TÌM HIỂU về BOM

1.7K 102 22
                                    

2 ngày sau đó mọi thứ lại quay về bình thường.....ngụy Châu đi dạy trở lại và sáng nào Cảnh Du cũng đến đưa đón anh....tình cảm của cả 2 phải nói là gắn bó vô cùng......

Cảnh Du về nhà đã là ngày thứ 3 rồi....Hoàng kiếm Phong đưa hẳn 1 bác sĩ riêng giỏi nhất nước về nhà mà chữa trị vết thương cho bảo bối của mình...ông tức giận vô cùng....con trai cưng của ông bị thương thê thảm như vậy mà về đến nhà cứ nhe răng ra mà cười với ông...hỏi là ai làm thì cậu nói không biết...Hoàng Kiếm Phong ngồi trong thư phòng mà suy nghĩ không ra "là kẻ nào to gan lớn mật như vậy chứ.."...ông nhìn Thiên Vỹ rồi gằn giọng.

_cậu mau đi điều tra cho tôi.....là tổ chức nào dám đụng vào bảo bối của ta....con trai của Hoàng kiếm Phong này mà ai dám làm nó bị thương hả.. bảo bối mất tích ở địa bàn của ai...diệt nơi đó cho ta...

_vâng thưa ông chủ..

Hoàng Kiếm Phong kìm chế cơn nóng giận của mình lại....ông lên phòng con trai để hỏi thăm sức khỏe của cậu...vừa đi vào nhìn căn phòng trống trơn...cơn giận của ông lại bùng phát dữ dội hơn......

_BẢO BỐI CỦA TA CHẠY ĐI ĐÂU RỒI HẢ....????

Đi thẳng một mạch xuống dưới nhà...ông nhíu mày nhìn đám quản gia cùng người làm trong nhà...nắm chặt tay lại rồi hỏi

_cậu chủ đi đâu rồi..?

Một quản gia cuối đầu nhẹ giọng

_dạ thưa ông chủ.....cậu chủ lấy xe đi mất rồi ạ.....chúng tôi cản lại không được.....

_bảo bối có nói là đi đâu không hả..?

_dạ....cậu chủ đi tập kịch gì đó ạ.....để biểu diễn trương trình ở trường...thưa ông chủ

Như Ý chạy nhanh xuống nhà......rồi ôm Hoàng Kiếm Phong lại....

_ anh 2 nằm trong đội kịch của trường đó ba....lớp anh ấy không mấy triển vọng về diễn kịch cho lắm nhưng lần này thầy Ngụy Châu là chủ nhiệm chắc chắn sẽ có kì tích xuất hiện cho coi..

_bảo bối đi diễn kịch cho trường hả.?...là thật sao...?

_dạ....là thật ạ

Hoàng Kiếm Phong quắt Thiên Vỹ lại rồi lớn giọng

_mau đến ủng hộ cho nhà trường mọi thứ họ cần đi....chỉ cần con trai ta thấy vui là được....hỏi luôn ngày biểu diễn ta muốn đến xem......

Thiên Vỹ cuối đầu rồi đi rất nhanh...Hoàng Kiếm Phong cũng vui vẻ hẳn mà bỏ vào thư phòng....ở đây Như Ý hất tay cho các quản gia đi hết....cô gọi điện thoại....

"Anh 2.....không sao nữa rồi..anh đi chơi thoải mái đi.."

"Được lắm.....xíu anh về mua quà cho em.."

"Dạ được.....mà cái anh 2 đưa cho em nói tìm hiểu dùm á....đã có kết quả rồi đó.."

"Là gì vậy Như Ý"

"Nó là một bộ điều khiển RPRS định vị từ vệ tinh nên dù trong điều kiện khí hậu hay môi trường nào cũng không bị hư hại gì..nó cho ta biết mọi thứ....nó là dạng con chip thông minh...và nó không bị máy dò tìm thấy....nói giúp ta liên lạc với những người cùng kết nối....ở Bắc kinh vẫn chưa có thiết bị này đâu anh....nó là 1 trong 10 món đồ đó.."

"Anh biết rồi.....em mau tắt thiết bị toàn cậu trong phòng anh đi...đừng để mẹ biết anh đang điều tra gì từ máy chủ.....em hiểu không..?..."

"Sao anh lại tìm hiểu về bom vậy hả...còn lại là loại chất nước màu nữa chứ...nó nguy hiểm lắm đó Anh 2....nó không theo 1 nguyên tắc nào....nó chỉ theo màu sắc thôi....hiện tại bây giờ em chỉ tìm ra có 3 màu thôi.... Màu hồng kết nối thẳng đến trái tim.......màu xanh là về hoạt động của bước đi......và còn màu đỏ nữa......nó...nó là về cái gì đó Anh....em không tìm thấy nhưng nó bị cấm dùng trong CIA...."

"Anh biết rồi....cảm ơn em...."

Cảnh Du tắt máy....cậu chạy xe đến nhà ngụy Châu rồi dừng xe trong gara của A Trương......mới đây mà cậu làm thân được với mọi người rất nhanh anh Ken cũng xuất hiện nhiều hơn ở nhà nữa chứ không biến mất tăm như trước....cảnh du bước xuống xe....

_anh Trương.....xe em làm sao á....em thấy nó vẫn chậm...

_em dẹp đi Cảnh Du....anh đã tân máy em lên đến mức không nên rồi đó....đừng có nói chậm với anh...Cậu chủ mà biết được thì xong đời cả đám đó nha..

Ken đi nhanh đến vỗ vào vai Cảnh Du một cái....rồi cười ha hả

_khỏe chưa em.....vết thương sao rồi..?

_em ổn mà...mấy cái này thì ăn nhằm gì với em chứ....

Cả đám đứng trong gara xe cười lớn....Cảnh Du đưa tay ra chào rồi đi qua nhà tìm anh......ngụy Châu đang điều tra về chú zusita qua chiếc hộp mà Ken lấy về được....."sao chú lại buôn vũ khí trái phép cho họ chứ....chú với david leo có liên quan gì sao cái này lại ở nhà hắn....thật khó hiểu.."...Đang còn suy nghĩ thì Cảnh Du đi vào trong..ngụy châu tắt máy vi tinh rồi đi ra ngoài.....

_sao em lại đến nữa vậy....em không đi tập kịch hả Cảnh Du...

_chán chết á....chứ anh cũng trốn ở nhà đó thôi....

_trốn gì mà trốn hả.....anh là được nghỉ mà...

_vậy anh đặc cách cho em nghỉ chung với...em muốn ở bên anh mà

Nguy châu cười cười rồi bước đến xoa đầu cậu...

_dẹp.....đi mà tập diễn với mọi người đi.....

Cảnh Du ngồi trên giường kéo anh đến rồi ôm eo anh lại...đầu cũng dựa vào hong anh mà lắc lia lịa....

_trả lời em 1 câu hỏi được không...?...xong em sẽ đi

_em nói đi

_bom bằng chất lỏng có tổng cộng bao nhiêu màu vầy anh...?

Nguy châu nhìn cậu....rồi nhíu mày.....

_em hỏi chuyện đó để làm gì...?

_em muốn biết để dễ bảo vệ anh tốt hơn đó mà...

Nguy châu cũng đưa tay đến mà ôm đầu cậu lại.....anh cóc nhẹ lên đó rồi nói

_4 màu.....xanh, hồng ,đen và vàng....được rồi em đi đi

_còn màu đỏ sao anh không nói vậy..?

_màu đỏ là chất cấm nguy hiểm....nó không còn nữa mà....

_sao lại bị cấm vậy anh..?

_1 câu của em đó hả.....?

_coi như anh khuyến mãi thêm đi mà.

_vì nó là tốc độ...anh đã từng nói với em về chuyện anh sợ tốc độ đó...nếu em chạy dưới 100km/giờ nó sẽ phát nổ ngay.....mức ảnh hưởng rất xa rất nguy hiểm..

Cảnh Du nghe xong đứng nhanh dậy...hôn anh một cái rồi đi ra cửa.....trước khi ra ngoài con quay lại nháy mắt với anh rồi mới đi hẳn.....ngụy Châu nhìn mà ngơ ngác..

_sao tự nhiên hôm nay ngoan đột xuất vậy...?

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ