Hoàng Kiếm Phong nhìn Cảnh Du rồi nhíu mày....
_sao....sao con lại quan tâm loại bom này vậy con trai....?
_con vô tình được mẹ cho đọc 1 bản tóm tắt về 10 món trong đó......con có hứng thú á ba
Kiếm Phong thở ra thoải mái..."thì ra là vậy..."...ông cười rồi nói..
_chuyện này con phải nhờ mẹ chứ sao lại nhờ ba....thứ đó không được chuyển về đây đâu....phải nói là không bán ra ngoài cho người lạ...trừ tổ chức lớn thôi......
_con nghe mẹ nói mẹ chỉ có 3 món à
_ưh......
_tổ chức của mẹ không lớn hả ba....sao mẹ lại chỉ mua được bao nhiêu đó vậy
_là do mẹ con không thích thôi....mẹ con không hứng thú với loại bom đó....
_vậy ba giúp con tìm hiểu hậu quả của 5 loại đó được không..?
Kiếm Phong nắm chặt tay cảnh du lại...ông gằn giọng...
_với tin tức bình thường thì con chỉ có thể tìm được 3 loại thôi....nói cho ba biết tại sao con biết chắc là có 5 loại bom tinh thể hạt màu....
Cảnh Du nhìn thẳng vào mắt ba mình rồi cười....
_đối với người bình thường thì là vậy...nhưng với con không gì con muốn tìm hiểu mà không được.....đáng lý ba phải là người hiểu rõ con nhất chứ...
Kiếm Phong ngỡ ngàng trước lời nói con trai cưng của mình..."bảo bối lớn thật rồi...mạnh mẽ và tài giỏi...haizzzz ba chỉ đang giúp con tránh xa chuyện đó thôi con trai....đừng dính vào loại bom tinh thể hạt màu đó.....với mẹ con ba đã yếu lòng 1 lần rồi thì với con không bao giờ ba để chuyện đó lập lại lần nữa....."...ông ôm chặt Cảnh Du vào lòng rồi nhẹ giọng..
_Cảnh Du....à
_dạ......
_hứa với Ba.....tránh xa loại bom này ra đừng tìm hiểu đừng hứng thú....
Cảnh Du giựt mình ngay lúc đó..."sao ba lại nói vậy chứ...."...tim cậu đập dồn dập hơn khi nghĩ tới cảnh gia đình ngụy Châu chết thảm ở Nhật và vẫn chưa tìm ra được kẻ đứng sau...bất giác cậu lo sợ....cậu thì thào
_ba...có chuyện gì sao ạ...?....ba có gì giấu con sao ba...?
_không....chỉ là ba nghe mẹ con nói loại bom đó giết người trong chớp mắt...ba sợ mất con lắm bảo bối à..
Cảnh Du cười lớn rồi nhìn ba mình...
_con chỉ tò mò thôi à....nếu nó nguy hiểm quá con không hứng thú nữa đâu....tại con thấy nó đẹp thôi ba
_vậy thì tốt quá rồi....
Kiếm Phong thở phào nhẹ nhõm...Cảnh Du chăm chú quan sát sắc mặt ông....cậu nói tiếp...
_tuần sau trường con có tổ chức diễn kịch....ba nhớ tới xem nha....con cũng có 1 vai nhỏ ở trong đó nữa....
_vậy sao....được ba sẽ đến...
Hoàng Kiếm Phong cười vui vô cùng...Cảnh Du đứng lên chào ông rồi ra khỏi phòng....cậu chạy nhanh lên phòng Như Ý......
_Senny.......
_anh hai sao lại gọi tên này của em hả....ba mà nghe được sẽ la đó....
_ba không nghe được đâu....em mau tìm hiểu về ba mình cho anh..
_tự nhiên kêu em tìm hiểu ba....
_có việc gấp lắm....lúc nãy phản ứng của ba khi nghe về bom tinh thể hạt màu rất lạ....nhưng anh hỏi nữa ba lại không nói.....
_để em
Như Ý kéo dưới học bàn ra một chiếc máy tính....cắm vào đó 1 con chip thông minh và bắt đầu truy cập....tìm hiểu về ba mình......
_anh muốn tìm vào năm nào....năm ba mới lấy mẹ hả...hay....
_5 năm trước......điều tra cho anh ba có đến Nhật không.......có sai người của mình qua Nhật Bản không.....
_được
Như Ý truy cập vệ tinh.....xâm nhập máy tính của ba mình....mở khóa rồi vào phần mền bảo mật.....
_không có anh hai ơi....5 năm trước là thời điểm ba xây dựng tam giác vàng ở Bắc kinh....hầu như trong 2 năm tiếp theo ba cũng không đi Nhật Bản......ba chỉ đi pháp và Thụy Điển làm ăn thôi anh....
Cảnh Du thở phào nhẹ nhõm hẳn..."may quá...không phải ba..."...anh xoa đầu Như Ý rồi cười...
_cảm ơn em......thần đồng
_không có chi...
_tặng em nè......
Như Ý nhìn thấy Cảnh Du mua rất nhiều móc khóa đẹp cho mình.....khoái lắm.....
_cảm ơn anh hai
_đút lót đó...đến bữa đó nhớ bỏ phiếu cho lớp anh là được...
_oh....anh 2 chơi ăn gian nha
_em là em của anh mà....em không khuyến khích anh được sao hả....nhớ nói với mấy đứa con gái bạn em luôn nha.....
Cảnh Du bước ra khỏi phòng thì Như Ý lên tiếng
_anh hai đi xe ai về vậy....?
_người yêu của anh..
_anh hai....có....
CẠCH
Cảnh Du đóng nhanh cửa lại rồi về phòng mình đợi ngụy Châu tới dạy thêm cho...cậu ngủ một giấc cho đến khi bên ngoài có tiếng gõ cửa cậu mới dụi mắt tỉnh dậy.....đi lại mở cửa ra vừa thấy ngụy châu cậu đã kéo anh vào phòng đóng cửa vào mà hôn lấy hôn để rồi....ai kia cũng bị giựt mình mà.....
_Cảnh....du....em..... ưm...
CỌC....CỌC.....CỌC
Cảnh Du nhíu mày vì bị phá.....cậu luyện tiếc mà rời môi anh ra....ngụy Châu cóc cho 1 cái rồi bỏ vào bên trong...cậu mở cửa ra vẻ mặt bực bội vô cùng Như Ý chạy ngay vào
_anh hai em biết chiếc xe đó của ai rồi nha....anh dám lừa em hả sao anh lại có thể đang yêu đương với th...ầ..y....
Như Ý đứng hình khi nhìn thấy thầy ngụy Châu người mà cô định nhắc tới đang ngồi trong phòng đã vậy còn đang đọc quyển Thượng Ẩn do cô và anh hai đã xếp hàng 30 phút để đi xin chữ ký nữa chứ.....xoay qua Cảnh Du
_là thật ạ...?
Cảnh Du không nói chỉ nhếch môi cười rồi gật đầu....Như Ý khóc nghẹn ngào.....cô lắc đầu
_không thầy ngụy Châu là của em á.....em định năm sau đủ tuổi sẽ tỏ tình với thầy mà....sao anh hai dành của em vậy hả.......
Nguy châu nghe xong thật là muốn tức chết với anh em nhà này mà...xoay người nhìn qua anh hết hồn Như Ý rất giống Hứa Linh vào thời điểm đó...vẫn mái tóc dài và bộ váy trắng gương mặt đầm đìa nước mắt...hình ảnh trong đoạn clip đó vẫn ám ảnh anh......ngụy Châu khựng lại...
_ Hứa Linh....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...