THÂY ĐỔI VỞ KỊCH

1.5K 88 19
                                    

Cảnh Du lấy mô tô của ngụy châu chạy thẳng đến trường học luôn.....chiếc xe của cậu đang được A Trương làm lại hợp số nén.....để gia tăng vận tốc thêm.....bước xuống xe cậu đi thẳng vào phòng tập kịch.....đứng trước cửa phòng đã nghe giọng lớp phó vang lên sến súa vô cùng

_công chúa....nàng mau tỉnh lại đi ta đã đến rồi đâyyyy

Cảnh Du nghe xong thiếu điều muốn ói...."thấy ghê quá.."....Cậu mở cửa đi vào lập tức....lớp trưởng hét lên...

_Mụ phù thuỷ đã đến..hú...huuuuúu

Cảnh Du chen ngang.....

_ê....lớp trưởng sao phù thủy không thể là nam mà phải là nữ vậy hả..?..đã vậy sao hình tượng phù thủy lại xấu đau xấu đớn....nhìn vào là biết đóng vai ác rồi...

_vậy chứ cậu nghĩ ra được cái gì hay sao hả...nói nghe xem

_anh.......à Không thầy ngụy Châu có nói chúng ta được phép chuyển hóa vở kịch này thành bất cứ thứ gì miễn sao được nhiều người bình chọn nhất là được đúng không...

Lớp trưởng gật đầu....Cả bầy xúm lại mà lắng nghe Cảnh Du trình bầy...cậu ngồi xuống ghế rồi nói

_lớp chúng ta hơn lớp khác về mặc gì?

_"diễn dở..."..lớp phó lên tiếng

Cảnh Du nhíu mày.."diễn dở mà cũng gọi là hơn nữa hả...vậy là cái lớp này không phải tệ...mà là quá tệ.."...cậu gật đầu coi như chấp nhận đi

_còn gì nữa không...động não vào ý chính đi....?

_"không....lớp mình chẳng có gì hơn lớp khác cả"....Thiên Tuấn nói vào..

Cảnh Du tức quá đánh mạnh vào đầu Thiên Tuấn 1 cái rồi nói lớn

_là đẹp trai đó....lớp chúng ta tuy ít người nhưng trừ lớp phó học tập ra ai cũng là hot boy hết....

_"ê...nhột nha..tui chưa chết đâu ha.."..lớp phó lên tiếng đính chính lại...

Cảnh Du và mọi người cười lớn.....sau đó cậu lại nói tiếp...

_đã là 1 vở kịch mới thì ta thây đổi tất cả.....lớp trưởng đóng vai vua phải trẻ đẹp vô cùng vào....Thiên Tuấn đóng vai mẫu hậu....không cần cải trang thành con gái đâu....phải ăn mặc lộng lẫy vào kiểu 1 nam nhân tuyệt mỹ á...khoe vẻ đẹp trai ngây ngất ra...còn các cậu phải là 3 ông tiên soái nhất cho tôi.....còn cậu lớp phó....cậu phải là vị hoàng tử xấu khủng khiếp nhất vào...

_cái gì...sao vậy hả.....?

_Thì đã là thây đổi cốt truyện lại rồi mà...trước giờ hoàng tử ai cũng đẹp...giờ làm ngược lại thôi

Cảnh Du nhìn sơ lược mọi người ai cũng thấy rất hợp lý trừ lớp phó ra...nhưng yếu thế quá thì làm được gì...cả đám gật đầu ngay vì không cần giả gái mà vẫn thây đổi câu chuyện được..Cảnh Du nói tiếp..

_trong chúng ta..ngoại trừ thầy ngụy Châu phải giả gái ra...tất cả không cần..phải thật soái vào vì khán giả đều là nữ sinh hết.......tôi không tin lớp chung ta không cao điểm nhất.....

Cả bọn cười lớn đồng tình...Thiên Tuấn cũng bó tay.."cậu chủ ở đâu mà cậu nghĩ ra cái kiểu diễn kịch bá đạo như vậy chứ....tôi là mẫu hậu mà không giả gái thì sinh công chúa ở đâu..haizzz...cậu chỉ vì sợ xấu mà làm tới mức này luôn đó hả..."...Cảnh Du lại lên tiếng.....

_vở kịch của chúng ta sẽ là như vầy....khi công chúa vừa tròn 1 tuổi thì tổ chức tiệc ăn mừng đúng không...có gì sai nhớ nhắc nha chứ tôi không biết ba cái truyện kinh dị này đâu.....

Lớp trưởng ngơ ra nhưng cũng gật đầu.."kinh dị chỗ nào trời.."....cảnh du lại tiếp

_khi phù thủy là tôi nè...nhìn thấy công chúa đã yêu ngay rồi...liền đến kêu cậu đó lớp trưởng gả con gái cho tôi...nhưng vợ chồng cậu làm giá không chịu..chê tôi mặc đồ gì đen thui không gả...tức quá tôi mới cho 1 lời nguyện vào công chúa nhỏ...

_"ê.....cái này hay á..được tiếp đi..."..lớp phó nói vào..

Cảnh Du lại suy nghĩ rồi nói tiếp

_ê......xong rồi sao nữa.....lúc đó tới đứa nào xuất hiện vậy.....?.....tôi đâu có nhớ cốt truyện chính đâu

Lập tức A Sinh , tiểu Hổ , A Tùng giơ tay lên......cảnh du nhìn thấy nhớ ra ngay...

_à.....lúc đó 3 ông tiên đẹp xuất hiện...và ban phước cho công chúa....cô sẽ chỉ được thức tỉnh bởi nụ hôn của hoàng tử.....và sống hạnh phúc suốt đời....ở đây thấy cũng giống kịch bản rồi đó..hôn... tỉnh dậy... kéo màng hết....thấy sao

Cả đám đồng thanh...

_QUÁ HAY....

_ok vậy tập đi......tôi về ngủ đây...

Tiểu Hổ giữ cậu lại.....

_phù Thủy đi rồi ai đóng vai ác đây mà tập...?

_chứ nãy giờ lớp phó ôm cái cây củi đó mà gọi "công chúa ta đến rồi đây" riết đó thì có sao đâu....

Cảnh Du nói xong chạy mất tích luôn...và cả đám ở lại nhìn nhau cười.....lớp phó lên tiếng....

_bữa đó tôi sẽ hôn thầy Nguy châu luôn....các cậu nhớ chụp ảnh kỉ niệm cho tôi nha .....

Lớp trưởng lắc đầu....

_cảnh du lúc nãy nói thiếu....ngoại trừ không được soái ra thì lớp phó là đứa bệnh nặng nhất bầy.....coi chừng mất mạng vì cái suy nghĩ vớ vẩn đó đó..thực tế dùm xíu đi...

Thiên Tuấn nói vào....

_Ông mà hôn thầy là tụi tôi nhào xuống hôn luôn á.....vậy cho vở kịch thêm sống động......

A Sinh giơ tay có ý kiến....cả đám lắng nghe...

_mấy ông có nghỉ tới cảnh cả đám thi lại môn anh văn của thầy Ngụy Châu vì cái trò ngu này không hả.....bỏ tôi ra nha

Cả đám nghỉ tới là tắt đài luôn...năm nay là năm cuối chơi dại là không nên...không gian im lặng hẳn rồi lại cười lớn.......

[ ta nói cái lớp này nó không có bình thường mà...hihihi]

Cảnh Du chạy xe về thẳng nhà luôn liền vào phòng ba mình...cậu chạy đến ôm Hoàng kiếm Phong lại...

_ba.......con muốn 1 thứ á

Hoàng Phong thấy con trai cưng đang ôm mình mà nhõng nhẽo..ông xoa đầu cậu rồi cười.....

_thứ gì ba cũng cho con được hết á....con nói đi bảo bối...

_con muốn ba tìm hiểu cho con về 5 loại bom dạng tinh thể hạt màu...

Hoàng Kiếm Phong nghe xong hơi giựt mình....."làm sao bảo bối biết được loại bom này.....là Zuko đã nói gì với cảnh du rồi sao....không được thằng bé còn quá nhỏ để lôi nó vào chuyện này..."

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ