CHẠM MẶT

3.1K 139 50
                                    

Cả buổi học diễn ra hết sức suôn sẻ cho tới khi đến tiết anh văn.....Ngụy Châu tay cằm giáo án bước vào lớp...tất cả học sinh nữ đều nhìn về bụt giảng trong đó có Cảnh Du...."ông thầy này có phải con người không vậy trời....đẹp như tranh vẽ vậy....".cặp mắt to tròn nhìn cực kì dễ mến.....sóng mũi cao vút cùng với đôi môi đỏ mọng quá quyến rũ đi mất.....chưa kể nước da trắng ngần mịn màng không vết tích....mái tóc không vuốt gel mà hơi xụ xuống trán nhìn rất ngốc nghếch....nhưng là ngốc nghếch đến chết người đối diện....cặp kính trắng làm tôn lên vẻ chính chắn của người giáo viên....thân hình cao lớn cân xứng....khoác trên người là chiếc áo sơ mi trắng kính cổ......chiếc quần caki ôm sát phần mông làm đường nét cơ thể thêm sexy hơn......trong mắt Cảnh Du lúc này nhìn sao cũng không thấy gióng đang dạy học.......cứ như đang mời gọi cậu vậy........cậu nhìn thầy đến thân thờ.......Thiên Tuấn kế bên phải khều cậu.......

_cậu làm sao vậy Cảnh Du.....thầy đang nói tới cậu kìa

Cảnh Du hoàn hồn đứng bật dậy nhìn thầy cười cười....

_What's your name?
(Em tên gì..?)

_thưa thầy em tên Hoàng Cảnh Du

_in my class you have to say English
(Trong tiết học của tôi phải nói bằng tiếng anh..)

_なぜ先生?
(Tại sao thưa thầy?)

Cả lớp bắt đầu nhìn về phía cậu xì xầm.....

"cậu ta nói tiếng gì thế?"

"Tiếng nhật đâý"

"Cậu ta mới đến trường bữa đầu tiên mà dám cải lời thầy rồi..."

"Đáng ghét mà"

Thiên Tuấn vội đứng lên....

_thưa thầy...thầy bỏ qua cho cậu ấy mới ở Nhật về nên.....

Ngụy Châu đưa tay ngăn lại câu nói của Thiên Tuấn....rồi nhìn Cảnh Du....

_あなたが英語を勉強したくない場合は........クラスの私の時間はそれ以上を必要としません....(nếu em không muốn học tiếng anh...thì giờ của tôi em không cần vào lớp nữa)

_あなたが日本を知っています.(thầy biết cả tiếng nhật)

_私は東京の大学を卒業します( tôi ra trường ở đại học TOKYO mà)

Cảnh Du không thể tin nổi...ông thầy này giỏi quá....cậu cười tươi rồi nhìn Ngụy Châu....

_ok ...... I will learn English(được....em sẽ học tiếng anh)

Ngụy Châu không nhìn Cảnh Du nữa.....anh đưa sách lên và bắt đầu dạy....Cảnh Du lần đầu tiên lại thấy hứng thú vô cùng......nhưng không phải vì gái....mà là vì ông thầy xinh đẹp này....cậu lại nở 1 nụ cười nhìn Ngụy Châu.....tiết học cuối rất nhanh kết thúc.....Ngụy Châu soạn lại giáo án rồi bước nhanh lên phong giáo viên.....Cảnh Du đi theo sau......

_thầy Ngụy Châu.....

Ngụy Châu xoay người nhìn.....cảnh du vì chạy nhanh tới thắng không kịp mà đụng vào người Ngụy Châu....cậu té nhào lên người thầy......nằm đó giả chết luôn..."người thầy sao thơm vậy ta....đây là nước hoa gì....sao mình lại không biết chứ...."Ngụy Châu là vì sức nặng của cậu mà không nói nên lời....chỉ biết lấy tay mà nắm đầu cậu dạy.....Cảnh Du mới ngồi dạy....cậu cuối xuống nhặt giáo án lên cho Ngụy Châu....anh nhìn thấy cũng đỡ tức hơn....

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ