_ta không phải.
Nghe thấy lời nói chắc nịt này từ mẹ mình Cảnh Du bật dậy mà cười lớn "tuyệt vời mà, Ngụy Châu à chúng ta vẫn còn cơ hội đó anh...mẹ em không phải kẻ sát nhân máu lạnh đó". Nhìn biểu tình lúc này của con trai cưng Zuko có nét buồn.
_con không thể yêu Timmy được đâu Johnny à.
_tại sao hả mẹ?
_Timmy là thiếu gia của tổ chức Sakura lớn nhất Nhật Bản. Cũng là người nắm giữ quyền hành khổng lồ về tài chính trong nước. Ngặt nổi thằng bé luôn bị truy sát không ngừng, ở bên Timmy con sẽ gặp nguy hiểm đó Johnny à.
Cảnh Du còn tưởng chuyện gì to tác lắm chứ, ai ngờ cũng bình thường thôi. Cậu đứng lên bước đi rồi nói vào.
_con tình nguyện vì Ngụy Châu làm tất cả mà mẹ. Con và anh ấy yêu nhau là thật, nếu chỉ vì tham sống sợ chết để rồi không cùng bước với anh ấy thì con sao xứng với tình yêu mà Ngụy Châu luôn dành cho mình chứ. Con không sợ.
_con không sợ nhưng ta rất sợ Johnny à. Ta đã mất một người chị em tốt rồi ta không muốn đến con cũng như vậy.
Cảnh Du đi nhanh đến ôm Zuko lại mà an ủi không ngừng. Cậu xoa xoa tấm lưng của mẹ mình rồi nhẹ giọng.
_chết với người mình yêu cũng là một niềm hạnh phúc mà mẹ. Đôi khi mẹ thấy đau lòng nhưng có thể người đó đã rất vui thì sao? Con cảm thấy như vậy á, nếu Ngụy Châu không còn nữa một mình con ở lại vô nghĩa lắm mẹ à.
_Johnny..._con đã quyết định rồi mẹ nói gì cũng vậy thôi. Điều mẹ có thể làm bây giờ là bảo vệ bọn con hết mình là được.
Zuko đang còn định nói thêm thì điện thoại bàn vang lên inh ỏi. Tiến lại bắt máy bà nhíu mày.
_ông muốn gì nữa? Tôi đã cho người giao nó đến rồi.
"Tôi đang suy nghĩ Cô sao lại tự nhiên ngoan ngoãn giao nộp Timmy cho tôi thế hả.? Cô mạnh miệng lắm mà"
_tôi không muốn dính vào những chuyện không phải của mình nữa, chỉ vậy thôi.
"Hình như chiếc Container màu xanh đó là của cô"
_đúng vậy yokito sẽ thây tôi giao dịch với ông...mong là từ đây chúng ta sẽ không có cơ hội để nói chuyện với nhau như thế này nữa. Chào ông.
Cúp mạnh điện thoại xuống Zuko xoay người nhìn con trai mình mà không nói nên lời.
_con sao vậy Johnny?
_mẹ nói giao ai cho ai vậy hả?
_thì thằng nhóc có ngoại hình giống Timmy mà con bắt được.
Cảnh Du mặt bắt đầu tái hơn.
_mẹ giao cho ai thế hả?
_zusita.....
Cả người cậu rung lên không ngừng. Cảnh Du mấp máy rồi nói với mẹ mình.
_mau gọi Cậu yokito quay lại ngay đi mẹ, người bên trong đích thực là anh ấy đó.
_con nói gì thế hả?
_người đó là nhân cách thứ hai của Ngụy Châu.
Zuko đứng không vững nữa mà thụt lùi về sau "chết rồi, xe đã tới nơi làm sao đây chứ" bà xoay người bước đi thật nhanh, đỡ lấy cặp song kiếm trên tường định hình ngay đai lưng Zuko gằn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...