_BẮT THIẾU GIA LẠI NGAY CHO TA.
Đám đàn em hoang mang mà nhìn nhau. Bọn chúng không biết làm sao đành xong đại đến mà bắt Cảnh Du lại. Cậu xoay người nhìn Zuko rồi gằn giọng.
_mẹ hại anh ấy cũng tức là dồn con vào đường cùng đó. 3 tháng sau con mong mẹ có câu trả lời hợp lý với con, đừng làm con thật vọng.
Dứt lời Cảnh Du vung tay đấm mạnh vào mặt 1tên đàn em. Hắn bay ra bên ngoài rồi tiếp đất bằng đầu mình. Cậu nhìn sơ lược bọn còn lại rồi nhẹ giọng.
_tránh ra...
_thiếu gia à..
_TÔI BẢO TRÁNH RA NGAY.
Cả bọn giựt mình né đường hết. Cảnh Du bước đi ra khỏi căn phòng không quên nói vọng vào.
_con tự biết bảo vệ mình.
Zuko tay chân rung lên từng đợt mà không nói nên lời nữa "không được con trai à. Zusita lão cáo già đó đã biết Timmy còn sống rồi. Đây lại là đất Nhật Bản nữa cả hai đứa con sẽ gặp nguy hiểm mất. David leo đã trở về rồi. Các con không ở gần ta làm sao ta bảo vệ được 2 đứa đây hả?" Bà nhìn một tên đàn em rồi ra lệnh.
_theo dõi Johnny ngay.
_dạ Lão Đại.
Zuko ngồi lại xuống giường còn chưa định thần thì điện thoại bên cạnh lại reo liên hồi. Vừa bắt máy giọng bà lập tức thây đổi ngay, lạnh lùng đến đáng sợ .
_ông muốn gì?
[cô đang giữ thằng nhóc đó?]
_thì đã sao?
[1 cô giao nó lại cho tôi. 2 người của tôi sẽ cướp nó về và băng Zuko sẽ bị xóa sổ hoàn toàn tại Nhật Bản này.]
_vậy ông thử đến mà cướp thằng bé khỏi tay tôi đi nếu thật sự có bản lĩnh. Tôi sẽ không để quá khứ có thể lập lại một lần nào nữa đâu zusita.
TÚT...TÚT....TÚT
Zuko thở ra mà giữ chặt lấy vết thương dưới bụng của minh. Bà nhíu mày mà suy nghĩ không thông "bây giờ 1 phía của zusita đã hướng về phía mình rồi, bọn nhỏ ở ngoài cũng chưa phải là không tốt. Nhưng làm sao giúp ngụy Châu đây, có vẻ thằng bé không biết zusita đang muốn giết hại nó. Nhưng thằng bé hiện tại bây giờ quá yếu sao có thể đối đầu với hắn được chứ. Vậy thì thử 1 lần nữa, cháu nhất định phải vượt qua đó Timmy" xoay người nhìn đến tên đàn em bên ngoài bà gọi vào.
_nhanh lên kêu yokito đến đây cho ta.
_dạ Lão Đại
Nữa tiếng sau tại văn phòng chính của băng Zuko. Một chàng trai người Nhật xuất hiện ngay trước mắt bà trong bộ kimono đen. Anh ta đi đến đâu mọi người lập tức cuối chào đến đó, vẻ mặt lạnh lùng không có mùa xuân kia thật sự khiến ai ai vừa nhìn thấy cũng đều khiếp sợ tột cùng rồi. Bên hông là cặp song kiếm của Nhật Bản, anh ta đích thị là thầy của Cảnh Du và cũng là em ruột của bà.
_Zuko, chị sao lại gọi em đến đây vậy.?
_tất cả theo đó mà làm, ra ngoài hết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...