bước xuống xe lại lục kính đeo vào rồi bước đi....cậu và thầy đi song song với nhau....bất chợt một cô gái chạy đến ôm cậu lại......làm Ngụy Châu giựt mình mà né ra.....Cảnh Du đút tay vào túi rồi nhíu mày

_Hạ Vy .....em làm gì vậy hả....có nhìn thấy thầy Ngụy Châu ở đây không hả...

_em nhớ anh mà....sao lại không gọi điện cho em

Ngụy Châu nhìn Cảnh Du....lắc đầu rồi bước đi....cậu a lên một tiếng rồi rồi bực bội nhìn cô gái đang ở trong lòng mình.....hất vội cô ra cậu chạy theo thầy....Ngụy Châu rẻ vào phòng giáo viên......Cảnh Du chạy đi mua sữa rồi chạy vào bàn của thầy.....cậu đặt hộp sữa xuống.....trên bàn thầy có một chiếc hộp trống....cậu bỏ rất nhiều kẹo trái cây vào...nhìn anh cười rồi chạy mất tiu.....

Cậu bước đi về lại lớp Hạ Vỹ đã đứng đợi sẵn ở đó...

_anh đang quen ai khác đúng không?...nó là đứa nào.....

_đó không phải chuyện của em

_em là bạn gái anh mà.....sao lại không liên quan đến em

_anh chưa bao giờ coi em là bạn gái...anh thích thì đến với em...không thích thì đi với người khác...ngay từ đầu anh đã nói rõ rồi mà....sao em còn đeo bám như vậy hả

_anh.....anh quá đáng lắm...sao anh có thể đối xử với em như vậy chứ...

Cảnh Du tiến lại gần Hạ Vy....thỏ thẻ bên tai cô

_từ trước giờ tôi chỉ nói.....tôi muốn cô....chứ tôi chưa từng nói tôi yêu cô..

Hạ Vy khóc nức nỡ chạy đi...cảnh du vẫn tỏ ra như không......thì

BỤP

Quyển giáo án của Ngụy Châu đáp ngay đầu cậu từ phía sau.....cảnh du bực tức hét lên

_đứa nào dám........

Cậu nuốt trọn cậu cuối khi xoay đầu lại......quyển giáo án đáp xuống đầu cậu thêm mấy cái nữa rồi dừng lại......

_giờ này mà chưa chịu vào lớp nữa ha....ở đây mà nói chuyện yêu đương....

Cảnh Du ôm đầu nhìn thầy cười khoái chí......lùi từ từ về rồi chạy nhanh vào chỗ ngồi.....ngụy châu cũng lắc đầu...anh bước vào lớp....

_các em trật tự nào......Cô chủ nhiệm của các em bị tai nạn hiện đang nằm viện.....tôi sẽ phụ trách lớp này trong thời gian đó...hôm nay có một vấn đề tôi cần bàn với các em đây....

Cả lớp im re nhìn thầy....không dám hó hé....ngụy châu gật đầu rồi nói tiếp

_năm ngoái trong buổi nhạc kịch của trường....lớp chúng ta đứng hạng bét...năm nay tuyệt nhiên phải bất chấp giựt giải về cho thầy....hiểu chưa nào...

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ