Cảnh Du nhảy nhanh ra khỏi giường mà chạy đến bên anh....
_ở lại với em đi mà....
_ngoan đi....ba em không cho đâu á
_em nói với Ba...
Cậu chạy nhanh qua lấy điện thoại bàn rồi nhấn gọi Ba mình.....
_ba ba ơi......hôm nay con muốn thầy ngụy Châu ở lại đây đó...ba kêu thiên Vỹ mang xe thầy vào trong nhà đi nhé..
_vậy để ba kêu quản gia chuẩn bị phòng khách cho thầy liền...
_không cần đâu á.....xắp có bài kiểm tra môn thầy rồi nên con phải tích cực học...sẽ trễ nên để thầy ngủ ở phòng con luôn cho tiện..
_vậy bảo bối của ba có ngủ được không á....?
_rất ngon là đằng khác....con yêu ba
Cảnh Du cúp máy xong liền quay qua ôm hôn anh ngay lập tức....Ngụy Châu nhấc cậu lên hẳn rồi đi đến bên giường..
_là của anh đi...Cảnh Du...
_cái gì...?..khoang đã em chưa hiểu cậu này
_vậy thì để anh làm cho hiểu...
_những em là chồng anh mà sao lại để anh đè được chứ...vậy thiên hạ sẽ nhìn em như thế nào đây hả...?
_vậy anh về đây...em ngủ ngon cùng thiên hạ của em đi nhé
Hôn lên môi Cảnh Du một cái ngụy Châu đứng nhanh dậy bước đi...ai kia đành phải xuống nước ngay lập tức...
_Ok....Ok.....được rồi mà...
_là em nói đó nha
Nguy châu nhảy lên giường rất nhanh ôm Cảnh Du vào người mình..."anh sẽ cho em biết thế nào là lễ độ....bữa đó dám trói anh lại hả..."...nghĩ thì dữ lắm nhưng bắt đầu vào cuộc thì lại không nở....Cảnh Du ấm ức lắm vì bị anh đè mà nhưng chỉ cần anh cảm thấy vui thì chịu thiệt thòi một chút cũng không sao...cả hai cởi bỏ những thứ vướng víu trên cơ thể nhau ra một cách nhanh chóng....ngụy châu hôn xuống đôi môi mỏng của ai kia thật mạnh bạo nhưng với kinh nghiệm non nớt của anh sao qua được với thằng nhóc đang bị đè bên dưới chứ...cả hai đều mạnh mẻ mà chiếm lấy đối phương Cảnh Du tạo điều kiện cho anh rất nhiều Cậu nhẹ nhàng hơn để kích thích anh một cách hoàn mỹ nhất.....ngụy Châu hôn xuống ngực cậu..anh cắn nút nhẹ nhàng đầu ngực nhỏ nhắn đó rồi ngóc đầu dậy khó chịu...
_sao em không rên rỉ vậy Cảnh Du....em không muốn hợp tác với anh hả..?
_không phải....chỉ là anh nhẹ nhàng một chút nữa đi..cái kinh nghiệm cấp tiểu học như anh mà muốn khiến em ngây ngất hả....anh còn phải học dài dài
_vậy anh có nên đè em nhiều lần hơn để rút thêm kinh nghiệm không Cảnh Du...?
_anh mà có suy nghĩ đó thì lập tức leo xuống người em ngay đi....
_không xuống á
Cả hai nhìn nhau cười rồi lại lần nữa ngụy Châu nút lấy đôi môi đó...anh không có kinh nghiệm thì thây vào là sự chân thành thôi cảnh du như cảm nhận rõ điều này cậu hòa vào anh nhanh chóng...nụ hôn bắt đầu không còn dịu dàng nữa mà trở nên điên cuồng hơn...cơ thể cả hai đều nóng lên hừng hực cự vật cạ sát vào nhau lại tăng thêm sự ham muốn chiếm hữu đối phương...ngụy Châu hôn từ từ xuống đầu ngực nhỏ rồi trượt xuống rốn cậu....
_Lấy chai gel cho anh...
_ưm.......
Cảnh Du ngửa đầu ra sau mà mở cửa tủ trên đầu nằm....toàn gel không kể từ ngày cậu trở về nhà thì hầu như đêm nào cậu cũng đè anh cả...học đâu không thấy toàn chơi nhau không..đưa đến bên tay anh một chai gel Cảnh Du nhắm chặt mắt mình lại..."xong đời mình rồi...."...ngụy Châu tách chân cậu ra anh đưa cự vật trực tiếp vào trong miệng mình mà ngậm lấy Cảnh Du chóng tay dậy mà nhìn anh cảm giác rất tuyệt....
_ưm.....ưm...
Nhận được tiếng rên nhẹ này từ cậu..ngụy Châu rất hài lòng anh nút mạnh lên đỉnh rồi dùng răng cứa nhẹ vào...Cảnh Du nằm hẳn xuống giường và bắt đầu cảm nhận...tiếng nắp chai gel được mở ra nhanh chóng bên dưới hậu huyệt tay anh đang nhẹ nhàng tiến vào trong Cảnh Du thả lòng hoàn toàn phần hong mình ngay mà tiếp nhận...phía trên anh lại nuốt xuống nhanh hơn che lấp đi sự xâm nhập thêm nữa ở bên dưới.....hai ngón tay được anh đưa vào động hẳn Cảnh Du chỉ hơi nhíu mày rồi rất nhanh trở lại gương mặt bình thường ngay...đưa đẩy một lúc ngụy Châu bắt đầu xâm nhập ngón thứ ba vào trong Cảnh Du nghiến chặt răng mình mà thở gấp cậu giữ tay anh lại...ngụy Châu hướng môi mình đến mà hôn lấy cậu....
_anh làm em đau rồi hả...Cảnh Du...?
_một.....một chút...ưm...
Cảnh Du hôn ngụy Châu một cách mạnh bạo hơn cậu là muốn quên đi vật bành trướng bên dưới....tiếng rên rỉ tràn lan trong khoang miệng anh hơn...ngụy Châu khẽ cười rồi rút tay mình ra ngoài mà nhìn Cảnh du...gương mặt thường ngày đã hút hồn của cậu nay lại càng đẹp hơn gấp bội vì màn sương dục vọng quá dày đặc...ngụy Châu xoa gel lên khắp cự vật của mình rồi dang chân Cảnh Du ra hẳn liền bị cậu cản lại...
_tuyệt đối không lập lại chuyện này nữa.....được không anh..?
_lâu lâu thì sao em....?
_không luôn.....
_ok.....chỉ khi nào em chấp nhận thôi....được không...?
_ok
Nguy châu cười với cậu...anh bắt đầu từ từ tiến vào bên trong Cảnh Du phải gầm lên một tiếng vì sự xâm nhập này..."đúng là đau thật mà...vậy lúc đó mình cũng chỉ làm anh cảm thấy đau đớn thôi sao.."...suy nghĩ đó bị đánh bay một cách không thương tiếc khi Nguy châu đâm mạnh vào bên trong
_ah.....ah........ưm
_ của em thật hẹp.....ah.....
_con anh cũng không tệ.....ưh
_nhưng anh vẫn thích con em hơn...
_aaaaa......ưh....
Cảnh Du xiết chặt nắm đấm của mình lại mà đón nhận trận đưa đẩy ra vào của anh.....bây giờ thì cậu hoàn toàn thấu hiểu đêm đầu tiên của anh đau đớn như thế nào rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...