PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

1.7K 107 75
                                    

Ngụy văn nói xong liền đứng nhanh dậy rồi nhìn Rita.

_ngụy Châu thật sự là yêu thằng nhóc đó đến điên mất rồi. Cậu ta muốn buông bỏ tất cả những gì mà 5 năm qua chúng ta đã cố gắng tìm kiếm chỉ vì cái tên Hoàng Cảnh Du đó. Kẻ thù đang ở trước mắt thì cậu ta trốn chạy, cậu ta sợ nếu giết mẹ nó thì sẽ khiến nó đau lòng, sợ nó cũng giống cậu ta vào 5 năm trước.

Nguy văn nghiêng đầu mà cười lớn hắn cười mà trên khóe mắt đọng lại một giọt sương. Đứng trước gương mà tự bóp mạnh vào gương mặt mình ngụy văn hét lớn.

_cậu nghĩ cho nó vậy lúc mẹ nó sát hại gia đình cậu có nghĩ cho cậu hay không hả? Tại sao lại ngu ngốc như vậy chứ hứa ngụy Châu..tôi hận cậu suốt đời. điều sai lầm nhất của tôi chính là cứu cậu vào 5 năm trước. Thà là lúc đó cậu chết đi thì tốt hơn.

Rita nhíu mày rồi gằn giọng ngay.

_đừng nói nữa...Cậu chủ đã chịu khổ quá nhiều rồi, cậu ấy chỉ mới vừa vui vẻ hạnh phúc bên Cảnh Du được một thời gian ngắn thôi nhưng tôi biết với cậu chủ đã là quá đủ rồi.

_Tôi thấy cả 2 tay trong tay hứa hẹn nhiều điều về tương lai sau này. Nụ cười đó của cậu chủ quá đẹp, cái mà Cảnh Du mang đến không phải chỉ là tình yêu không thôi mà còn là sự tin tưởng tuyệt đối nữa.

_Ngày hôm nay cậu hận ngụy Châu ra sao, cậu đau khổ đến mức nào thì nổi đau mà cậu chủ đang cố chịu đó còn hơn cậu gấp trăm lần. Người mà ngày đêm bên cạnh, người mà quấn quýt không rời, người mà cậu chủ đã trao hết tất cả lại là con trai kẻ thù mình. Thì tôi hỏi cậu, ngụy Châu phải lấy cái gì mà đối diện với nó đây.

Ngụy văn nghe tới đây giọt nước mắt đó đã nhẹ rơi xuống rồi "Tôi ngu ngốc mà bảo vệ cậu suốt bao năm qua chỉ mong có lúc cậu sẽ nhìn về tôi mà thôi. Nhưng không ngờ cậu còn ngu ngốc hơn cả tôi chỉ vì một người mà từ bỏ cả sự tồn tại của mình. Cậu yêu nó đúng không vậy tôi mang nó đến bên câụ" ngụy văn không nói gì cứ vậy mà bỏ đi mất. Rita cũng không ngăn cản nữa vì đây giờ mọi thứ đã chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi.

____________

Cảnh Du ở bên ngoài cửa mà chờ đợi ca phẫu thuật riêng của Zuko kết thúc. Cậu ngồi đây mà hồn đã phiêu lãng nơi phương trời nào rồi "ngụy Châu, em xin lỗi, em xin lỗi anh. Mẹ em thật sự đã hại chết gia đình anh rồi. Bây giờ em phải làm sao mới trọn được đây chứ" cảnh du nhíu mày nhắm chặt mắt mình lại mà nghẹn ngào không dứt, nước mắt rất nhanh thây nhau rượt đuổi mà chạy dài theo gương mặt cậu rồi. Cố xiết chặt tay để ngăn dòng cảm xúc Cảnh Du đứng nhanh dậy khi bác sĩ bước ra khỏi phòng.

_mẹ con sao rồi chú?

_không sao. Người này vẫn chưa muốn lấy mạng Zuko đâu nếu không một phát bắn ngay tim là được rồi.

Cảnh Du thở ra nhẹ nhõm cuối đầu chào rồi bước vào trong. Zuko đang nằm trên giường mà xem lại sổ sách làm ăn trong tháng. Cậu ngồi xuống ghế rồi nhẹ giọng.

_tại sao mẹ lại giết gia đình anh ấy vậy?

_con đang chấp vấn mẹ sao Cảnh Du? Mẹ đang bị thương nằm đây mà con lại đi hỏi dùm cho tên đó sao hả?

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ