_hai con tuyệt đối phải an toàn ra khỏi đây cho mẹ. Nếu không mẹ sẽ không chấp nhận việc hai đứa đến với nhau đâu. Nghe rõ chưa?
Đưa đôi mắt chân thành thân thiết của bật trưởng bối Zuko nhìn Ngụy Văn nhẹ giọng.
_chỉ cần con an toàn trở về ta sẽ giải đáp tất cả khuất mắt trong 5 năm qua của con, được không Timmy?
_là bà nói đó nha.
Ngụy Văn đứng lên định bỏ đi thì Cảnh Du kéo ngược trở lại.
_ở yên đây đi, bên ngoài nguy hiểm lắm.
_đôi với tôi thì không có nơi nào là nguy hiểm cả, tôi không yếu đuối như cậu nghĩ đâu. Nghe đây tôi sẽ ra ngoài dụ bọn chúng nhiệm vụ của cậu là giết chết bọn đã nhắm bắn vào tôi nếu không muốn Ngụy Châu "die". Hiểu chưa?
Không để Cảnh Du kịp trả lời Ngụy Văn đã rất nhanh lao ra khỏi những thùng container cũ vụt đi mất. Bọn tay sai của David leo tìm thấy mục tiêu nhắm bắn liên hồi, đối với một người từng trải như hắn thì chuyện này hết sức bình thường. Nhưng vì phải biến thành con mồi để cậu có đủ thời gian xác định được mục tiêu cần diệt nên Ngụy Văn gặp rất nhiều tình huống bất lợi cho mình. Cảnh Du toát cả mồ hôi với trò mạo hiểm chết người này của hắn, cậu hướng ánh mắt đi dò xét khắp nơi chỉ cần thấy đường bắn vụt đến lập tức Cảnh Du nả nhanh lại ngay. Chỉ có điều cậu đang sử dụng súng lục nên tầm nhìn hạng chế rất nhiều. Ngụy Văn từ nãy đến giờ mặc dù đang ở trong tình thế không mấy có lợi cho lắm nhưng hắn vẫn kịp đếm được tổng cộng có bao nhiêu tên đang muốn giết mình. Vụt nép người vào sau một chiếc xe hơi cũ Ngụy Văn đưa mắt nhìn Cảnh Du rồi nói lớn.
_sân thượng khu A có 2 tên, giết bọn chúng đi chúng gần tôi quá. Chú ý nhìn về tòa nhà trước mặt tôi, có 1 tên bắn tỉa chuyên nghiệp. Tên đó quá nhanh tôi không kịp tìm thấy hắn.
_ở yên đó trong 10 giây đi, tôi sẽ hạ bọn chúng.
_ok
Trong thời gian Cảnh Du rà soát trên sân thượng thì Ngụy Văn ngồi dựa vào chiếc xe hơi mà thở gấp. Bất chợt từ phía sau container chỗ cậu đang ẩn nấp tiếng súng đột ngột vang lên. Zuko rất nhanh vung tay kiếm chém bay viên đạn đó ra hướng khác. Yokito lao người đến trực diện kết liễu tên đàn em xấu số kia ngay.
_tiếp tục đi Johnny ở đây có ta rồi.
Không để mất thời gian Cảnh Du nhìn lại khẩu súng trên tay mình rồi thở ra một hơi "chỉ còn 3 viên đạn thôi, tuyệt đối không thể trượt được". Nghĩ tới đây thôi cậu đã bước hẳn ra bên ngoài nhắm thẳng đến hướng sân thượng khu A, vừa thấy mục tiêu xuất hiện Cảnh Du đã bóp cò liên tục rồi. Hai phát đạn vang lên khiến Ngụy Văn đang nép người sau xe không khỏi khiếp sợ "nó có phải là người không vậy trời? Đó là súng lục kia mà. Không có tia ngắm mà vẫn chuẩn xác như thế sao. Rất đáng để xem xét lại".
BỤPPP........
RẦMMMM..
Xác của hai tên trên sân thượng rơi xuống va vào đầu dãy xe hơi trước mặt, đang còn chưa kịp thở ra thì đã nghe bên hướng Cảnh Du hét lớn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉ
FanfictionHứa Ngụy Châu một thầy giáo dạy anh văn...là người đa nhân cách....gia thế bí mật.... Hoàng Cảnh Du cậu học sinh cá biệt....con trai cưng của 1 ông trùm tại Bắc kinh... Hai tính cách trái ngược....nhưng cậu nhóc này vô tình để ý ông thầy dạy tiếng a...