NÍT QUỶ

2.1K 109 69
                                    

HA HA HA.......

Au đã trở lại......

haizzzzz....nhưng chưa được lấy về hết đâu nha....fic mèo con...đang nằm trong ipad......tối mai mới được trả.......

_____........._____

Ngụy Châu tắt ngay máy tính rồi bước đến ngồi đầu giường mà nhìn vị bác sĩ đó chăm sóc vết thương trên tay cậu....anh lại vắt khăn mới rồi chườm lên trán cậu.....khi thấy cậu nhăn mặt....lập tức ánh mắt sát thương của anh hướng tới vị bác sĩ ngay.......

_ông làm cậu nhóc đau rồi đó.....

_xin ....xin lỗi cậu.....

_nhẹ nhàng hơn xíu nữa đi.....

Một lúc sau.....tất cả vết thương đều được giải quyết hết.....tay Cảnh Du được quấn băng kĩ càng.....một liều thuốc được tim vào người cậu để giúp hạ sốt.....cùng một dây truyền dịch.....Ngụy Châu nhìn thấy Cảnh Du sắc mặt đã tốt lên rất nhiều mới gật đầu cho vị bác sĩ kia ra về......anh nhanh chóng ngồi lại xuống giường mà nhìn cậu......."tại sao lại bị bắt nhốt trong nhà kho cũ như vậy chứ hả...."......Ngụy Châu gọi điện cho ken vào trong gặp mình.....

Ken rất nhanh đã đến.....anh di chuyển từ giường mình qua bàn làm việc......rồi nhìn Ken...

_điều tra ai làm chuyện này cho tôi...

_chuyện của nhóc đó sao cậu chủ phải bận tâm như vậy chứ....?

_vì thật chất là có ai đó đang nhắm vào tôi....cậu nhóc này cũng chỉ là con chốt thí mạng thôi...thiết bị định vị chỉ báo cáo khi chúng ta tìm kiếm nó ....nhưng khi tôi tỉnh dậy thì nó đang báo......có nghĩa là đang thách thức tôi......ai có thể vào nhà tôi được đây hả ken....?.

_là tôi làm thưa cậu chủ.....

_nói đi tại sao anh làm vậy...?

_tôi đã bảo vệ cậu từ xa suốt những năm qua......dạo gần đây tôi thấy cậu nhóc này luôn theo cậu chủ....tôi sợ sẽ bại lộ thân phận cậu mất.....nên

_nên anh giết người mà không hỏi qua ý kiến của tôi sao Ken.....không giống cách anh thường làm xíu nào.....

_chúng ta biết nhau bao lâu rồi ken

_ là 12 năm....thưa cậu chủ..

_nhanh quá đúng không...?...7năm trước lần đầu tôi gặp anh tại nhà........lúc đó anh là thượng sĩ của quân đội Hoa kỳ........anh được ba tôi cứu mạng sau một lần đang làm nhiệm vụ và bị tổ quốc mà anh bảo vệ bỏ rơi trên con tàu toàn chất nổ hóa học nguy hiểm.....từ khi đó anh đã đi theo ba tôi....và bảo vệ cho tôi....nhưng cái ngày định mệnh ấy.....anh đã không đến kịp do đang làm nhiệm vụ ở tổ chức.....đó là cái bẫy.....từ đó việc tôi còn sống và anh ngầm theo bảo vệ tôi suốt 5 năm qua mà không dám trái lệnh là vì anh muốn bù đắp chuyện đã qua....phục tùng tôi là để báo đáp.......chưa một lần anh sai sót vậy tại sao....một thói quen trong suốt 5 năm qua lại vì chuyện nhỏ nhắt mà thay đổi chứ.....anh mau nói thật cho tôi biết đi ken....

_là do tôi thưa cậu......tôi sợ cậu bị tên nhóc đó hại nên

_anh bắt đầu lừa dối tôi từ khi nào vậy ken....?......anh biết tôi sợ lửa mà.....anh biết tôi sẽ thế nào khi nhìn thấy lửa mà...anh biết nỗi ám ảnh đó lớn thế nào với tôi mà.....việc làm Nguy hiểm đến cho tôi anh dám làm sao hả.....tôi dùng người từ trước giờ không bao giờ sai....anh nói cho tôi biết đi ken.....tôi có vấn đề gì đó đúng không....?

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ