THÀNH CÔNG

2.4K 103 24
                                    

"Chết tiết mà......."

Cảnh Du bực tức hơn khi thấy máu đang chảy ra.....cậu đưa tay cởi dây ra cho anh..... rồi nắm tay anh đưa lên môi mình mà liếm đến vết bấm đó....Ngụy Châu vuốt nhẹ giọt mồ hôi trên trán cậu rồi nói

_em bá đạo quá đó.........ah

Tay cậu đâm vào trong sâu hơn mà rồi gãi nhẹ vào nơi chật hẹp đó..Ngụy Châu giữ tay cậu lại Cảnh Du liền nhíu mày...

_giúp hay phá......?

_anh........đau......

Cảnh Du đi đến bên tủ mở cửa mà lấy một chai gel bôi trơn đến đưa cho Ngụy Châu....

_Mở ra cho em đi

_cái gì đây...?

_gel bôi trơn...của anh khít quá...

Ngụy Châu đỏ ửng hết cả người...anh cầm chai gel rồi thắt mắc

_sao trong nhà anh lại có thứ này.....?

_anh ken cho em đó

Ngụy Châu trố mắt ra mà nhìn.."ken tôi mà xong chuyện này tôi giết anh chết....anh là đầu sỏ tiếp tay cho Cảnh Du.....thật là hết biết mà...ai là chủ của anh đây hả...."...cảnh du đi đến ngồi phía dưới của anh rồi nâng chân anh rộng ra....Ngụy Châu cản lại......

_Cảnh Du.....anh.....anh sợ

_em biết.....

_hay thôi đi ha....bữa khác

_em hỏi anh một lần nữa....là giúp hay phá....

Cậu vừa nói tay vừa với lấy chiếc caravat ngụy châu hết hồn chụp tay cậu lại ngay.....Cảnh Du cũng buồn cười với anh....lớn rồi mà như con nít á....cậu xòe tay ra rồi nhìn anh...ngụy châu lấy chai gel đổ vào tay cậu...trong lòng thì tự trách mình..."mình là ai chứ hả đường đường là cậu chủ của một tổ chức lớn mà giờ lại tiếp tay cho thằng nhóc này xử mình....trời ơi...cả đời thông minh mà đến phút này lại dại..."...Cảnh Du bắt đầu kích thích Ngụy Châu lại từ đầu...môi cậu quyện vào môi anh chiếm tiện nghi....tay cậu cũng nhanh chóng tiến vào vách ruột chật hẹp mà mở lối...Ngụy Châu đau quá mà cắn vào lưỡi cậu một cái cứ nghĩ sẽ làm giảm đi phần nào lực động ai ngờ....Cảnh Du còn táo bạo hơn cậu bắt anh nuốt xuống tất cả máu của mình...cả hai hôn nhau đến khi không còn vị tanh của máu nữa lấn áp tất cả dục vọng quay trở lại lần này còn lớn hơn nữa ...Ngụy Châu đưa tay giữ lấy vết thương cậu ngăn không cho nó rỉ máu nữa....Cảnh Du thì miết mài mà chăm sóc anh cả trên lẫn dưới...ngón tay thứ 3 đi vào trong ngụy Châu...anh nhìn cậu mà lắc đầu..

_đau quá....Cảnh Du...đau....ah....ah

_Đừng nghĩ đến nó....tập trung vào cảm giác của anh thôi...

Cậu cuối xuống nút lấy một bên ngực anh.....Ngụy Châu không biết phải làm sao nữa cảm giác đau đớn xen lẫn với khoái cảm làm anh mất tự chủ....Cảnh du rút tay mình ra hết rồi nhìn anh cười......

_ngụy châu.....em yêu anh

Cảnh Du Vừa dứt lời thì ngụy Châu phải hét lớn....anh nắm vội tay cậu gương mặt đau đớn vô cùng....anh đẩy cậu ra nhưng cậu càng tiến vào gần anh hơn...cậu đưa chân anh lên cao rồi mở rộng ra thêm...từ từ ấn xuống hết độ dài của mình...

_AAAAAAAAA.........

_ah.....rất sướng......hhhhh

Cảnh Du và ngụy Châu cả hai đều phải rên lớn lên khi đã xác nhập vào nhau hoàn toàn......cậu nhìn gương mặt anh mà thấy thương vô cùng...nước mắt của anh rơi dài xuống....anh nắm tay cậu mà không dám buông luôn...cảnh du cuối xuống mà hôn anh....

_anh rất tuyệt vời.....ah....

Cảnh Du bắt đầu rút hẳn ra rồi lại đâm sâu vào.....Ngụy Châu đau muốn chết luôn....anh lấy tay giữ phía dưới bụng mình....vách ruột của anh đang co thắt không ngừng....

_đau quá......đau quá Cảnh Du...anh

_anh ngồi lên người em đi....

Cảnh Du kéo ngụy Châu dậy còn bản thân thì ngã về phía sau....anh ngồi trên người cậu im re luôn...không động đậy....tay anh đặt trên bụng cậu mà thở gấp...

_anh không muốn nữa....đau.....

_anh là con nít sao hả....

_anh không biết đâu....anh đau lắm

_vậy em phải xin lỗi anh rồi...

Cảnh Du bật người ngồi dậy cậu đứng thẳng lên giường nâng hết nữa phần thân dưới của anh lên ngụy Châu nằm bên dưới chỉ biết lắc đầu mà rên rỉ thôi.....cậu đâm vào....rồi lại đâm vào...mạnh mẻ vô cùng....cự vật của Ngụy Châu lại thức tỉnh lần nữa...Cảnh Du lật người anh lại....tấm lưng trần của anh đập vào mắt cậu....bôi thêm gel vào cự vật của mình cậu tiến vào trong lần nữa....ngụy Châu bị thút đẩy lên trên phải đưa tay chóng vào thành giường mà trụ lại.....cảm giác bây giờ sung sướng tột độ....việc ma sát không ngừng kích thích những dây thần kinh trong thành ruột chật hẹp đó mà tạo nên khoái cảm không ngừng....Cảnh Du nhận ra được anh đang thích nghi dần với việc có cậu bên trong mà vui mình không thể ta...cậu áp người xuống người anh rồi chóng tay lên tay anh mà nắm chặt lại....lực đâm vào tràn lan hơn....ngụy Châu ngã về sau cậu.....

_sướng.......ah.....ah....aaaaa

_anh thích cảm giác này chứ...?

_ừm.......thích...ah..........a

Cảnh Du dùng hành động thây cho lời nói....cậu đưa đẩy với anh mạnh mẻ hơn.....cả căn phòng như thây đổi cả....thây cho sự im lặng về khuya là tiếng va chạm giữa 2 thể xác ngày một lớn hơn.....tiếng giường lây động không ngừng....tiếng rên rỉ phóng đãng giữa 2 người con trai truyền miên không dứt.....cho đến khi một tiếng hét lớn như xé tan không gian đó ra thành nhiều mãnh thì mọi thứ mới trở lại bình thường.........Ngụy Châu bắn ra trong tay Cảnh Du.....cậu thì rút ra khỏi cơ thể anh mà bắn vào tấm lưng trắng nõn đó......trong tinh dịch trắng đụt của cậu xen lẫn vài tia máu....nguy Châu ngã ụp xuống giường mà thở...Cảnh Du lại ngồi đó mà vẽ lên mông anh......"thật không gì có thể tuyệt hơn lúc này...."......cậu ngồi dậy rồi kéo anh theo......Ngụy Châu có hơi ê ẩm một xíu nhưng rồi vẫn chịu được...anh là chuyên gia về tia hồng ngoại..từ nhỏ đã rất dẻo rồi chưa một loại nào mà anh không vượt qua được...nhờ vậy mà lần xâm chiếm đầu tiên này của Cảnh Du  anh vẫn đứng lên bình thường...bước vào trong cậu và anh tắm cho nhau cực dễ thương....ngụy châu chăm cậu kĩ lưỡng hơn nữa...Cảnh Du cười lớn

_sao anh lại thấy cưng quá vậy ngụy Châu

_vậy mới hấp dẫn được em chứ Cảnh Du....không phải sao...?

[FanFic Du Châu ]_ LÀM VỢ EM NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ