_Hứa Linh
Nguy châu gọi tên em gái mình khi nhìn thấy Như Ý....điều này làm Cảnh Du bắt đầu lo lắng....Như Ý nắm tay anh mình rồi thì thầm nói nhỏ
_thầy làm sao vậy anh hai
_đứng im tại chỗ cho anh....thầy Nguy châu có làm gì cũng phải đứng đó
Đúng như Cảnh Du nói...Nguy châu làm rơi luôn cả quyển truyện xuống bàn học...anh bước nhanh đến ôm Như Ý vào lòng mà khóc không thành tiếng....tay anh rung rung nhẹ nhàng xoa đầu cô...vùi mặt vào vai cô anh mất tự chủ mà nghẹn ngào...
_xin lỗi em Hứa Linh...là anh hai không tốt....
_anh hai phải trở về sớm hơn....
_anh đã hứa sẽ chiến thắng để dành chiếc cúp trong cuộc thi đua xe F1 về tặng em.....đã hứa sẽ cùng chụp chung với tên Rita mọt sách đó 1 tấm hình....bây giờ tất cả anh hai đều làm được rồi hình cũng đã chụp rồi...nhưng lại không còn em nữa thôi...Hứa Linh à
Cảnh Du đứng bên cạnh anh nghe mà đau xót thây.....Như Ý thì đã khóc như mưa rồi cô bé cũng ôm anh lại làm Cảnh Du sực tỉnh ngay...."cái này là không đúng rồi....sao lại lợi dụng ôm anh ấy hả...cái con nhỏ này."...bất chợt Ngụy Châu ngất đi dựa hẳn vào vai Như Ý khiến cô ngã người té về phía sau....Cảnh Du chỉ ôm có mỗi ngụy Châu lại thôi....Như Ý nhìn anh mà không tin được.....
_sao anh hai nỡ....em là em gái anh kia mà.....
Cảnh Du xua tay....cười đểu
_còn đây sẽ là vợ anh sau này đó....em liệu hồn còn dám ôm Nguy châu lần nữa....anh xử em ngay...
_cái gì.....cái gì chứ....ôi trời ơi nghe ông anh mình nói chuyện kìa....
Cảnh Du ẵm ngụy Châu lên giường mình nằm nghỉ....sau đó mới ra bang công nói chuyện với Như Ý...cậu nhẹ cười rồi nói ra 1 câu chắc nịt
_anh yêu thầy thật rồi...
_em biết..
_sao em biết được chứ...
_lúc anh gọi điện thoại về nhà nói với Ba anh đi chơi đó....em lần ra được nơi anh đang ở mà....đó là nhà thầy Ngụy Châu.....
_cảm ơn em.....vì đã dấu ba dùm anh
_em chỉ muốn xem....anh hai em thật lòng đến mức nào thôi nhưng ngoài sức tưởng tượng của em luôn....anh mặt dày đến nổi ở lỳ nhà thầy không đi..ôi trời ơi....mẹ mà biết con trai mẹ yêu thương cưng chìu từng là 1 tay sát gái vô địch nay lại yêu con trai....chắt anh em mình khó sống quá..
_yêu con trai gì chứ....anh là yêu thầy ngụy Châu thôi...chỉ có thầy thôi
Như Ý nhìn anh đến ngỡ ngàng.."anh mình hôm nay sao vậy trời.."...cô gằn giọng..
_vậy chứ anh yêu thầy ngụy Châu gọi là cái gì vậy hả...?
Cảnh Du cười rồi lắc đầu....mắt nhìn xa xăm hơn
_anh là thật lòng đó....nhìn thấy thầy ngụy Châu trái tim anh không còn là của mình nữa rồi....thầy vui anh cười...thầy buồn anh lại không thấy vui...khi thầy khóc anh như muốn hóa điên vì giọt nước mắt đó vậy....mọi nỗi đau của thầy anh đều muốn gánh lấy hết...lần này là tự anh sa lưới tình...anh không dứt ra được và cũng không có ý định đó....anh đang rất hạnh phúc
Như Ý cũng cười theo.....cô vỗ vào vai anh mình rồi bước đi ra khỏi phòng trong lòng dân lên 1 nỗi buồn khó nói..."cái số mình là số con gì vậy không biết...mất người tình mất luôn cả anh hai....ôi thế là thất tình....."...Cảnh Du nhìn từ phía sau không khỏi mắc cười...
_muốn dành với anh sao.....nằm mơ cũng đừng mong thấy.....
Cậu đi nhanh qua phía ngụy châu rồi ngồi 1 bên giường....tay nhẹ lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên hàng mi đó.....cậu cứ ngồi mà trong chừng giấc ngủ cho anh....nhìn thấy anh nhíu mày cậu lập tức chạm nhẹ vào đó rồi hôn lên ngay....
_anh đừng lo....có em bên cạnh anh rồi em sẽ bảo vệ cho anh...từ đây kẻ thù của anh cũng sẽ trở thành của em..
2 tiếng sau đó ngụy Châu mới tỉnh dậy nhìn sơ lược thì đây không phải phòng anh...Cảnh Du cuối xuống hôn lên trán anh một cái rồi nhẹ cười
_tỉnh rồi hả....vậy đừng xiết chặt tay em như vậy được không hơi đau đó
Ngụy Châu lắc đầu rồi đưa tay cậu lên miệng mà cắn yêu....Cảnh Du nhìn anh rồi kéo anh dậy mà ôm vào lòng
_Như Ý là em gái em
_ừm
_anh không sao chứ...?
_không chỉ là bất ngờ thôi...cô bé đó rất giống Hứa Linh...làm anh lầm thôi
_Như Ý rồi cũng sẽ là em gái của anh thôi ngụy Châu à
Cảnh Du nắm tay anh chặt hơn rồi đưa lên môi mình mà hôn xuống....
_trả thù xong.......anh đồng ý làm vợ em chứ....?
_em vẫn còn nhỏ lắm Cảnh Du....đợi một thời gian nữa đi nếu tình cảm của em dành cho anh vẫn không thây đổi thì anh nhất định sẽ đồng ý....
_em cũng chỉ cần một lời xác nhận từ anh mà thôi...
Tháo Sợi dây chuyền bằng bạc trên người mình ra Cảnh Du đeo vào cổ Ngụy Châu ngay....mặt dây chuyền có hình một chiếc chìa khóa cổ nhìn tinh xảo vô cùng...ngụy Châu nhìn cậu chăm chăm
_đây là...?
_vật bất ly thân của em đó.....
_vậy sao em lại đeo cho anh..?
_đây chỉ là vật chứng nhận tạm thời thôi...đến lúc em tháo nó ra khỏi người anh thì sẽ có một thứ khác thây thế đeo vào tay anh bền chặt cùng em cả một đời...
Nguy châu không nói gì nữa mà chỉ khẽ cười..."không ngờ mình lại bị đặt cọc một cách dễ dàng như vậy..lại là với Cảnh Du nữa chứ.."..bất chợt anh nhớ ra chuyện gì đó liền đánh Cảnh Du một cái...
_ai cho em làm xe lại hả...?
_sao anh biết vậy..?
_chứ em nghĩ xe anh thì em lấy đi cả ngày rồi....anh chạy bộ tới đây à...?
Cảnh Du cười cho qua chuyện..cậu biết anh sẽ không vì điều này mà giận cậu đâu...ngụy châu đi lại lấy trong giỏ xách của mình ra một cái chìa khóa rồi để xuống bàn.....
_anh phải về rồi....trả chìa khóa cho anh đi Cảnh Du...?
_hôn em 100 cái đi em sẽ trả.....
_vậy anh mang xe em đi đây.....sẵn tiện về nhà anh sẽ tháo luôn bộ nén lực ra.....em có biết A Trương là do ai đào tạo ra không hả nhóc con....?
Cảnh Du "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...