Ngụy Châu bước vào trong.....nhìn sơ lược ngôi nhà chỉ toàn hoa hồng xanh....nhìn rất đẹp....hài hòa và tinh tế....thiết kế sang trọng vô cùng....anh nhìn ông Hoàng rồi cuối chào......
_chào ông....tôi là Hứa Ngụy Châu
_chào thầy Hứa.....không có nhiều thời gian nên sau này thầy đến đây không cần câu nệ phép tắc với tôi đâu.... thầy cứ lên thẳng phòng học luôn nha....
Ông nhìn Thiên Vỹ....cậu hiểu ý ngay bước lại nhìn thầy rồi đưa tay ra phía cầu thang...
_mời thầy đi lối này
Cảnh Du bước nhanh đến cản lại....ông Hoàng cũng chưa hiểu chuyện gì......
_để tôi được rồi....mau bưng trà lên phòng cho tôi
Nói rồi Cảnh Du kéo tay áo anh đi....anh gạt tay cậu ra....rồi bước nhanh lên phía trước.....Cảnh Du đi theo sau. ..lúc này ở dưới ông Hoàng mới gật đầu...."sao tự nhiên bảo bối lại lễ phép đột xuất vậy ta....."
_quả là tuổi trẻ tài cao....lại cực soái...đúng là bảo bối phải học hỏi nhiều lắm đây....tốt lắm......tốt lắm
Có ai ngờ....vừa khuất qua cầu thang Cảnh Du đã phải cắn răng chịu đựng sự tức giận tập hai của thầy Ngụy Châu........tay anh xách tai cậu lên.....vừa đi vừa hỏi
_phòng nào đây nhóc....
_thầy ơi....em đau quá...thầy nhẹ nhẹ....Á....
_Tôi hỏi em là phòng nào..?
_ dạ......căn phòng lớn ở ngoài cùng á..thầy....
Ngụy Châu buông tay ra rồi đi nhanh đến....cảnh du cuối đầu đi theo sau lưng....ra vẻ tội nghiệp vô cùng....cậu hít hít mũi mình.....xạo lắm luôn....ngụy châu đột nhiên dừng lại.....ai kia đi sau đang lo làm trò quá.....đập đầu vào lưng anh một cái rõ đau.....anh xoay người xách lỗ tai bên còn lại lên.....anh nhíu mày.....
_nhóc giỡn mặt với tôi đó hả.....
_không....thưa thầy....tại em đang nhìn đường nên em không để ý
_nhìn đường kiểu gì mà tôi đi trước nhóc cũng đụng vào vậy hả....?
_dạ......cái này......ơ.....
_thôi khỏi nói nữa......mở của nhanh....phòng mà cũng khóa nữa ...
Cảnh Du thoát nạn chạy nhanh đến bấm dãy mật mã 4 số.......ở trên cửa
CẠCH
cửa phòng tự mở ra....cảnh du mời anh vào trước....anh bước vào trong...căn phòng này đẹp quá...dưới đất được trải thảm khắp phòng.....màu tường và rèm cửa rất hài hòa.......giường ngủ cỡ lớn được đặt ở một gốc phòng....một kệ sách lớn.....bàn học cũng cỡ lớn được đặt gần nhau tiện cho việc tham khảo......ngụy châu gật đầu.....cảnh du nãy giờ đứng quan sát biểu cảm của anh mà thích thú....."nhìn thầy sao cũng đẹp. "......cậu đi đến để cặp lên trên bàn...rồi ra mở cửa......là cô hầu gái đưa trà lên.....cô đặt hai tách trà xuống bàn rồi ngước lên....
_mời thầy Hứa dùng trà
Anh khẽ gật đầu rồi quay đi....anh ngồi vào bàn học....tay đưa lên mặt nhất kính của mình lên.....rồi lấy sách tiếng anh ra....cảnh du vừa đóng cửa phòng rồi đi vào....cậu ụp tay lên quyển sách....ngụy châu ngước mặt lên nhìn cậu.....đáp lại anh là một nụ cười tươi......
_thầy đang mệt mà....xem như hôm nay đến cho biết nhà vậy thôi.....không cần dạy.....ngày mai hãy dạy cũng được....
_Tôi không sao mà.....tôi khỏe rồi
_thầy đã uống hết thuốc em mua chưa...?
_chưa....
_vậy thầy dùng cơm đi rồi uống thuốc cho mau khỏe
Cảnh Du lấy điện thoại bàn rồi nhấn số 2.........tiếng bắt máy rất nhanh..
_mang cơm lên phòng tôi......tôi đói rồi
Cứ vậy cậu cúp máy......rồi nhìn thầy cười......ngụy châu thì cười không nổi...." ai đời kêu đến đây dạy học lại ko cho dạy......kiểu gì vậy nè.....phải ở đây đến 2 tiếng.....không học thì làm gì đây...".....rất nhanh cơm được mang lên phòng.....cảnh du mở cửa tất cả đều được dọn đến bàn.....rất nhiều món ăn phong phú.....xong xui mọi người lui đi hết.....cảnh du ngồi vào bàn đưa đũa cho anh......
_thầy dùng đi
Anh gật đầu rồi nhìn đồ ăn trên bàn..."tôm lớn nhìn rất ngon..nhưng phải lột vỏ....bỏ qua đi....mình đâu có siêng....cá nhìn cũng ngon....nhưng mắc công gỡ xương quá.....thôi dẹp luôn....gà cũng ngon....nhưng lại không thích ăn lắm......rau.....ăn rau cải là tốt nhất...có tới 3 loại rau và nấm......ăn vầy tiện lợi..."....nói rồi anh cứ đè 3 cái dĩa đó mà gấp....Cảnh Du nhìn thấy liền hỏi
_thầy......sao thầy không ăn tôm.....cá....hay gà....ăn rau nấm không vậy.....còn đùi gà nướng nữa nè......
_phiền lắm....
_phiền gì thầy...?
_nếu ăn sẽ dơ và tay lại có mùi tôi không thích
_hả.....!!!!
Cảnh Du là không nói nên lời với người thầy lười biến này của mình....đến ăn mà cũng lười nữa......cậu thật ra cũng lười lắm.....nhưng hôm nay gặp được sư phụ lười hơn rồi....cậu phải trổ tài lột vỏ tôm thôi......tay áo sơ mi trắng cậu xắn hờ qua nữa.....cậu bóc một con tôm lớn rồi lột vỏ....rất nhanh đã xong....cậu đưa qua chén cho anh....anh gật đầu ăn rất nhanh...cậu lại lột con nữa....bỏ tiếp vào chén anh....anh cười rồi ăn tiếp....chỉ vì cái nụ cười bất chợt đó của anh mà cậu bất chấp....ngồi lột hết dĩa tôm luôn....Ngụy Châu ăn xong tâm tình rất vui nha.....cảnh du lấy khăn lau tay thì anh cản lại....anh nắm tay cậu đưa ngón cái dính đầy nước sốt tôm vào khoang miệng mình mà nút lấy...đầu lưỡi anh lướt nhẹ trên đầu ngón tay cậu.....Cảnh Du đứng hình vì hành động đó của anh...nhưng rồi rất nhanh lại có cảm giác khác....Ngụy Châu bỏ tay cậu ra.....cậu lại đưa bàn tay còn lại trước mặt anh....anh nhìn cậu.....
_tôi no rồi.
Ngụy Châu đưa lưỡi liếm vành môi mình....đôi môi đỏ mọng vì thế mà thêm ướt át hơn.....nhìn sao Cảnh Du cũng thấy đó là hành động câu dẫn cậu hết.....bất giác cậu sững người lại....vật dưới thân của cậu đang phản ứng với việc này.....Cảnh Du đứng bật dậy.......chạy nhanh vào nhà tắm trước cái nhìn không hiểu chuyện gì của Ngụy Châu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...