Cảnh Du ở lại phòng kịch tập với các bạn....còn Ngụy Châu thì về lại lớp học.....bất chợt bộ điều khiển RPRS sau tai anh hơi sáng lên.....
"đã tìm thấy kẻ khả nghi rồi....cần xác định mã nhập để hiển thị thông tin"
Ngụy Châu nhìn qua lại anh đưa tay chạm vào miếng dán sau tai mình khẽ nói
_TIMMY.........
"Đã xâm nhập hệ thống máy quay số một tại cửa chính.....vào ngày 20/10/2011 có tổng cộng ba người xuất hiện tại nhà cậu.....RiTa trưởng khoa thần kinh não bộ tại bệnh viện karachi lớn nhất tại Nhật Bản......zusita người đang thây thế cậu điều khiển tổ chức Sakura lúc này......Thanh Nhã (tên tiếng Nhật là zuko) là người đứng đầu tổ chức Zuko tại Nhật Bản....."
_tìm hiểu về Zuko.....nơi ở và gia đình
"8 tiếng"
_vậy đi
Ngụy Châu đưa tay tắt thiết bị....anh nhíu mày....."chú zusita đến nhà mình cũng bình thường thôi mà....chắc đến bàn việc với Ba.......Rita anh ấy đến chơi sao...?.....còn người tên zuko là ai chứ.....sao mình không có ấn tượng gì kìa.....?...".....Ngụy Châu không về lớp mà đi thẳng ra khỏi trường anh bắt taxi đi mất.......về nhà anh kêu A Trương vào nói chuyện.....
_cậu đến Nhật một chuyến đi A Trương......tôi muốn biết chú zusita quản lý tổ chức như thế nào......đưa tất cả sổ sách làm ăn về đây cho tôi...phải bí mật làm.....
_dạ cậu chủ....nếu tôi đi....Ken sẽ đến thây tôi bảo vệ cậu.....
_được.....làm nhanh đi...
A Trương cuối đầu chào rồi bước ra khỏi cửa.....một tiếng sau ............một thanh niên cao to lực lượng bước vào nhà anh......
_cậu chủ......
_ken....tôi nhớ anh lắm đó....
_Tôi phải tạo mạng lưới để bảo vệ cậu chủ mà
Ngụy Châu ấn mạnh hai thái dương mình.....rồi bất chợt ngã xuống đất....rất may ken đỡ được anh....chưa được 10 giây.....một bàn tay mạnh mẻ đẩy ken ra......đấm mạnh vào mặt Ken một cái rồi lạnh lùng nói
_ai cho phép anh đụng vào Ngụy Châu hả..?
Ken lau đi vệt máu trên môi mình rồi nói...."chào Ngụy văn"
_ai cho phép anh gọi trỏng không tên tôi hả
_cậu nên có chừng mực thôi Ngụy văn....tôi chỉ có duy nhất một người chủ là cậu Ngụy Châu mà thôi....
_nếu không có tôi....thì người chủ duy nhất này của anh đã chết vào ngày hôm đó rồi Ken à.....là nhờ tôi thức tỉnh mới thoát ra ngoài được
_cậu cũng là từ cậu chủ mà ra thôi....sẽ có một ngày cậu chủ vượt qua được nổi ám ảnh ngày hôm đó....và cậu không còn có cơ hội xuất hiện nữa đâu.....viên đạn đi xéo vào phần xương đầu....đè lên một số dây thần kinh não bộ.....nên mới khiến cậu chủ bị chấn động mạnh hơn....nhớ sâu sắc hơn vào ngày hôm đó....nên mới có cơ hội cho nhân cách thứ hai là cậu xuất hiện tại đây.....tôi đã hỏi Rita rồi....nếu cậu chủ ngưng dùng thuốc được trong thời gian dài cậu sẽ mờ nhạt....
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...